Trong phòng, Vụ Tiễn nhìn vẻ mặt Phượng Lan Dạ có lẽ đã đoán ra dụng ý của nàng, cho nên lập tức nổi gió thổi lửa thêm: "Thất đệ muội, Nhị hoàng tẩu không phải có ý đó, nàng chẳng qua là cùng Thất đệ muội trước kia có cảm tình tốt mà thôi."
"Đúng vậy a, ta là cùng Thất đệ muội trước kia có hảo cảm."
Lâm Mộng Yểu thuận theo, tuy nhiên lời của nàng cũng làm cho Phượng Lan Dạ nổi lên một thân da gà, nữ nhân này nào có chân chính qua lại với nàng, lại còn nói tốt, đồ không biết xấu hổ.
"Ngươi có ý gì, đừng tưởng rằng ngươi là Nhị hoàng tẩu thì có thể khi dễ được ta. Vương gia nhà ta trông coi quân doanh, Nhị hoàng huynh thì đang nghỉ ngơi dưỡng thương chữa bệnh rồi, cho nên ngươi làm gì có tư cách khi dễ ta."
Một bên Phượng Lan Dạ bày ra vẻ mặt ỷ thế hiếp người, một bên Vụ Tiễn mang vẻ đồng tình nhìn Lâm Mộng Yểu, nàng ta vừa nhìn bộ dáng hai người, một khi dễ, một chế giễu, không khỏi sắc mặt trầm xuống, cười lạnh hai tiếng: "Hừ, trông coi việc quân doanh có ích lợi gì, ta. . . . . ."
Nàng còn chưa nói hết, thì ngoài cửa liền có một tiểu nha đầu xông vào, thật nhanh đi đến thêm trà, ánh mắt liếc Lâm Mộng Yểu một cái. Lâm Mộng Yểu tựa hồ tỉnh táo lại, đáng chết, mới vừa rồi nàng thiếu chút nữa lỡ miệng, phá hư đại sự của Gia, liền lập tức không hé miệng tiếng nào, nâng tay mời: "Lục đệ muội, Thất đệ muội, uống trà uống trà."
Phượng Lan Dạ ảo não cực kỳ, mắt thấy vừa rồi Lâm Mộng Yểu đã muốn bật thốt ra cái gì đó rồi, nha đầu kia cũng thật khôn khéo, sợ chủ tử nói ra cái gì liền xông tới ngắt lời nàng, thật bực bội, nhưng cũng không nói gì nữa, để tránh làm cho Lâm Mộng Yểu nghi ngờ, cũng khiến cho các nàng bị hoài nghi, con đường kế tiếp liền phiền toái, cho nên Phượng Lan Dạ lập tức bày ra bộ dạng đắc ý vạn phần, bưng trà liền uống.
Mà một bên Lâm Mộng Yểu nhìn thấy vậy, thiếu chút nữa bị tức chết, dưới tay dùng sức nắm chuôi ghế dựa, cái đồ nữ nhân chết tiệt, xú nữ nhân, quá đáng ghét, đợi Gia của các nàng, Tấn vương, lên làm Hoàng đế, nàng thành Hoàng hậu, nữ nhân đầu tiên nàng không buông tha nhất định là cái đồ chết bầm này.
Lâm Mộng Yểu phát ra một tia ngoan độc, hai người các nàng làm bộ không biết, tiếp tục uống trà, mà nha đầu vừa chạy vào kia lại không rời đi một bước, hẳn là không còn cơ hội lại hỏi vòng vèo Lâm Mộng Yểu, cho nên kế tiếp Phượng Lan Dạ cùng Vụ Tiễn lời nói rất ít.
Nữ nhân Lâm Mộng Yểu này căn bản không có đại não, nhưng nha đầu bên cạnh rõ ràng vô cùng thông minh, rất có thể là Tấn vương phái đến bên cạnh Lâm Mộng Yểu để tránh nàng ta nói lung tung.
Nếu như không thể dò hỏi ra cái gì, các nàng cần gì ngồi không ở đây nữa, Phượng Lan Dạ cùng Vụ Tiễn liền đứng lên:
"Cảnh trí ở hoàng gia biệt viện này không tệ, Nhị hoàng tẩu có thể dẫn chúng ta đi dạo một chút hay không."
Cũng nên tra một chút nơi này có cất dấu gì đặc biệt, hoặc là có chuyện gì đặc biệt hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC Y VƯƠNG PHI
RomanceTác giả:Ngô Tiếu Tiếu Thể loại:Xuyên Không Phượng Lan Dạ. Mười hai tuổi là Tiểu công chúa mất nước , bởi vì không đựng được nổi nhục đâm đầu vào cột trụ hôn mê, một lần nữa mở mắt, ngông nghênh lạnh lùng, lấp lánh tao nhã bức người. Trên tứ hôn...