Chương 128

3.6K 73 3
                                    



Âu Dương Dật đem Thủy Ninh mang đi. Phượng Lan Dạ càng đắc ý, nàng một chút cũng không vội, chỉ phất phất tay: "Không có chuyện gì, Âu Dương thái tử sẽ không làm hại Thủy Nhi."

"Ừ." Nam Cung Diệp nghe được chuyện này, nhưng tự dưng tâm tình vô cùng tốt. Tại sao a? Chỉ cần không đến cùng mình đoạt Lan Nhi, hắn muốn yêu bao nhiêu thiếu nữ thì cứ việc, chả liên quan tới bọn họ a, hắn vươn tay chặn ngang ôm lấy Phượng Lan Dạ.

"Lan Nhi mệt mỏi sao, hay là trở về nghỉ ngơi một chút đi, những người đó không liên quan chúng ta a."

"Chàng a."

Hai người một đường vừa cười vừa nói trở về Tuyển viện, lưu lại phía sau một đôi người cảm thán, Vương gia cùng Vương Phi tình cảm thật tốt, khiến cho người ta hâm mộ.

Không tìm được Nam Sơn Tử, trong lòng Nam Cung Diệp liền giống như đè ép một tảng đá lớn, vô cùng trầm trọng, hắn liền phân phó Thiên Bột Thần nhất định phải bảo vệ tốt Vương Phi, không thể để xảy ra một điểm sai lầm nào. Hiện tại hắn cực kỳ hối hận, ban đầu không nên nể mặt mũi của Bách Lí Hạo mà thả tên kia, hiện tại thì tốt rồi, nam nhân này nhất định sẽ trở lại trả thù. Đem mối thù trút xuống trên người hắn, hắn cam nguyện nhận lấy, chỉ sợ Nam Sơn Tử có ý muốn động đến Lan Nhi. Nếu như nàng bị làm sao, sư huynh đệ Bách Lí Hạo đừng mong hắn bỏ qua dù chỉ một người.

Mặt trận phương Nam truyền đến tin tức, Tây Môn Vân liên tiếp thắng trận, lần này đang trên đường hồi kinh. Hoàng Thượng phái An vương Nam Cung Quân dẫn người tự mình nghênh đón.

Mặc dù thắng trận nhưng Tây Môn Vân một chút cũng không có cảm giác vui sướng. Lúc chuẩn bị lên đường, Hoàng Thượng còn hoàn hảo vô khuyết. Mấy tháng trôi qua, Hoàng Thượng đã băng hà rồi. Tiên hoàng có ơn tri ngộ với hắn, nghĩ đến lúc cuối cùng mặt của người hắn cũng không được nhìn thấy, trong lòng vô cùng khổ sở.

Buổi tối, Hoàng Thượng ở trong điện Gia Khánh thiết yến, vì Tây Môn Vân đón gió tẩy trần. Sứ thần các nước, còn có Vương gia, đại thần trong triều đều được mời, cùng nhau tham gia.

Hôm nay bữa tiệc có vài chuyện vui mừng. Thứ nhất, Tây Môn Vân chiến thắng trở về. Thứ hai, Hoàng Thượng hạ chỉ ban hôn cho Tây Môn Vân lấy Văn Tường công chúa. Thứ ba chính là, chuyện Hoàng Thượng nạp phi đã chọn được người, ba nữ nhân đưa tiến cung làm phi, một người là nữ nhi của Đại học sĩ, Diêu Tuyết, người thứ hai là thiên kim của Lễ bộ Thượng thư Quân Thải Điệp, còn có cháu gái Triệu tướng quân Triệu Hỉ Nguyệt. Ba vị phi tần cùng tiến cung hầu hạ Đế Vương.

Trong lúc nhất thời, cả yến tiệc cao trào thay nhau nổi lên, đây là chuyện vui mừng đầu tiên sau khi tiên hoàng chỉ qua đời, trong không khí náo nhiệt. Cả điện tràn ngập các loại màu sắc, ca múa mừng cảnh thái bình.

Nam Cung Diệp cùng Phượng Lan Dạ nhìn hết thảy trước mắt, triều đình của tân hoàng từng bước đi lên quỹ đạo, đợi đến khi nàng sinh hạ hài tử, họ liền rời đi kinh thành mà trở lại Bắc cảnh.

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ