Trong thượng thư phòng, hai phụ tử Hạo Vân đế cùng Nam Cung Diệp lạnh lùng nhìn nhau , nhất thời ai cũng không có ý thỏa hiệp. Một lúc sau, Hạo Vân Đế thu lại tâm trạng nặng nề, hắn cũng không phải không biết tính cách quái gở và quỷ dị của Nam Cung Diệp cho nên hà tất phải gì kết cục mà tức giận.
"Được rồi, ngươi đi ra ngoài đi."
"Dạ, nhi thần cáo lui."
Nam Cung Diệp lên tiếng cáo an rồi đi ra, trong mắt tràn ngập hàn khí, chỉ cần nghĩ đến cái chết vô tội của mẫu phi sự hoài nghi của người nam nhân này đối với mình, thì hận không thể lập tức giết nam nhân này để trả thù ẫu phi, nhưng lý trí nói cho Nam Cung Diệp biết , chỉ có cách đưa ra chứng cứ chính xác nhất để chứng minh rằng mình là con của hắn, như thế mình sẽ dễ dàng hơn để "xử lý" hắn, một nữ tử Băng Tâm Ngọc Khiết như mẫu phi làm sao có thể làm ra những chuyện như vậy?
Nhưng hắn đã quên đi chuyện đêm đó hay có kẻ đã mạo nhận mẫu phi.
Bên ngoài Thượng thư phòng, trên gương mặt tuấn mỹ của Nam Cung Diệp tràn ngập suy tư, Nguyên Phạm cung kính đưa hắn đi ra ngoài.
Nam Cung Diệp cùng Nguyệt Cẩn một đường trở về Tề vương phủ đi.
Mùa hạ khí trời nóng bức, Tuyển Viện so với những nơi khác thì mát mẻ hơn nhiều, bốn bề chung quang đều có Bích Hồ. Sáng sớm trên mặt hồ sương mù lượn lờ hết sức mờ ảo, Phượng Lan Dạ thích ở thời điểm buổi sáng tu luyện tâm pháp, sau đó đi tản bộ.
Huyền Thiên tâm pháp tầng thứ 2 trong lúc nhất thời chưa đột phá được, hiện tại nàng vẫn chưa tìm hiểu được nguyên nhân vì sao không thể đột phá được. Chỉ cần tu luyện thành công phần trung cấp của Huyền Thiên Tâm pháp thì võ công của nàng cũng sẽ tăng thêm một bậc.
Sở Vương áp tải lương thảo đã tới nơi thuận lợi, tất cả nạn dân đều được an bài thích đáng. Ba mươi vạn lượng bạc cũng đưa đến trong tay các quan viên địa phương. Sở Vương Nam Cung Liệt một lần nữa đe dọa:"Nếu như lần này ngân lượng không dùng để đắp lại đê điều, thì những quan viên này đừng mong có một ngày được sống dễ chịu".
Sau khi phân phó mọi thứ thỏa đáng, Sở vương cùng hộ quốc tướng quân Triệu Nghiêu lãnh binh trở về An Giáng Thành.
Những tin tức này rất nhanh liền có người đưa đến Tề vương phủ, Nam Cung Diệp cùng Phượng Lan Dạ là những người biết đầu tiên bởi vì bọn họ có mạng lưới mật thám ở bên ngòai, nên có chuyện gì xảy ra lập tức sẽ gặp có người đến báo cáo lại.
Lần này trừ tin tức của Giang Hoài, còn mang đến một tin tức khác, thổ phỉ Lục Mãng Sơn trộm lương thực lần đó đều bị giết chết, mà nhóm người diệt đám phổ phỉ đã được huấn luyện qua không giống như nhóm phổ phỉ khác, hay người trong giang hồ gây nên.
Nam Cung Diệp và Phượng Lan Dạ cùng nhau suy đoán xem là người phương nào làm chuyện này.
" Sở Vương Nam Cung Liệt, chỉ có hắn mới có thể làm chuyện này bởi vì trong tay hắn có nuôi binh mã với nhân số rất lớn, hơn nữa hắn vô cùng xảo quyệt, người khác không thể nào dễ dàng động đến lương thực cùng ngân lượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC Y VƯƠNG PHI
RomanceTác giả:Ngô Tiếu Tiếu Thể loại:Xuyên Không Phượng Lan Dạ. Mười hai tuổi là Tiểu công chúa mất nước , bởi vì không đựng được nổi nhục đâm đầu vào cột trụ hôn mê, một lần nữa mở mắt, ngông nghênh lạnh lùng, lấp lánh tao nhã bức người. Trên tứ hôn...