Bên trong tẩm cung, Nguyên Phạm cùng hai tiểu thái giám đã lui ra ngoài, lúc trước là không có biện pháp nào khác, hiện tại Tề vương cùng Tề vương phi ở chỗ này, bọn họ chỉ cần canh giữ ở phía ngoài bình phong thật tốt là được, dù sao bộ dạng hoàng thượng giờ phút này, khẳng định không hy vọng bọn họ nhìn thấy.
Nam Cung Diệp đang phụng bồi Hạo Vân đế nói chuyện, đều là kể những chuyện lúc còn bé.
"Phụ hoàng, người còn nhớ rõ không? Có một lần ta cùng tứ hoàng huynh vì một khối ngọc bội mà đánh nhau, phụ hoàng đã trách phạt tứ hoàng huynh rất nặng, lại vuốt cánh tay bị thương của ta đau lòng nói, Diệp nhi a, sau này phải thông minh một chút, đánh không lại có thể chạy a, chờ sau này có năng lực rồi hãy đánh trả lại."
"Phụ hoàng còn nhớ rõ sao?"
Nam Cung Diệp nói xong, trong mắt Hạo Vân đế dâng lên một tầng hơi nước, gật đầu, hô hấp của hắn hơi ổn định một chút, sự thống khổ nhất thời đã giảm đi.
Phượng Lan Dạ đi tới, lấy mảnh vải trong miệng Hạo Vân đế xuống, để cho hắn điều chỉnh hô hấp, trải qua một phen hành hạ, Hạo Vân đế lúc này gần như kiệt sức, nhưng vẫn cố gắng mở miệng nói: "Diệp nhi lúc nhỏ là một hảo hài tử."
Đúng vậy a, hắn thật xin lỗi Diệp nhi, hắn bị sự giận dữ cùng kiêu ngạo làm mờ mắt, đã hiểu nhầm Diệp nhi không phải là hài tử của mình. Nhưng có đôi khi, ở tận đáy lòng thật sự yêu Diệp nhi, hắn cũng quên mất sự nghi kị của mình, đối với Diệp nhi cũng thật tận tâm.
"Có đôi khi phụ hoàng cũng thật yêu ta ."
Nam Cung Diệp nhàn nhạt mở miệng, đã đi tới bên người Hạo Vân đế, ngồi vào trên giường, đôi mắt phượng hẹp dài không nháy mắt nhìn hắn. Trong mắt Hạo Vân Đế như hiện lên sương mù, đúng vậy, có đôi khi hắn cũng thật tâm đối với Diệp nhi.
"Diệp Nhi, là lỗi của phụ hoàng."
"Chuyện đã qua chúng ta không đề cập nữa, phụ hoàng hãy nghỉ ngơi đi."
Nam Cung Diệp đích thân hầu hạ hoàng thượng nằm xuống, đắp chăn mỏng cho hắn, nhìn hắn nhắm mắt lại, thân thể mềm rũ, một chút sực lực cũng không có. Vô thanh vô tức, tự hồ chỉ còn dư lại một luồng u hồn, Nam Cung Diệp cứ như vậy mà chờ đợi bên người hắn.
Phượng Lan Dạ không muốn quấy rầy không gian riêng tư hiếm hoi của phụ tử bọn họ, có lẽ giờ phút này mới là lúc hai người đối mặt nhau thật lòng nhất, bất kể Hạo Vân đế đã làm gì, thì cũng là phụ hoàng của Diệp, trong lòng của hắn từ trước đến nay nhất định rất trông chờ hoàng thượng đối với hắn nói câu xin lỗi, mà bây giờ sự chờ đợi kia của hắn đã đạt thành.
Tựa như nàng vậy, nàng từ nhỏ không được cha mẹ yêu thương, nhưng luôn hi vọng có một ngày, cha mẹ tìm đến nàng, cũng đối với nàng nói lời hối lỗi.
Hạ Mạn, thật xin lỗi, là ba mẹ làm sai. Nhưng cho đến một khắc trước khi chết, nàng cũng không đợi được câu nói kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC Y VƯƠNG PHI
RomanceTác giả:Ngô Tiếu Tiếu Thể loại:Xuyên Không Phượng Lan Dạ. Mười hai tuổi là Tiểu công chúa mất nước , bởi vì không đựng được nổi nhục đâm đầu vào cột trụ hôn mê, một lần nữa mở mắt, ngông nghênh lạnh lùng, lấp lánh tao nhã bức người. Trên tứ hôn...