SHIRO P.O.V
Friday na ngayon at
labasan na si Faith lagi kong tini tingnan. Masayahin sya. At gustong gusto ko sya.
Sayang at hindi
ko sya maligawan kasi May Teen clash nya. Hindi naman
ako torpe talaga eh.Sabay sabay na kaming uuwi. At nasa may parking lot kami. Sila naka sakay na at nag sisialisan na. Ako naiwan dito kasi hinihintay ko na makaalis si Faith.
Pero maya maya pa eh may sumundo sa kanya. Si Xac pala kuya nya. Mahirap lang din sina Faith kaya kuya nya ang sumusundo sa kanya.
Wala silang sasakyan at kuya lang nya ang meron sya.Naiisip ko paano kaya pag naunahan ako nang iba sa kanya.
Nakita ko sina lisa at nag lalakad na papalapit sa dereksyon ko. Kasama yung Lalake na Boyfriend ni Cyrinn. Gabriel ata yun.
Ayokong magaya kay Xander bulok yung trip nya na asarin si Cyrinn para mag papansin kaya yan naunahan.
Tsk puro lokahan kasi yang si Xander.
Sumakay na ako nang kotse ko. Aalis na ako uuwi na ako sa amin.
Bukas pupunta ako kina Wolter at papapuntahin ko na din yung Dalawa.-
LISA P.O.V
Nakita pa namin si Shiro sa parking lot. Nakatingin nanaman sya kay Faith.
Si faith lang talaga ang gusto nya at sa tingin mo mahal na mahal nya si Faith.
-
SHIRO P.O.V
Kunabukasan sabado na ngayon at alas otsyo na nang umaga. Nasa bahay na ako at papaalis na pupunta ako kina Wolter at Xander.
Pero bago yun tinext ko muna sina Kevin at Rhafael. Papapuntahin ko na sila kina Wolter.
'Pre punta kayo kina Wolter at Xander may sasabihin ako.' Text ko sa kanila. Sinend ko sa kanilang dalwa yun.
'Ok' sagot ni Kevin.
"Ha bakit sige pupunta na ako.' Sabi naman ni Rhafael.
Sumakay na ako sa kotse ko at handa nang umalis. Pupunta na ako kina Wolter. Sana naman sumang ayon sila sa gusto ko.
-
Nang nasa bahay na ako ni Xander at wolter. Kakadating lang din nung dalawa. Aisshhhh..... kinakabahan na ako sa gagawin ko.
"Hoy Shiro may Pasabog ka naman ba ha ano yun nag papasikat pa ako doon sa babae sa may Court eh." Sabi nk Rhafael. Babae na naman eh.
"Basta tara na sa loob." Sabi ko sa kanila.
-
Nasa loob na kamk at kasalukuyang nakatingin sa akin yung apat. Nag aabang baga. Si Wolter naka Cross arm pa at nakasandal sa upuan katabi si Xander. Nakahalumbaba naman si Xander. Yung dalawa naka tingin sa akin at naka nganga.
"A- a - e- i .-" pag sisimula ko kaso umimik si Xander.
"A E I O U BA BE BI BO BU CA CE CI CO CU." Sabi nya at parang nag bibilangbsa kamay.
"Ano ba Xander." Siko nang kapatid nya sa tagiliran ni Xander para tumigil.
"Ano ba kasi Yun Shiro Aeiou ba." Sabi ni Wolter. Tsk magkapatid talaga.
"Ayoko na nang teen Clash." Deretsyong sabi ko. Hayyyysss. Nasabi ko din.
Nagulat naman sila.
"Ayaw muna. Sige ayos lang sang ayun ba ang lahat doon pero bakit ayaw mo na sa ikabubuto din yun nang iba." Sabi ni Wolter.
"Alam ko yun pero alam kong hindi lang tayo ang gusto nang ibang girls. May kanya kanya silang boyfriend. At - at ako may gusto akong ligawan kaso di ko magawa." Sabi ko sa kanila.
"Oo payag na payag ako doon" sabi ni Kevin.
"Lalo naman ako payag na payag." Sabi ni Xander.
Napatingin naman kami kay Rhafael kanyang sagot na lang ang kailngan namin.
"Mmm ok lang lalong dadami na ang chix ko kaya ok." Sabi nya. Woahhhh.
Ok na may pag asa na ako may Faith. Maliligawan ko na sya.
"Sa monday i announce na matin na wala nang teen clash." Sabi ni Wolter. Nag nod naman sila.
"Teka sino ba yung gusto mong ligawan ha kaclase ba natin sk Lisa ba?" Tanong ni Kevin.
Paano naman nasali si Lisa sa usapan.
"Hindi sya Si Faith ang tinutukoy ko ha." Sagot ko.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Shiro photo on mulite media.
♥♥♥
Annyeong guys pakibasa yung next story ko ha. Characters muna yun. Paki basa po sana magustuhan nyo.
Ayan po ehehe.
YOU ARE READING
Teen Clash - MAKNAE LINE
FanficTeen clash maknae line kpop story pleaase vote, read and commnet