"I fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time."
-Icy Emerald Crow Paris
*Icy's Pov*
Nandito ako ngayon sa bahay ni sungit.
Papakilala dao niya ako sa magulang niya grabe kinakabahan ako.
"Stupid wag kang kabahan nandito lang ako ok?" sabi niya saakin at ngumiti tumango nalang ako.
"I'll try" kinakabahan parin ako noh kahit na nandiyan siya sa tabi ko tsk.
"Don't try just do it." sabi niya tapos hinalik ako sa nuo.
"Waaah ahston ang sweet niyo naman, girlfriend mo ba siya?!" sigaw ng magandang babae.
Waaaah ang ganda niya tapos ang gaan ng pakiramdam ko sakanya.
"Shut up ang yeah she's my girlfriend." walang ganang sabi ni sungit.
Hmph sungit as always parang meron lagi.
"HII!! FUTURE SISTER IN LAW!!!" masigla niyang sabi wow ang ganda niya nakakatibo.
"Hi!! Ako nga pala si Icy what's your name?" nakangiti kong tanong.
"I'm Alaina Kinsley Winston but you can call me ate al." hihi ang ganda niya talaga tapos ang kyut hihi.
"Hihi ang kyut mo sarap yata pisilin pisngi mo pa pisil nga hihi." tumayo ako para ipisil ang pisngi niya pero tinakbohan niya ako kaya napapout ako.
"Noo sakit kaya sa pisngi." sabi niya at nagpout ≧∇≦
Lalapit sana ulit ako sakanya nung may nagsalita sa may pinto.
"Hahaha honey ang cute nila." sabi ng isang babae maganda.
Lumapit bigla sina sungit at si alaina tapos hinalik yung babae at lalake sa pisngi.
"Mom dad this is my girlfriend icy parents ko sila." nakangiting sabi ni sungit.
"Haha kain muna tayo bago natin ito pag-usapan." tumango nalang kami sa sinabe niya.
"So icy what is your parents business." sabi ng nanay ni sungit magsasalita sana ako nungnagsalita siya ulit.
"You can call us tita tito." sabi niya kaya tumango ako.
"Umm si mommy at daddy may-ari ng crow company." biglang nanlaki ang mata ni tita at tito sa sinabe ko parang may mali.
"Ehem would you excuse us? May pag-uusapan lang kami ni ashton."
Mga ilan oras sina ashton nagsalita pag labas niya parang inis na inis siya.
"Let's go" mariin niyang sabi at hinila ako palabas.Parang may mali talaga parang ayaw saakin magulang niya.
***
*Aiden's Pov*
F*ck tama ba ang naririnig ko?! Na nililigawan ni ashton si icy hindi ko alam pero bigla kumirot ang puso ko nung nalaman ko yun nakita ko bigla si ashton at hinabol siya.
"What the f*ck tama ba ang naririnig ko ha!? " galit kong tanong.
"Why jealous? " nakangisi niyang tanong kaya napatahimik ako oonga naman bakit ako nagagalit sa pangit na yun tsk!
Iniwan ko nalang siya diyan at pumunta sa classroom hindi ko napansin na kasunog ko pala si ashton.
***
BINABASA MO ANG
Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)
Novela JuvenilShe didn't expect to fall in love and thought that he would love her as much as she loves him.