Chương 18

6.7K 151 6
                                    



Trong tiểu viện thực im lặng, Phượng Lan Dạ đang ở bên trong gian phòng đọc sách, đang xem một ít kinh thư cổ đại, khi nàng cùng Hoa Ngạc sửa sang lại phòng thì tìm được, để dành giết thời gian lúc nhàm chán.

Nàng đã có thói quen sống một mình, cho nên chưa bao giờ cảm thấy được buồn hoặc chán, một quyển sách, cũng có thể tự đắc vui vẻ chơi đùa cả ngày cũng không cảm thấy buồn.

Ánh nắng giữa trưa, ấm áp chiếu xạ ở bên trong gian phòng, ngồi cạnh cửa sổ đang mở có thể dễ dàng thấy rõ tình huống bên trong viện, hết thảy cảnh vật như mặt nước, yên tĩnh, tốt đẹp.

Bỗng nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng nói chuyện, ầm một cái, có người đá văng cánh cửa, một đám người tuôn vào, đứng ở trong sân nói chuyện ồn ào nhốn nháo, hùng hùng hổ hổ.

Phượng Lan Dạ nhíu mày, mũi nhọn vừa hiện lên trong đáy mắt, thì người đã xuống giường, mang giầy đi ra ngoài.

Trong viện đứng một đám người, cầm đầu là nữ nhân mặc một thân quần áo màu xanh xinh đẹp, trên ngực thêu một cành mẫu đơn viền kim tuyết ánh sáng loá mắt, nâng bộ ngực sữa lên với vẻ vô cùng cao ngạo, cái eo nhỏ nhắn đến mức không thể còn nguyên vẹn nếu có người nắm chặt, thực là trời sinh vưu vật.

Nữ nhân này đúng là người tối hôm qua nàng đụng vào, hình như tên là Trầm Thanh Ế, không nghĩ lại tới nhanh như vậy, không biết nàng ta đến đây là muốn gì?

Phượng Lan Dạ quét nhìn qua, bên cạnh nàng ta là một đám hung thần ác sát, trừ bỏ nha đầu cao lớn to con tối hôm qua, còn lại đều là nam tử, giương cung bạt kiếm, chỉ chờ nữ tử phía trước ra lệnh một tiếng, liền tiến lên thu thập tiểu nha đầu này.

Nữ tử áo xanh đúng là vong quốc công chúa của Tương quốc Trầm Thanh Ế, buổi tối hôm qua ăn một cục tức, nên vẫn ghi hận trong lòng.

Không nghĩ tới sáng sớm liền nhận được tin tức, Vương gia Cao Bân của Dương Địch quốc lại bị nha đầu này đánh bị thương nặng, đến bây giờ còn không có tỉnh lại, người trên Nô Nhai này ai mà không biết Cao Bân cùng Trầm Thanh Ế là lão bằng hữu, nhìn thấy hắn ăn thiệt thòi, hơn nữa bản thân mình lúc trước cũng gặp chuyện với nha đầu này, món nợ lớn như thế sao có thể không tính toán, nên nàng dẫn theo một đám người đến tìm Phượng Lan Dạ tính toán sổ sách.

Những người ở phía sau nàng, trừ bỏ nha đầu bên người cùng một hạ nhân, những kẻ còn lại đều là người của Dương Địch quốc.

"Phượng Lan Dạ, ngươi dám can đảm đả thương Cao Bân."

Trầm Thanh Ế phẫn hận mở miệng, sắc mặt âm độc, đối với chuyện tiểu nha đầu trước mắt đả thương Cao Bân cùng hai tên thủ hạ, nàng lấy làm khó tin, tiểu nha đầu này, tuy rằng vẻ mặt lạnh lùng, ngay cả khi đối mặt với nhiều người như vậy cũng không nhìn thấy nàng ta khiếp đảm, nhưng mà nàng tin tưởng, một nha đầu chưa dứt sữa, mà có thể đả thương ba đại nam nhân, dù có như thế nào nàng cũng không tin, chỉ có một loại khả năng, là do Cao Bân cùng hai tên thủ hạ kia nổi lên tính háo sắc, trúng mỹ nhân kế của người ta, mới có thể ăn lớn thiệt thòi như vậy.

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ