chapter 12

3.5K 97 0
                                    

"How lucky am I to have something that makes saying goodbye so hard."

- Icy Emerald Crow Paris


*Icy's Pov*

Nandito kami ngayon sa bahay nila mommy kasi...

Wala lang hihi nabored kami eh kaya nandito kami nila ame pero wala ang boyfriend namin may gagawin padao kasi sila.

"WUAAAAH BABY BAKIT NGAYON LANG KAYO BUMIBISITA SAAMIN HUH?!" sigaw ni mommy kaya napatakip kami ng tenga.

"Ah hehe busy kasi kami eh kaya hindi ako nakapunta" minakabahan kong sabi.

"Busy makipag date sa boyfriend. " sabi ni kuya alex kaya namula ako at tinginan siya ng masama pero inirapan niya lang ako hmph.

Totoo naman sinasabe ko eh busy kami ang bad ni kuya kaya napanguso ako.

"WAAAH HUHU PINAGPALIT MO NA KAMI SA BOYFRIEND MO?! " naiiyak na sabi ni mommy kaya napafacepalm sila.

"Waaah hindi kaya masmahal ko kayo noh pamilya ko kayo eh." proud kong sabi.

"Talaga?" humihikbing sabi ni mommy.

"Syempre love ko kayo eh." sabi ko kaya ngumiti siya ng malapad at niyakap ako ng mahigpit.

F*ck hindi na ako makahinga sa sobrang higpit.

"F*ck mom hindi na makahinga si icy." natatrantang sabi ni kuya xander kaya napahiwalay saakin si mommy.

Phew kala ko mamatay ako ng maaga dahil sa sobrang higpit ng pagyakap.

Kakasal pa kami ni ashton bago ako mamatay hihi.

"WUAAAH SORRY BABY KO." sigaw ni mommy tapos parang paiyak na siya.

"Okay lang yun buhay pa ako oh. " sabi ko at hinahawakan siya sa kamay.

***

Pauwi na sana kami nila ame sa bahay ng biglang tumawag si kuya alex.

Kinabahan ako bigla dahil tumatawag lang siya saakin kung may problemao may nangyaring masama.

*Calling kuya alex the sungit*

[F*ck icy you need to come here now!!] sigaw ni kuya kaya maslalo ako kinabahan.

Sinabe ko kay abigail na bumalik ulit sa bahay nila mommy.

[Bakit ano nangyayari kuya??] nagtataka kong tanong.

Pero f*ck binabaan ako pero may narinig ako na parang sumabog sh*t sh*t sana walang nangyari sakanila.

***
Pagkadating namin sa bahay nila bigla ako nanghina dahil sira sira ang bahay at may mga bumbero.

Dali dali ko nilapitan ang bumbero at tinanong kung nasaan sila sabi niya nasa hospital dao ang magulang ko at nandito ang mga kapatid ko nagpapagamot.

"Kuya alex ano nangyari??" sabi ko nung nakita ko sila.

"Paalis mo ng bahay biglang sumabog ang bahay nasa labas kami ni xander nun pe.. ro sila mom." naiiyak na sabi ni kuya alex tapos kuya xander naman tahimik lang na umiiyak.

Tumakbo agad kami papunta sa hospital pagkatapos nila kuya magpagamot.

"F*ck please sana wala mangyari sakanilang masama." sabi ko habang umiiyak.

F*ck this is all my fault kung sana...sana hindi ako umalis.

"This is all my fault kung hindi lang ako umalis ng bahay. " humihikbi kong sabi.

Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon