chapter 14

3.6K 84 8
                                    

"It hurts the worst when the person that made you feel so special yesterday, makes you feel so unwanted today."

- Icy Emerald Crow Paris

*Icy's Pov*

Ilang buwan ng nakalipas pero hindi parin ako makapaniwala na patay na ang magulang ko ang saya namin nung araw na yun tapos mamatay lang sila.

Sila kuya alex at si kuya xander nalang ang naiiwan saakin kaya aalagaan ko sila kahit na bunso ako.

Naglalakad na ako papunta sa classroom pero parang iba ang nararamdaman bigla kasi akong kinakabahan ngayon yung parang may mangyayari hindi maganda.

Baka excited lang ako kasi anniversay namin ngayon ni sungit hihi.

Patalon talon ako pumunta sa classroom bigla ako pinatigil nila william mukha silang natatae na ewan.

"Ano meron bakit niyo ako pinatigil papunta sa classroom?" nagtataka kong tanong.

"Ahm icy pwede samahan mo ako sa canteen bibili sana ako ng pagkain." hindi mapakali na sabi ni grayson.

"Ahh sige iwan ko lang yung gamit ko sa classroom." sabi ko tapos pumunta sa room.

Ititigil sana ako nila kelvin pero It's too late kasi nakita ko na kung bakit kaya nahulog lahat ng libro dala ko.

"Why?" naiiyak kong tanong kaya humiwalay sila.

Pagkatingin ko kung sino ang babae kahalikan niya ay nagulat ako dahil siya siya ang babae nakita kong nakatingin saakin dati.

Lumuluha akong lumapit kay ashton at sinampal siya ng malakas.

Hinila niya bigla ako palabas ng classroom at pumunta kami sa isang tahimik na lugar.

"Why?" sabi ko habang umiiyak.

"Lets break up." cold niyang sabi.

"Bakit?! Kulang ba ang pagmamahal ko sayo?!" naiiyak kong sabi.

"No because from the start I didn't even love you and it was just a dare" sabi niya at iniwan akong nakatulala at

Tumakbo ako papunta sa park sakto umulan ng malakas.

Nakupo lang ako sa bench at iyak lang ng iyak f*ck niloloko niya lang pala ako.

Ang sakit f*ck namatay ang magulang ko nawawala pa ang ate ko tapos ngayon nakikipagbreak ang taong mahal ko ang sakit talaga.

Nakayuko ako at umiiyak ng tahimik

Naramdam ko na walang tubig tumutulo pag-angat ko ng ulo ko nagulat ako na si aiden pala yun at may hawak siyang payong.

"Ang sakit aiden bakit ang malas ko? Lagi nalang ako nasasaktan f*ck" sabi ko at umiyak ng malakas.

"Shhh tahan na okey hindi ka malas dahil madami pa ang nagammahal sayo malas lang ang sumaktan sayo." mahinahon niyang sabi.

Mga ilan oras kami nasa park kaya tumigil na ang pag-ulan.

"Thanks for accompanying me." nahihiya kong sabi kasi lagi kami nag-aaway kaya nagulat ako na bumait siya.

"Anything for you my love." sabi niya kaya nagulat ako.

"M...y lo...ve?" kinakabahm kong sabi bigla siyang natauhan sa sinabe ko.

"Ahh hindi hindi sabi ko anything for you my frenemy." sabi niya habang namumula ang tenga niya hahaha ang cute kaya napatango nalang ako.

Narinig ko naman talaga ang sinabe niya eh nagulat lang ako.

***

*Aiden's Pov*

F*ck that *sshole he broke her heart ang sakit pala noh makita ang mahal mo umiiyak dahil broken hearted noh?

Hindi nila alam na nasa tabi nila ay nasasaktan din tsk selfish.

Galit na galit ako pumunta kay ashton.

Sinapak ko siya ng malakas paglapit ko saknya.

"Oh my gad baby!!" sigaw ni madeline tsk grabe makareact kala mo naman nabaril ang mahak niya.

"What the f*ck?" naiinis na tanong ni ashton.

"Bakit ka nakipagbreak sakanya?" cold kong tanong.

Nagulat siya dahil ang cold ko sakanya.

"Hindi ko naman siya minahal eh masyado siyang uto uto kaya naniwala sa mga sinabe ko" cold niya ring sabe sa sobrang galit ko ay sinapak siya ng ilan beses pero hindi siya lumaban.

Bigla akong hinila palayo nila kelvin.

"F*ck hindi pa tayo tapos!" naiinis king sabi at umalis na don tsk jerk.

No matter what happen icy I'm still here for you.

***

*Ashton's Pov*

Hindi ko alam kung bakit hindi ako lumaban nung sinasapak ako ni aid.

Grabe ang sakit nun ah naalala ko tuloy yung ginawa ko kay Icy.

Hindi ko alam pero nasasaktan ako nung nakita ko umiiyak siya dahil saakin.

"Okey ka lang babe?" nag-aalala na tanong ni madeline.

"Yeah I'm fine don't mind it." balewala kong sabi.

"Hmmm okey pero sabihin mo lang saakin kung masakit ha?" sabi niya bago lumabas.

Hindi ko mapigilan ngumiti dahil ang sweet niya parin.

Dapat nga magagalit ako nung nakita ko siya pero hindi ko kaya.

I still love her nakonsensya tuloy ako kay icy dahil ginamit ko lang siya.

"Bro eto yung susi ng sasakyan tapos yung pera pinadeposit ko na" sabi ni christ ngumiti ako ng pilit atsaka umalis nalang duon.

I need some space tumigil ako bigla paglakad kasi nakita ko siya icy at si aid magkasama hindi ko alam pero bigla kumirot ang puso ko.

Tsk wala lang iyon pinuntahan ko nalang si madeline.

"Ok naba pakiramdam mo babe??" nag-aalalang tanong ni mad kaya tumango ako at ngumiti.

Oh how I miss her ang ganda niya parin.

"Saan ka ba pumunta bakit mo ko iniwan baby?" malambing kong sabi habang hinuhug siya sa likod.

"Pinapunta kasi ako sa ibang bansa ni lolo dahil may nangyari sabi niya rin na wag ko dao sasabihin sayo eh or else iiwan niya ako sorry babe siya nalang pamilya ko eh." sabi niya habang umiiyak.

Ang sakit pagnakikita ko siyang umiiyak.

"Shhh it's ok hindi ako galit so tahan na okey?" sabi ko kaya lumiwanag ang mukha niya at niyakap ako ng mahigpit.

God knows how I really miss her but something really felt wrong like the inside of me is empty.

****

Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon