*3rd Person*
Pumasok isang binata na nakamask sa silid ng dalaga at ngumisi.
"So what's your next plan?" tanong ng binata sa dalaga.
"Babalik tayo sa pilipinas next month" nakangising sabe ng babae habang tumitingin sa picture niya na kasama isang lalake na nakaakbay sakanya at mukhang masaya sila sa picture.
"I miss you baby" naiiyak na sabi ng babae.
***
*Emily's Pov*
Nandito kami ngayon sa classroom nakaupo habang hinihintay ang teacher may biglang sumipa sa pinto at pagtingin yung black phantom gang lang pala tsssk siga pag tingin ko kay william ay nagulat ako kasi nakatingin siya saakin ng masama huhu at lumapit saakin.
"Hindi pa tayo tapos" bulong niya saakin kaya namutla ako.
"Ano ba problema mo ha?!" naiinis na tanong ni icy kasi sinisipa ni ashton ang upuan ni icy tsk tsk wala pa naman yun sa mood.
"That's for humiliating my twin. " nakangisi niyang sabe.
"Wow so may body guard na siya ngayon " namamanghang tanong ni icy napafacepalm nalang kami sa kabobohan niya.
"What the f*ck pano ako naging body guard niya eh kapatid ko siya?! " naiinis na tanong ni ashton napatango nalang si icy sa naririnig niya.
"Ahhh kala ko kasi ikaw yung body guard at sayo siya nagsumbong kasi talo siya sa babae hihi sowwy" inosenteng sabi ni icy kaya natawa kami except kay ashton at aiden na parang kakainin na siya ng buhay at napansin yun ni icy kaya nagtago siya sa likod ni ame haha.
"What the f*ck gusto mo bang mamatay?! Sa tingin mo ganun ako kaweak parang magsumbong?! " galit na tanong ni aiden.
"Edi pano nala-" tinakpan agad namin ang bibig ni icy kasi papatayin talaga siya ng buhay ni aiden pag tinuloy niya pa ang sasabihin niya tsk sakto nagbell na kaya hinila agad namin si icy palabas at pumunta sa canteen.
***
*Aiden's Pov
Kakainis talaga yun babae na yun balang araw makakaganti din ako sakanya at napangisi ako sa mga naiisip ko kung ano gagawin ko sakanya.
"What are you planning to do with her" walang gana niyang tanong.
"Secret" nakangisi kong sabi at umalis na sa classroom.
***
*Ashton's Pov*
Aish pano ko gagawin ang dare bawal pa naman ireject ang dare ni christ baka pasabugin niya ang mga sasakyan ko like last time na niriject ko ang dare tsk! Tumayo nalang kami.
***
Papunta kami sa canteen ng biglang sumigaw ang mga babae."KYAAAAAH ANDITO NA MGA BLACK PHANTOM GANG KYAAAAH" sigaw ng isang babae tsk so noisy.
"KYAAAAH MARRY ME KELVIN!!!" malanding sigaw ng babae na mukhang clown pero ang gago nagflying kiss sakanya.
"KYAAAH BE MINE ASHTON!!!" tsk sigaw ng malandi kaya hindi ko nalang pinansin at naglakad nalang papasok sa canteen.
Pipila na sana ako nang may nabanga ako kaya nabasa ang nabanga ko pagtingin ko kung sino yung nabangaan ko tsk si stupid lang pala. Hindi kami nagmask kapag gangster world kami kaya kilala kami ng mga tao tagagangster world.
"WHAT TGE F*CK?! WAAAAAH YUNG FAVORITE SHIRT KO HUHU" naiiyak niyang sabi habang nakaitingin sa damit niya na nabasa at tinignan ako ng masama.
BINABASA MO ANG
Revenge of the Childish Mafia Queen (Completed)
Teen FictionShe didn't expect to fall in love and thought that he would love her as much as she loves him.