Chương 129

3.6K 67 4
                                    



Phượng Lan Dạ vốn chỉ muốn tung một ít lời đồn ra ngoài để kẻ trong chỗ tối biết chuyện giữa hai người bọn họ, do hờn dỗi mà xuất hiện lỗ hổng, sớm lộ ra chân diện mục. Không nghĩ tới thậm chí ngay cả trong cung, Văn Tường cùng Thủy Ninh cũng biết rồi. Thủy Ninh ở trong cung la hét không lấy chồng, nói Hoàng Thượng không biết tín nghĩa, Thái hậu không có biện pháp đành phải phái người đón Phượng Lan Dạ tiến cung trấn an nha đầu này.

Mắt thấy đại hôn đã gần đến, lúc này Thủy Ninh không lấy chồng, Thiên Vận hoàng triều làm sao có thể thiết lập quan hệ ngoại giao với Lâm Phong quốc, đến lúc đó chỉ sợ hai nước dâng lên chiến hỏa. Thái hậu vô cùng khẩn trương.

Hơn nữa Hoàng Thượng làm chuyện như vậy, quả thật không có đạo đức, hết thảy đều tại Điệp Phi kia gây ra .

Chuyện đến mức này, Thái hậu tự trách không thôi. Ban đầu bà cũng tỉ mỉ lựa chọn, Quân Thải Điệp bình thường lễ nghi không tệ, làm sao mà vừa tiến cung liền biến thành như vậy, làm cho bà trăm mối ngờ vẫn không có cách giải, Thái hậu không khỏi lo lắng.

Bắc cảnh Vương gia rất thương Vương Phi, người ta lại dám gây ra bậc này chuyện, Vương gia còn có tâm tình mà lo việc triều chính sao?

Thái hậu càng nghĩ càng phiền lòng, liền mệnh lệnh thái giám đi kêu Điệp Phi đến.

Phượng Lan Dạ vừa vặn tiến cung, Thủy Ninh liền lôi kéo tay nàng, nước mắt giọt giọt rơi xuống: "Tỷ tỷ, ta không lấy chồng, không lấy chồng! Hoàng Thượng khi dễ tỷ tỷ, chúng ta không để ý tới hắn!"

Thủy Ninh mặc dù bản tính đơn thuần, nhưng đã nhận thức cái gì thì đến chết cũng để ý, vô cùng bướng bỉnh. Thái hậu khuyên nàng đã lâu cũng không thay đổi được quyết định kiên trì không lấy chồng.

Ở một bên, Văn Tường cũng mang vẻ mặt tức giận, đáp lời Thủy Ninh.

"Hoàng huynh thật sự là thật quá đáng, ta cũng không muốn lấy chồng."

Phượng Lan Dạ cười nhìn hai người kia, phát điên vì cái gì a.

"Đại hôn cũng gần tới rồi, còn tùy vào các ngươi nói không lấy chồng mà được sao? Nếu lại nói như vậy, mỗi người đi xuống chịu mười đại bản đi."

Phượng Lan Dạ mặc dù cười, bất quá thái độ cũng là rất chân thành. Thủy Ninh cùng Văn Tường chu miệng, không nói tiếng nào nữa. Thái hậu thấy vậy không khỏi thở dài, thật là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Bà nói hồi lâu hết lần này tới lần khác cũng vô dụng, Bắc cảnh Vương Phi lại bằng một câu liền làm hai vị này kinh hãi.

Thủy Ninh ủy khuất mở miệng: "Tỷ tỷ, người ta muốn theo tỷ tỷ."

"Còn nói? Ta không sao, phụ thê nào mà không cãi nhau chứ. Bọn ta không có việc gì, không phải chỉ là ban thưởng thiếp thất sao? Huống chi vị thiếp kia còn chưa vào Bắc cảnh Vương Phủ đâu, các ngươi đừng lo lắng."

Phượng Lan Dạ đang khuyên lơn hai vị này, thì lúc này ngoài cửa điện, thái giám chạy vội vào bẩm báo: "Nương nương, Điệp Phi nương nương đã tới."

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ