Chương 23

5.7K 143 8
                                    



Trăng sáng sao thưa, bên đường phố có rất nhiều người đứng xem náo nhiệt, nhưng không có ai dám tiến lên để hỏi tới những chuyện này, hơn nữa những thứ người lãnh huyết vô tình này làm gì có chuyện sẽ ra tay tương trợ .

Hoa Ngạc xô cánh cửa ra, lại chạy đuổi theo người phía trước, một lần nữa bị một cước đá văng ra, trơ mắt nhìn công chúa bị một đám người mang đi, nàng quỳ rạp trên đất than thở khóc lóc đến thảm thương, đáng tiếc không có người nào để ý đến nàng, nàng khóc một lát, mới nhớ tới phải tìm người giúp đỡ, lập tức chạy tới cửa viện kế bên, liều mạng đập cửa, đáng tiếc bên trong viện không ai, nếu như có người, thì đã sớm đi ra.

Hoa Ngạc vẫn chưa từ bỏ ý định, nên sức lực càng phát ra mạnh mẽ, nàng dùng đầu đi xô cửa, hiện tại chỉ có Tư Mã công chúa có thể cứu chủ tử các nàng, nếu không còn có ai cứu được nữa chứ, chủ tử của nàng phải làm sao bây giờ?

Sòng bạc, đó là cái nơi khát máu như thế nào sao nàng lại không biết, là ai lại độc ác hãm hại các nàng như vậy?

Trên đường phố, sóng người bắt đầu phân tán đi, chỉ có Hoa Ngạc tóc tai bù xù, thống khổ ngã phục trên mặt đất, hết đường xoay xở.

Phượng Lan Dạ lúc này đang bị hai người xô đẩy, nàng đi được hai bước thì dừng lại cước bộ, quay đầu lạnh lùng trừng mắt nam tử phía sau.

"Ta tự mình có chân, không cần phải các ngươi áp giải ."

Khí thế hào hùng, mạnh mẽ như Thái Sơn áp đỉnh, cũng hù dọa được những thủ hạ kia không dám lộn xộn nữa, nhưng trong miệng bọn hắn vẫn hùng hùng hổ hổ, dẫn nàng một đường đi về hướng sòng bạc.

Sòng bạc được xây trên một bãi đất trống ở nơi vắng vẻ phía sau Nô Nhai, trên đất trống có một gò đá vụn, xung quanh cành lá sum suê, hoa cỏ thì thưa thớt, nhẹ lay động ở trong gió, dưới ánh trăng, càng thêm mấy phần thê lương, mấy phần rét lạnh.

Một con đường lát gạch nối thẳng hướng xuống sòng bạc bên dưới lòng đất, hai bên là tường đá bóng loáng, trên vách điêu khắc các bức hoạ dã thú, răng nanh của sư tử, miệng to đầy máu của Mãnh Hổ, lưỡi dài đỏ của Mãng Xà, còn có loài thú hung ác nhất trong lòng sông, cá sấu, cảnh tượng như vậy ở hai bên người một đường đi dọc xuống, làm cho người ta nhìn thấy máu huyết sẽ căng lên, kinh hãi đảm chiến, nếu là người nhát gan, chỉ sợ giờ phút này chân đã sớm nhũn ra đi đứng không nổi, đáng tiếc tiểu nha đầu đi ở phía trước, không chút nào khiếp đảm, mặt vẫn không đổi sắc đi theo mấy tên đại hán bước vào trong.

Ánh sáng từ cây đuốc, làm nổi bật được gương mặt u ám khó đoán của nàng, đôi mắt lạnh lùng phản chiếu từ ánh sáng ngọn đuốc làm cho nó lấp lánh như những ngôi sao, càng thêm mê hoặc người.

Mấy người đi phía sau không nhịn được sinh lòng tiếc hận, nha đầu nhỏ như vậy, rốt cuộc là đã đắc tội với ai a, lại muốn mang nàng tới cùng hổ và sư tử liều mạng, đây chẳng phải là đem một người sống sờ sờ đưa vào miệng cọp hay sao?

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ