Tư Mã Vụ Tiễn cùng Phượng Lan Dạ lại càng như cá gặp nước, đánh cho rất nhiều nữ nhân phải nằm gục trên mặt đất không bò dậy nổi, khuôn mặt thì hoảng sợ nhìn hai người này.
Chuyện xảy ra ở nơi này đã kinh động đến thị vệ trong cung, thị vệ trưởng lĩnh người lao đến, hét lớn một tiếng: "Dừng tay."
Phượng Lan Dạ cùng Tư Mã Vụ Tiễn liền dừng tay lại, nhìn sang.
Hoa Ngạc chạy tới, nhìn thị vệ trưởng kia nói: "Những nữ nhân này thật quá đáng, dám can đảm mắng chửi Tề vương phi cùng An vương trắc phi, họ đều do chính miệng hoàng thượng tứ phong, ngươi nói xem có phải các nàng đã không đem hoàng thượng để vào trong mắt hay không?"
Đây chính là kế ác nhân cáo trạng trước, Phượng Lan Dạ khóe môi bĩu một cái, Hoa Ngạc, hiện tại đã không còn hồ đồ như trước nữa thì nên làm như thế.
Một đội kia thị vệ đầu tiên là sắc mặt khó coi sau đó nhìn chằm chằm Phượng Lan Dạ cùng Tư Mã Vụ Tiễn, nghe lời nói Hoa Ngạc, họ đâu dám nói thêm cái gì, đây là Tề vương phi cùng An vương trắc phi tương lai.
Tề vương là một hoàng tử rất được thánh thượng cưng chìu, hơn nữa tính tình hắn cổ quái, nếu dám đắc tội Tề vương phi, chỉ sợ hậu quả bọn họ cũng gánh không nổi.
Thị vệ trưởng lập tức vừa thu lại bội kiếm, kính cẩn ra lệnh cho người ở phía sau: "Còn không đưa Tề vương phi cùng An vương trắc phi xuất cung?"
"Dạ, " có mấy tên thị vệ đi tới, Phượng Lan Dạ cùng Tư Mã Vụ Tiễn nhìn nhau, hai người đưa tay lên lôi kéo nhau nghênh ngang rời khỏi Viên Nguyên điện, chạy thẳng tới cửa cung.
Trong điện, mấy nữ nhân bị đánh gương mặt nhăn nhúm vì đau, có người khuôn mặt bị đánh đến xanh tím, có người ở trên thân thể bị đánh không biết bao nhiêu quyền, giờ phút này bò cũng bò không nổi, thị vệ kia đi tới trước mặt của các nàng , nghiêm túc mở miệng.
"Lá gan của các ngươi cũng quá lớn rồi, dám can đảm khiêu khích Tề vương phi cùng An vương trắc phi, cho dù ghen tỵ thì cũng không nên biểu hiện ra, nếu không chỉ tự mình chuốc khổ mà thôi."
Mấy nữ nhân này chẳng những bị đánh còn bị dạy dỗ, giờ phút này mấy khuôn mặt xinh đẹp sưng phù như heo, khó coi dị thường, chỉ đành dắt dìu nhau đứng lên, để rời khỏi Viên Nguyên điện trở về phủ của mình.
Tin tức ở nơi này đã rất nhanh truyền đến các điện trong hậu cung.
Mai Phi ở tại Mai linh điện, đợi đến khi Phượng Lan Dạ cùng Tư Mã Vụ Tiễn rời khỏi, lập tức có tiểu thái giám đem tin tức đưa vào .
Mai Phi sắc mặt cực kỳ khó coi, hết xanh rồi trắng lại chuyển sang xanh, chuyện tìnhở trên đại điện ngày hôm nay, nàng một chút mặt mũi cũng không còn, con trai của Nguyệt phi người ta rất khôn khéo không làm nên chuyện thừa thải này, nhìn lại con trai của mình, cả hai không ai chịu thua kém, đều muốn đoạt lấy cái tiểu tiện nhân kia cưới về, mà tiểu tiện nhân đó có cái gì tốt, căn bản chính là một hồ ly, xem đi, thế nhưng dám ở trên điện đánh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC Y VƯƠNG PHI
RomanceTác giả:Ngô Tiếu Tiếu Thể loại:Xuyên Không Phượng Lan Dạ. Mười hai tuổi là Tiểu công chúa mất nước , bởi vì không đựng được nổi nhục đâm đầu vào cột trụ hôn mê, một lần nữa mở mắt, ngông nghênh lạnh lùng, lấp lánh tao nhã bức người. Trên tứ hôn...