*Icy's Pov*
Nagising ako bigla dahil may nagext saakin.
*You have 2 new messages*
0901 034 ****
Hey stupid wake up susunduin kita mga 7:30.Sabi ng isang unknown message at hindi ko pa nababsa yung isa pagkabasa ko dun sa text na yun ang alam ko lang na tumatawag ng stupid saakin ay si ashton.
Bigla ako napabangon kasi 7:10 na fudge kaya dali dali ako pumunta sa banyo kasi matagal ako maligo pagkatapos ko maligo ay inayos ko na ang gamit ko at sinave sa contacts ko ang number ni sungit bago ko binasa ang isa pang message.
0902 045 ****
Soon I will kill you with my bare hands.Sabi ng pangalawang message kaya kinabahan ako trinry ko ihanap kung saan galing yung message pero f*ck tinangal yata ang sim nung nag text saakin.
Napangisi ako sa message akala niya saakin tanga ako haha baka ako pa ang makakapatay sakanya eh biglang nagring ang phone tsk panira ng moment eh napapout ako habang tinitignan sino ang tumatawag.
*Calling Mr.Sungit*
[WHERE THE F*CK ARE YOU?!] sigaw niya kaya nilayo ko sa tenga ko ang cellphone.
[Ah hehehe pababa na po.] kinakabahan kong sabi.
*Call ended*
What the fudge pinatayan dao ba ako ng tawag?! Naiinis ako pababa ng hagdan dapat kasi ako ang maunang papatay sa tawag,kakainis pag labas ko ng bahay nakita ko siya nakatayo sa tabi ng sasakyan niya.
"Ano nakain mo at susunduin mo ako huh?" naiinis kong tanong pero hindi niya pinapansin ang tawag ko kaya napanguso ako.
"From now on I'll be the one who will fetch you to school" sabi niya saakin bigla kumislap ang mata ko.
"Waaah sino naghire sayo maging driver ko??" masaya kong sabi bigla niya ako tinignan ng masama.
"What the f*ck sa gwapo kong ito nagmukha pa akong driver ha?!" napasigaw niyang sabi kaya napasimangot ako dahil sinisigawan niya ako hmph.
"Hihi sowwy" sabi ko habang nagpapacute.
"Aish just get in the car" sabe niya at napabuntong hininga hihi pumunta agad ako sa shotgun seat.
"Baka may balak kang magseatbelt." walang gana niyang sabi pero hindi ko siya pinansin kaya lumapit siya saakin sh*t ang lapit ng mukha niya bigla bumilis ang tibok ng puso ko at hindi ako makahinga dahil ang lapit sobra ng mukha niya saakin kaya napaiwas ako tingin sabay ng pagayos niya sa seatbelt ko.
***
Dumating na kami sa school tapos bumaba agad siya sa sasakyan pero ako hindi hinihintay ko kasi siya magbukas ng pinto para saakin hihiPero ang sakit eh umaasa lang ako kasi hindi niya ginawa kaya bumaba ako ng sasakyan habang nakasimangot at nauna na pumunta sa class.
Pagkadating ko sa classroom tinitignan ako ng mga babae ng masama tapos sila beshie naman parang natatae na ewan.
"Beshies kung natatae kayo may cr dun sa labas" inosenteng kong sabi at tinuro pa kung saan ang cr habang nakangiti ng malapad pero tinignan nila ako ng masama huhu.
"What the fu- What the f*ck icy pagkatapos kitang isundo papunta dito ay iiwan mo lang ako ha?!" naputol ang sasabihin nila beshie kasi sumigaw si sungit pagkapasok niya sa classroom kaya napatago ako sa likod ni ame huhu.
"Waaah ame oh inaaway ako" naiiyak kong sabe pero tinawanan lang ako ng bruha huhu ang bad niya.
"Ikaw na nga ang hindi gentleman tapos ikaw pa ang magagalit." sabi ko at napanguso napafacepalm nalang sila abby sa sinabe ko ano bang mali sa sinabe ko?
BINABASA MO ANG
Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)
Fiksi RemajaShe didn't expect to fall in love and thought that he would love her as much as she loves him.