*Icy's Pov*
Hihi nandito kami ngayon sa bahay wala kasi pasok ngayon tapos nandito din sila sungit hihi naglalaro kami nagyon nina aubrey.
"Waaah icy ansakit ng palo mo huhu" naiiyak na sabi ni grayson kasi naglalaro kaming tatlo ng jack palo hihi.
"Oonga" sabi ni aubrey habang hawak ang kamay niya na sobrang pula.
"Hihi sowwy" nagpeace sign ako, biglang tumunog ang tiyan namin hindi pa kasi kumakain hehe.
"WAAAH ICY LIBRE MO KAMI" nagpapacute na sabi ni aubrey.
"Fine" sabi ko at napanguso.
"YAAAY" sigaw nilang dalawa bigla ako hinug ni grayson tapos narinig namin na padabog umalis si ashton.
"Looks like somoene is jealous" sabay na sabi ni beshie at si christopher kaya napakamot ako sa nuo iniisip ko kung kainino siya nagseselos biglang kumirot ang puso hindi ko alam kung anong nangyari pero bigla ako lumungkot.
"Bakit ka tumahimik icy?" nagtatakang tanong ni emily pero hindi ko siya pinansin at pumunta sa labas.
***
*Emily's Pov*Aish nakakainis itong katabi ko masyadong mayabang. Pano ba naman ginugulo ako habang naglalaro ako sa cellphone.
"Grabe ang pangit mo pala " sabi niya habang nakatingin saakin kaya napatingin ako sakanya biglang bumilis ang tibok ng puso ko kaya napaiwas ako ng tingin.
"Tumahimik ka nga diyan and fyi mas pangit ka" naiinis kong sabi.
"Aba ako pa yung mas pangit eh ikaw nga mukhang witch eh" naiinis niyang sabi kaya sa sobrang inis ko ay hindi ko siya pinansin at tinuloy ko ang paglalaro ko sa cellphone.
*Abigail's Pov*
"Ang weird nina icy at ashton ngayon" sabi ko habang ngumunguya napatango nalang sila.
"Aish hindi ka ba napapgod kumain?!" naiinis na tanong ni kelvin pero hindi ko siya pinansin at kumain ulit ako.
***
*Ashton's Pov*
Aish I hate this feeling hindi ko alam bakit ako nagdabog paalis nung nakita ko sila ni icy at grayson nagyayakapan tsk kaya pumunta ako sa may garden at nakita ko si icy.
"Bakit ka nandiyan akala ko ba ililibre mo sila ni grayson ng pagkain" masungit kong tanong pero hindi niya ako pinansin parang may malalim siyang iniisip kaya ginulat ko siya.
"WAAAH!" napasigaw siya kaya natawa ako dahil sa reaksyon niya ang cute wait what ang panget pala yeah ang panget nga ng reaksyon niya kaya ako natawa.
"Waaah bakit mo ako ginulat panira ka ng moment ih" naiinis niyang sabi.
"Para ka kasing tanga na nakatunganga diyan atsaka ang pangit mo pala magulat" natatawa kong sabi kaya tinignan niya ako masama.
"Waaah ang bad mo ang cute ko kaya magulat" sabi niya at napanguso at kita ang red kissable lips niya grabe parang sarap halikan ang wait...
Aish ano ba piapagsabi ko.
"Wag ka ngang ngumuso mukha ka talagang bibe eh" naiinis kong sabi kaya mashumaba ang nguso niya kaya hinalikan ko siya para hindi na siya ngumuso.
"WAAAAH BAKIT MO KINUHA ANG FIRST KISS KO" naiiyak niyang tanong.
"I told you to stop pouting but you didn't listen" sabi ko kaya tinignan niya ako ng masama at napangisi nalang ako kasi nagwalk out siya.
***
*Icy's Pov*
Huhu kinuha niya ang first kiss ko na dapat ibibigay ko sa taong mahal ko waaah kaya bumalik ako sa bahay na parang nalugi.
"Oh ano nangyari sayo icy baket parang nalugi ka? " tanong ni aubrey habang nakatingin saakin naala ko bigla kung paano ako hinalikan ni ashton kaya namula ako.
"Wal..a" naiilang kong sabi.
"Bakit ka namumula? You look like a tomato" sabi ni ame kaya napanguso ako at inirapan siya.
"Wala nga" sabe ko habang nakayuko.
"Ok... " sabi niya parang hindi siya naniniwala sa sinasabe ko iniwan ko nalang sila dian at pumunta sa kwarto ko habang naka hawak sa lips ko.
***
*Amelia's Pov*
Halata naman na may tinatago si icy saamin eh ano kaya nangyari pag labas niya malalaman ko rin balang araw kung ano ang tinatago niya kung baket ang weird niya kaya napangisi ako.
"Waaah amie ko wag ka ngang ngumiti mag-isa nakakatakot kasi ih " natatakot na sabi ni grayson kaya tinignan ko siya ng masama kaya napatago siya sa likod ni aubrey natawa nalang ako dahil sa kabobohan niya.
***
Umalis na sila grayson bago bumaba si icy habang nakahawak parin sa lips niya kaya naweiweirdohan na kami nina emily sakanya."Ano ba ishy bakit ka parin nakahawak diyan sa lipsh mo ha? " naiinis na tanong ni abigail at habang ngumunguya tsk kumakain nanaman siya.
"Ha?" nagtataka niyang tanong habang nakahawak sa lips niya.
Kaya nagtinginan kaming apat at parang naintindihan ni icy ang plano namin kaya tumakbo agad siya,pero naaubutan namin siya kasi nadapa siya.
"Explain" mariin kong sabe kaya mukha siyang natatae.
"Wuaaahkinuhakasiniashtonangfirstkissko" mabilis niyang sabi kaya mas lalo akong nainis.
"Bagalan mo nga sa pagsalita" naiinis na tanong ni emily kaya napabuntong hininga si icy,
"Huhu kinuha kasi ni ashton ang first kiss ko" naiiyak na sabi ni icy kaya napatawa kami nina abby dahil sa sinabe niya f*ck yun lang pala dahilan kaya siya nagkakaganyan.
"F*ck yun lang?? " natatawang sabi ni aubrey tumango naman si icy habang nakanguso kaya tumawa ulit kami kaya mas humaba ang nguso. niya.
***
*Ashton's Pov*
F*ck ginayuma yata ako ng babae na yun eh I still can't get over about that kiss ang sarap kasi siyang halikan f*ck ano ba sinasabe ko aish sa sobrang inis ko ay ginulo ko ang buhok ko.
"Dude nababaliw ka na ba? " tanong ni william habang naglalaptop.
"Pakialam mo ba? " masungit kong sabi sakanya.
"Tsk meron ka ngayon noh kaya ka masungit ngayon" natatawang sabi ni kelvin kaya napatawa si christ kaya tinignan ko siya ng masama.
"So babae si ashton?" inosenteng tanong ni grayson kaya natawa sila william kaya tinignan ko sila ng masama
Hahabulin ko sana sila ng bigla silang tumakbo palabas ng kwarto ko kaya wala akong nagawa kundi isarado nang malakas ang pinto at bumalik sa kama iniisip ulit kung ano nangyari saamin ni icy bigla kasi bumilis ang tibok ng puso ko katulad ng pagmahal ko sa babae iniwan ako ere ng walang dahilan.
"F*ck I think I like Icy Paris" naiinis kong sabi at hindi ko napansin na nakatulog na ako.
****
BINABASA MO ANG
Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)
Teen FictionShe didn't expect to fall in love and thought that he would love her as much as she loves him.