Chương 22

6.2K 135 6
                                    



Phượng Lan Dạ dẫn Hoa Ngạc đứng ở bậc hai của thềm đá trước cửa, không run không sợ, đôi mắt trong suốt cuồn cuộn từng con sóng, ánh trăng chiếu lên nàng như đang phủ trên người một tầng lụa mỏng, mờ ảo như tiên.

Nàng giơ tay lên lệnh cho Hoa Ngạc đi mở cửa, Hoa Ngạc gật đầu, mặc dù vẫn có chút ít khẩn trương, nhưng khi trãi qua cuộc sống gặp được nhiều điều không may, đã khiến cho nàng thản nhiên thong dong hơn nhiều lắm.

Mở ra cửa viện, bên ngoài phần phật một tiếng tràn vào vô số binh tướng, trong tay đang cầm cây đuốc giơ cao, Hoa Ngạc bị chen chúc xô đẩy vào một góc, ánh lửa từ cây đuốc, chiếu sáng hết mỗi một góc trong sân, trong không gian nhỏ hẹp, bóng của cành lá loang lổ, điểm một ít ánh sáng bạc như nước.

Phượng Lan Dạ dạo bước đi xuống bậc thang, đứng ở trước mặt mọi người, không tự ti không kiêu ngạo nhìn về phía tướng lãnh cầm đầu.

"Yên tướng quân, đêm hôm khuya khoắt xông vào viện như vậy, chẳng lẽ Bổn công chúa đã phạm vào tội lớn gì à?"

Quanh thân nàng khí thế hào hùng, đôi mắt lạnh lùng ma quái kia, không có một tí e ngại hoảng sợ.

Yên Hành có chút sửng sốt, thân là phó tướng, vào nam ra bắc, được chứng kiến biết bao nhiêu tù binh tù nhân trọng phạm, nhưng là có rất ít người giống như nàng thản nhiên trấn định như vậy, ngay cả một đại nam nhân khi nhìn thấy ''thiết huyết Lãnh Diêm La'' như hắn, cũng phải rùng mình một cái, nhưng nàng một chút cũng không có.

Nàng rốt cuộc là hạng người gì? Yên Hành đang nhớ lại lời dặn dò của tướng quân, vẻ thâm trầm tàn bạo trước mặt hơi hòa hoãn một chút, ôm quyền trầm giọng nói: "Tối nay có thích khách xuất hiện, để tránh thích khách ẩn thân ở trong Nô Nhai này, theo luật toàn bộ phải bị lục soát."

Tiếng nói vừa dứt, hắn cũng không nói nhiều thêm nữa, vung tay lên, phía sau lập tức lóe ra hơn mười đạo thân ảnh như lang như hổ, lao thẳng vào trong phòng và sân sau.

Lúc này Hoa Ngạc từ phía sau đi tới, vươn tay đở lấy Phượng Lan Dạ, mặc dù cách một lớp áo, nhưng Phượng Lan Dạ vẫn có thể cảm nhận được đầu ngón tay của nàng lạnh như băng, mang theo một chút run rẩy, Phượng Lan Dạ vẻ mặt bình tĩnh ngắt xuống một cái, để nhắc nhở nàng cần phải bình tĩnh, nơi các nàng chôn thuốc cấm không thể nào bị phát hiện được, mà mục đích của những người này là lục soát thích khách, không phải là những chuyện khác, cho nên các nàng đại khái không cần phải lo lắng.

Thời gian trôi qua được một lúc, thì cuộc lục soát hoàn tất, từng binh lính tới đây bẩm báo.

"Tướng quân, hậu viện không có."

"Tướng quân, trong phòng không có."

Yên Hành đợi thủ hạ đến bẩm báo xong, gật đầu một cái, thật ra thì hắn biết hai nha đầu này không thể nào cả xảy ra chuyện gì , hơn nữa những kẻ thích khách kia chưa chắc dám ẩn thân ở nơi này, trên ngũ quan cương nghị của hắn khóe môi giật giật một chút, khiến ặt sắc nhu hòa thêm mấy phần, ngửng đầu lên nhìn về phía Phượng Lan Dạ.

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ