chapter 5

4.9K 106 0
                                    

*Icy's Pov*

May gang fight kami ngayon sa gansgter world kaya nag-aayos kami ngayon ng gamit.

"Anong oras ang start ng gang fight" cold kong tanong habang tinatangal ang contact lens at salamin ko kaya kita ang bloody red eyes ko,

"Mga 11 pm" sabi ni emily napatango nalang ako.nagsuot kami ng mask bago pumunta sa parking para kuhain ang sasakyan namin.

Ang sasakyan na gagamitin ko ay McLaren P1 LM.

Ang sasakyan naman ni Amelia ay Lykan HyperSport.

Kay Emily naman ay Lamborghini Veneno Roadster.

Tapos si aubrey ay Aston Martin Valkyrie.

Last si abigail ang sasakyan na gagamitin niya ay Ferrari Pininfarina Sergio.

"Guys racing tayo" sabi ni abigail habang naka smirk kaya napasmirk kaming lahat.

"1 million ang bet ko pag natalo ako" nakasmirk kong sabi.

"GAME!" sabay nilang sabi.

*after 5 minutes*

"WAAAAH ANG DAYA MO ICY HUHU" naiiyak na sabi ni aubrey pagdating namin sa gangster world kaya natawa nalang kami at dinilaan ko siya kasi nanalo ako pagkapasok namin sa loob tumahimik bigla lahat kaya napasmirk kami.

"Oh bakit kayo tumahimik? Kanina naman ang ingay niyo ah" cold kong sabi.

"*ehem* WELCOME BACK BLACK ROSE GANG IT'S BEEN A YEAR SINCE YOU VISIT GANGSTER WORLD." sabi ng emcee nagnog lang kami.

"SO WHO IS BRAVE ENOUGH TO FIGHT WITH THE BLACK ROSE GANG?!" tanong ng emcee may nagtaas ng kamay bigla lima rin silang babae hmm mukha naman malalakas pero masmalakas kami kaya napasmirk ako.

"SO THE TOP 3 PRISON GANG WANTS TO FIGHT WITH THE TOP 1 BLACK ROSE GANG " sigaw na sabi ng emcee at napahiyaw ang mga tao. Umakyat na kami sa arena at naghihintay nalang sa signal kung magstart na ba.

Ang unang umatake ay ang prison gang at tumatakbo yung isa papunta kay amelia pero sinipa siya ni ame kaya tumalsik siya papunta saakin kaya tinignan ko ng masama si ame at sinapak ang babaeng tumalsik saakin kaya ayun knock out hahah tinignan kami ng masama nung leader.

"REMEMBER THE RULES YOU CAN USE ANY WEAPON BUT YOU CANNOT KILL YOUR OPPONENT" paalalang sabi ng emcee.

"Wala pa nga eh knock out agad?" nakangisi kong tanong kaya lalo sila nainis. Tapos tumakbo papunta saakin isang babae pero sinapak agad siya ni emily sa mukha ayun knock out din.

"What the f*ck bat ang bilis niyong maknock out huh?! Top 3 ba talaga kayo o impostor?!" naiinis kong tanong.

Tumahimik bigla buong tao labas ng arena mukhang nagalit ang leader kaya napangisi ako kasi mukhang impostor talaga sila eh edi pano sila naging top 3 kung ganun kaweak ang gang nila?

"HINDI KAMI IMPOSTOR BAKA HINDI MO LANG KAMI KAYANG TALUHIN DAHIL MAHINA KA!!" sigaw ng leader ka nagalit ako dahil ang pinaka ayaw kong marinig ay ang salitang mahina kaya dumilim ang palgid ko.

Hindi niya napansin na nandiyan na ako sa tabi niya at hawak ko ang katana ko at tinusok sa kaliwang braso niya at hinila ko ang katana ko paalis sa braso niya at tinusok sa tiyan sure naman ako na hindi yan mamatay pagkatingin ko kaila amelia ay tapos narin sila makipaglaban kaya bumaba na kami.

"SO IT LOOKS LIKE THE BLACK ROSE GANG WON THE FIGHT!!" sigaw ng emcee kaya napahiyaw ang mga tao.

***

Nandito kami ngayon sa bahay namin yep sa iisang bahay lang kami nakatira.

"Grabe icy nakaktakot ka talaga magalit huhu" naiiyak na sabi ni aubrey kaya napatawa nalang ako.

"Cute nga kasi ako ih" sabi ko habang nakanguso pero bigla ako binatukan ni abigail the matakaw kaya matakaw kasi kumakain nanaman siya.

"Wag ka ngang feeler hindi ka cute okay?!" masungit niyang sabi habang ngumunguya kaya napaisip ako...wait hindi kaya...

"WAAAAH ABBY HINDI KA NAMAN BUNTIS NOH?! HUHU SINO ANG AMA HA!?" naiiyak kong tanong pero binatukan nita ulit ako at tinignan ng masama kaya napanguso ako.

"At sino nagsabi sayo na buntis ako huh?!" masungit niyang tanong,

"Deba kapag buntis isang babae matakaw siya at masungit kaya wag mo nang ideny na hindi ka buntis abby" inosente kong sabi kaya natawa sila ame kaya nagtaka ako bakit sila natatawa tapos si abby naman tinitignan ako ng masama kaya napanguso ako.

"Hahaha haynako icy matakaw lang talaga si abby okay at hindi siya buntis" natatawang sabi ni ame napatango nalang ako habang pumapasok sa utak ko ang sinabe niya at tinignan si abby at nag peace sign ako.

"Hehehe sorry?" patanong kong sabi at nagtago sa likod ni ame kasi parang kakainin ako ng buhay ni abby huhu.

Bigla ako napatingin sa labas ng bintana kasi parang may nakatingin saamin pero wala kaya napakibitbalikat nalang ako at nakipaglaro kaila aubrey.

***

*Unkown Person*

HAHAHA SIGE LANG MAGSAYA KA LANG DIYAN CROW DAHIL BALANG ARAW AY SISIRAIN KO ANG BUHAY MO KATULAD NG PAGKASIRA NG MAGULANG MO ANG BUHAY KO!!

****

Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon