ANNOUNCION

Hello! I'm here spokening to you to telled you something very excitement. But befour dot, I like to tank inch and ever ounce of you pour reading back and forth my book. It's overhelmet to see notifynicationalings ever now and there boating and commencement to my book. I apparition dot.

- A cuticle wroted by Ean

Ayan sana po naintindihan niyo ang sulat ni Ean. Sumakit na naman ulo ko kakaintindi sa mga sinabi niya. Intindihin niyo na lang po. Ginaya pa article ni Moira. Hahaaha! Pero napakaengot talaga niyang si Ean. Tignan niyo naman po ang title. Mga announcion daw eh may 'ment' kaya 'yon. Announcionment dapat. Hahahaha! Lumala!

Anyways! So eto na po 'yung announcement. Nailagay ko naman po 'to sa previous chapters na magkaka-book 2 ito diba? Sorry po sa mga naghintay at nag-abang (kung meron man. Haha!) nang matagal for book 2. Ngayon lang po ako nagkaroon ng time manumbalik sa watty since bakasyon na naman.

But, ayiieh! yes! 'Yung book 2! It's comer soon. AHAHAHAH! I'm proud to announce that the title for the next book is Lakserf's Obscure: Heresy! By the time you see this announcement, the book 2 is already available to read. Punta na lang po kayo sa profile ko and you'll see the book 2 on my works.

Sana po suportahan niyo rin 'to just like what most of you did sa book 1. I promise to bring another breathtaking actions and fantasy. Naks! Hahahaha! Salamat po ulit! :D

🎉 Tapos mo nang basahin ang Lakserf's Obscure: Emergence of the Crack [Book 1] 🎉