*3rd Person*
Nakikipaglaban ang babae na buntis sa mga black reaper gang dahil pinatay ng mga black reaper gang ang panganay niyang anak kaya galit siya sa mga gang na iyan bigla sumakit ang tiyan niya kaya kinabahan siya dahil hindi pa 9 months.
"E..ethan manganganak na ako!!! " sigaw niya sa kanyang asawa kahit na hirap na hirap na siya, nung narinig yung ng kanyang asawa ay kinbahan din ang kanyanh asawa dahil baka ano mangyari sa kanilang anak
"Sh*t isabella kaya mo pa ba makipag-away sakanila?! " tanong ng kanyang asawa.Kaya nainis siya dahil sa walang kwentang tanong
"SA TINGIN MO KAYA KO PA HA?!MY WATER JUST BROKE YOU FUCKING ASSHOLE!!" napakamot nalang sa batok ang kanyang asawa dahil manganganak na nga may ganang pa mambara at magalit.
May tubig na lumalabas sakanya kaya binuhat siya agad ng kanyang asawa para takasan ang kanilang kalaban pero nadaplisan siya sa kanang braso kaya nainis siya
"P*tang ina naman oh pinag-alagaan ko ang balat ko tapos madadaplisan lang ha?!ibaba mo ako Ethan may papatayin pa ako!!" pagalit niyang sabi ng bigla siyang nahimatay kaya mas lalong kinabahan ang kanyang asawa.
Habang tumatakbo ang asawa ng babae ay pinasabog niya ang ware house kung saan sila nag-away ng kanilang kalaban.
****
*Ethan's Pov*
Kinakabahan ako nung dumating kami sa hostpital ni isabella"Isabella please kayanin mo ito ayaw ko mawala ka at ang anak natin" naiiyak kong sabi habang hawak ko ang kamay niya,mukhang nagising at nainis siya sa sinabe ko kasi binatukan niya ako.
"T*nga ka ba oh ano wala pa nga eh tapos sasabihin mo na wag ako mamatay ha!?" napakamot nalang ulit a sa batok dahil sa sinabe niya at dumating na sina mama at papa kasama ang kambal na si alex at xander.
Ano kaya ugali ng anak namin paglaki sana hindi nagmana sa nanay na sadista at isip bata.
Pagpasok ng doctor ay sinabihan niya ako na hawakan ko ang kamay ng asawa ko aba syempre hahawakan ko ano gusto niya putulin ko? mga ilan oras kami sa loob kasi ang tagal lumabas ng baby.
*after 30 minutes*
lumabas na ang baby wow grabe ang tagal nun ah
"It's a healthy baby girl!!" sabi ng doctor sa sobrang saya ko nahimatay ako.
*Isabella's Pov*
Grabe nahiya naman ako siya pa nauna nahimatay kaysa saakin parang siya ang nanganganak ah natawa ang doctor
"Grabe siya pa yung naunang nahimatay hahaha so ano ang magiging pangalan ng anak niyo?"natatawa niyang sabi.
"Her name is Icy Emerald Crow Paris" sabi ko at nakatulog sa sobrang pagod.
****
Cover made by: arspnx
BINABASA MO ANG
Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)
Teen FictionShe didn't expect to fall in love and thought that he would love her as much as she loves him.