Nam Cung Diệp tiến tới gần Nguyệt phi. Nhưng lần này Nguyệt phi chỉ nhếch môi không nói một chữ, hai tròng mắt chớp cũng không chớp nhìn Nam Cung Diệp.
"Tên thái giám kia đúng là ở trên tay ta, có điều ta sẽ không để cho ngươi nhìn thấy hắn. Trừ phi ngươi giúp Liệt nhi, như vậy ta sẽ đưa hắn cho ngươi."
"Ngươi?"
Nam Cung Diệp xoay mình tức giận nổi điên lên, đưa tay nhấc bổng thân thể Nguyệt phi, giương tay lên định ban cho nàng ta một cái tát. Phượng Lan Dạ một bên vội đưa tay ngăn trở động tác của hắn:
"Đừng giết nàng ta, giết sẽ phiền toái. Hơn nữa lại không biết Ngọc phi đến tột cùng chết như thế nào."
Nam Cung Diệp ánh mắt lạnh lẽo như ăn thịt người khóa chặt Nguyệt phi, song cuối cùng vẫn nhịn được, thở hào hển quăng nàng ta xuống. Phượng Lan Dạ một bên giúp Nguyệt phi ngồi xuống nói:
"Được, chúng ta sẽ giúp Sở Vương duy nhất một lần. Nhưng ngươi nhớ kĩ, nếu chúng ta giúp hắn một lần, ngươi phải lập tức giao ra tên thái giám kia."
"Được."
Nguyệt phi gật đầu, nhưng nghĩ tới cái gì đó liền mở miệng:
"Nhưng nếu muốn ta nói ra thì đừng có mà chỉ giúp một chút chuyện cỏn con vô nghĩa. Như thế không tính."
"Hảo." (Su: hảo = được, ta mún dùng từ này để k lặp từ nhìu, hơn nữa nghe cũng hay =D)
Phượng Lan Dạ gật đầu, đưa tay kéo Nam Cung Diệp:
"Chúng ta đi thôi."
Nếu không đi thì trời sẽ sáng, đến lúc đó lại có phiền toái.
Nam Cung Diệp hung hăng quay đầu trợn mắt nhìn Nguyệt phi một cái, trên dung nhan thanh cao tuyệt mỹ nhưng lại lạnh lẽo vô tình như hàn băng.
Kéo Phượng Lan Dạ phi thân rời đi Nguyệt Điệu điện trở về Tề vương phủ.
Trong cung đưa mã xa chở bọn họ hồi phủ cho nên bọn họ phải trở lại trước khi mã xa tới nơi. Nếu không thái giám mà phát giác, khi đó không biết còn có thể sinh ra chuyện phiền phức gì nữa. (Su: mã xa = xe ngựa)
Nam Cung Diệp khinh công vô cùng lợi hại, ôm Phượng Lan Dạ một đường lướt đi như gió. Ngay thời điểm mã xa dừng trước cửa Tề vương phủ, hai người bọn họ cuối cùng đã chạy tới.
Thái giám đứng trước mành che mã xa cung kính mở miệng:
"Vương gia, Vương phi đã đến nơi. Mời xuống xe."
Vẫn theo sát sau xe ngựa, Nguyệt Cẩn cùng thị vệ thật nhanh tung mình xuống ngựa, cung kính tiến lên nhấc lên mành phong, mời Vương gia bước xuống.
Thật ra thì lúc trước Vương gia rời đi, Nguyệt Cẩn có biết. Vốn là lo lắng muốn cùng đi bảo vệ Vương gia, nhưng sợ thái giám nhìn ra, cho nên một đường trấn định trở về phủ, mắt thấy đến Vương phủ rồi, hắn thật đúng là lo lắng Vương gia đuổi không kịp, chuẩn bị viện sẵn lý do, cũng may cuối cùng Vương gia đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC Y VƯƠNG PHI
RomanceTác giả:Ngô Tiếu Tiếu Thể loại:Xuyên Không Phượng Lan Dạ. Mười hai tuổi là Tiểu công chúa mất nước , bởi vì không đựng được nổi nhục đâm đầu vào cột trụ hôn mê, một lần nữa mở mắt, ngông nghênh lạnh lùng, lấp lánh tao nhã bức người. Trên tứ hôn...