*3rd Pov*
Naglalakad si amelia papunta sa c.r. nung narinig niya ang pinapagusapan nina violet at madeline ang kanilang ginawa.
"Hahaha mga uto uto yung kaibigan ni icy I didn't expect na ganun sila kabobo at naniwala sa recorder." Sinabi ni violet kay madeline.
Napatakip ng bibig si amelia sa kanyang narinig at tumakbo pa alis para sabihin sa iba. Pero pagkadating niya sa classroom ay wala sila kaya kinabahan siya.
Pagkalingon niya ay may humpas na agad sa kanya.
***
Pagkagising ni Amelia ay masakit pa rin ang ulo niya dahil sa lakas ng pagkahampas sa ulo niya."Shit, where am I?" Tanong niya sa sarili niya.
"Oh your awake!" Nakangiti ng demonyo ang kaharap ni Amelia.
***
*Grayson's Pov*
Hmm asan na kaya ng bebe ko. Kanina ko pa siya hindi mahanap.
Pinuntahan ko sina emily sa room para tanungin kung asan bebe ko. Pero pagkatingin ko sa sahig, nakita ko ang necklace ni amelia hinding hindi niya toh iniiwan kahit saan saan dahil importante ito sa kanya kaya kinabahan ako.
Baka may nangyaring masama sa kanya kaya tumakbo ako sa hinanahap sila abigail.
Nung na kita ko sila sa cafeteria at buti nalang wala yung violet na yun, I really don't like her agad agad kong hinampas ang table dahil sa kaba at galit.
"ASAN SI AMELIA!?!?" Kinakabahan na talaga ako. Asan ka na ba beb shit.
"Kala ko ba kasama mo siya? Kanina pa namin siya hindi macontact, what happened?" Damn sabi na nga ba may nangyari.
"I think someone took her." And i showed them her necklace. Never niya ito iniiwan kahit saan dahil mahalaga ito binigay ito ni icy sa kanya kaya alam ko na hindi niya ito makakalimutan.
"Shit" "fuck" "damn" They all said that.
"We need to go to icy at sabihin sa kanya ang nangyayari." Kaya tumakbo kami at hinanap si icy. Kahit na alam namin na galit siya sa amin ay wala kaming magawa dahil importante sa amin si amelia.
***
*Violet's Pov*
Ginigigil talaga ako ng babaeng ito. Kung sana hindi niya narinig ang pinapagusapan namin edi sana hindi ito mangyayari.
"ASAN AKO?!?!PAKAWALAN NIYO AKO!!" Dang it she's so noisy sarap patayin. But tita told us not to kill her.
"Your in hell my friend." I smiled sweetly at her. Galit niya akong tinignan if looks could kill I would be dead in an instance.
"Damn it, sana pala naniwala nalang ako kay icy tama nga siya you're a liar." Napalakpak ako dahil tumatalino na din siya sa wakas omg.
"BRAVO!! Ngayon ka lang naniwala kung kailan nakakulong ka na dito tsktsktsk." Pailing iling kong sabi at tumawa ng malakas. Umalis na ako dun kung saan siya nakakulong.
So pathetic.
***
*Amelia's Pov*
Damn sana pala naniwala nalang ako kay icy at hindi nagpauto dun sa traitor na yun. Im sorry icy for what I have done. Sana hindi pa huli ang lahat I still want to apologise to icy and be with my love.***
*Icy's Pov*
Habang nageemote ako dito sa garden. Nagulat ako dahil biglang dumating sina emily. Baka makikipag ayos sila sa akin hihihi.
"Have you seen Amelia?!" Panic na tanong ni grayson kaya napatayo ako.
"What happened." Seryoso kong tanong.
"Kanina ko pa siya hindi mahanap at macontact. Naiwan niya din yung necklace na binigay mo sa kanya hinding hindi niya ito iniiwan kahit saan." Natouch ako sa sinabe ni grayson sa paghahalaga ni ame sa necklace na bigay ko sa kanya. Pero sumeryoso ulit ako sa nangyari.
"Baka may nalaman na siya tungkol sa kalaban kaya siya kinidnap." Baka nga, damn it kung hindi ka lang tsismosa edi sana hindi na ito mangyayari.
May bigla bumato ng bato sa amin kaya napatingin kami sa bato, may napansin akong papel kaya pinulot ko ito.
Hey there I just want you to know that lovely Amelia is with us. Masyado kasi siyang tsismosa eh ayan tuloy kinailangan namin siyang kidnapin. Anyways ready yourself cause the war is near and we will finish the crow's family line.
From
V"Damn it they really did kidnapped Amelia and they want to kill me and my family." As if naman kaya nila tss nila kaming patayin I won'tlet that happen.
"We have to move fast and train ourselves malapit na ang gyera." Seryosong sabi ni aubrey na kakadating lang.
"You knew?" Lahat kami napatanong sa kanya dahil kakadating niya lang.
"Knew what?" Napaface palm kami sa sinabi niya dahil hindi niya alam ang sinasabi niya.
"But she's right we have to train ourself hindi natin alam kung kailan sila susugod at baka may mangyari sa inyong masama." Sabi ng bagong dating
"Why should we even trust you?"
"Cause I know that my parents and madeline are planning on something..." Kaya napaseryoso kami at gumawa na ng plano.
***
*Unknown's Pov*
Lapit na din matapos ang lahat, mapapatay na din kita icy konting tiis nalang. Para makasama ko na din siya.
****
BINABASA MO ANG
Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)
Teen FictionShe didn't expect to fall in love and thought that he would love her as much as she loves him.