Chapter 100

11.5K 224 32
                                    

WOLTER P.O.V

Nag uusap usap kaming mga lalake dito. Si Kevin at si Somi na lang ang hindi nag kakatuluyan.

Alam naman namin na Gusto at mahal ni Kevin si Somi. Base na rin sa pag tingin nya araw araw kay Somi at palaging pag banggit kay somi. Sa tuwing mauusap usap kami.

"So ano.ito.?" tanong ni Kevin.

"Pre Pasko na mamaya wala kabang gustong masayang regalo." Tanong ni. Xander sa kanya.

"Ano naman" tanong nya.

"Kevin kayo na lang ni Somi ang di nag kakatuluyan". Sabi ni Rhafael.

"Ha bat kami di naman nya ako gusto di ko rin namamnsya gus-" Naputol ang sasabihin nya dahil umimik ako.

"Gusto mo sya." Sabi ko.

"Oo nga Kevin wag mo na itangge ." Sabi ni Shiro.

"So ano gagawin ko di ko nga alam kung gusto nya ako baka nga manhid sya." Sabi ni Kevin.

-

Sammantha P.O.V

"So ano gagawin ko di ko nga alam kung gusto nya ako baka nga manhid sya." Sabi ni Somi.

Kausap namin si Somi. Sya na lang kasi walang love life sa amin.

"Malay mo naman manhid ka lang. Halata naman na gusto ka nya at gusto mo sya. Parehas nyo lang timatanggi."Sabi ni Lisa.

-

WOLTER P.O.V

"Malay mo naman manhid ka lang. Halata naman na gusto ka nya at gusto mo sya. Parehas nyo lang tinatanggi." Sabi ni Shiro.

"So Ano gagawin ko." Tanong ni Kevin..

"Hay nako pre wag ka kaai manhid. Kahit na dika gusto manligaw ka ma fafall yan pare ganyan ang babae." Sabi ko sa kanya.

"Sigurado ba kayo." Tanong nya.

"Oo Dali labas na ." Tulak ni Shiro kay Kevin.

KEVIN P.O.V

Tinulak ako ni Shiro palabas. Nakita ko naman sila na seryo nag uusap kaya di muna ako umimik.

Pero nang matapos na. Lumapit na rin ako kay Somi. Palakasan na lang ito nang loob.

"Somi/Kevin." Tawag namin sa isat isa.

"Ahh ikaw muna." Sabi ko.

"Hindi ikaw muna pala." Sabi nya.



"Ikaw na." Sabi nya kaya ako na nga nag salita.



"Ahh Somi. sa tuwing mag kasama tayo iba ang nararamdaman ko. Sa tuwing hahawakan kita parang nakukuryente ako. Sa tuwing nakikita kitang masaya lumiliwanag araw ko." Sabi ko. Napahinga ako nang malalim bago ako nag salita ulit." Mahal kita." Sabi ko at deresying tingin sa mata nya.





Hindi sya umiimik at Nakatingin lang sa akin.


"Tsk yun lang pala gusto rin naman kita manhid ka ka lang." Sabi nya at parang nagagalit at hinampas pa ako sa balikat.


"Totoo ba yan." Sabi ko.


" Bakit ano ba rinig mo." Sabi nya.




"So tayo na." Sabi nya.



"Oo na yan." Sabi nilang walo at tawanan.




"Mmmm. Maybe yes." Sabi nya.




"Ahhhhh waitt.... Mmmm.. Pag oo ba sagot ko ano kaya mong ipakita sa akin.?" tanong nya.


"Pag mamahal." Sagot ko.

"Haha Kakaibang pag mamahal yan somi." Sabi ni Rhafael. Binatukan naman sya ni Krizha.



"Tumahimik ka nga ang bastos mo." Sabi ni Krizha.


😂😂😂😂😂😂

"Yes na." Sabi nya.






"Talaga." Tanong ko tumango naman sya at yakap ko sa kanya. Tapos bigla namang may naputukan. Fireworks pala yun. Pasko na. Binitawan ko na si Somi sa pag kakayakap at hawak na lang ang kamay nya.






Agad kaming pumunta doon sa may tabing dagat. Naroon din ang mga parents namin.


-

Nag kakatuwaan kami dito. Pero nag taka ako dahil biglang nawala si somi.


"Nasaan si Somi." Tanong ko sa kanila. Ang mga parents namin. Nasa loob nag aayos pa nang mga pag kain. Sa loob pala kami kakain. Nag samasama na rin kaming lahat.


"Katabi mo lang kanina ah." Sabi ni Cyrinn.



"Nawala nga eh." Sabi ko.


"Tara hanapin natin." Sabi ko.


Tumayo nga kaming lahat at nag hanap.

Nakita ko si Somi at ang kambal nya.

"Guys ayun sila." Sabi ko sa kanila at lumapit kay somi.



"Buntis ako." Rinig kong sabi nung kakambal ni Somi.



"Ano.?" sigaw nung girls kasama na rinsi Somi.



----------------♡♡♡♡♡♥♡♡♡♡--

T.  H.   E.       E.   N.   D. 



Sana nagustuhan nyo. end na ito.

sorry sa video kung medyo malabo.



Teen Clash - MAKNAE LINEWhere stories live. Discover now