Characters

200 0 0
                                    

First story ko po to sana po may magbasa..boring lang po sa umpisa pero pag nabasa ko naman niya medjo gumaganda naman po.. votes and comment na din kayo..

White Blood Prince

            Sa white blood prince lima silang members, nagkakilala sila sa America at dun nabuo ang group nila..Tinawag silang white blood prince dahil pagnagkakataon na napapaway sila lagi silang nakasuot ng puti at hindi natatapos ang laban nila ng hindi dumadanak ng dugo.. hindi sila naghahanap o sumasali sa gang fight.. hindi ka nila gagalawin kung wala kang ginagawa sakanila ng hindi maganda.. lima lang sila pero masyado silang delikado para banggain.. ang limang member ng WBP ay may natatanging itsura na kahit sinong babae maaakit nila..marunong din silang lahat na makipagkarera.

                Jirou Fernandez : 18 years old, nag aaral sa FU (Fernz University) na pag mamay ari niya, Half filipino & half Korean, anak ng pinaka mayaman sa buong mundo, may isang kapatid na babae, may sarili din siyang negosyo, cold at walang paki alam sa ibang tao pero hindi sa mga taong malalapit sakanya, matalino, marunong lumaban, gumamit ng katana, baril, dagger.

                Ryu Aikawa : 18 years old, nag-aaral sa FU, half  Filipino & half American pangalawa ang pamilya nila sa pinaka mayaman sa buong mundo, solo ding anak, cassanova, matalino, may sariling negosyo,marunong gumamit ng baril, makipaglaban, gumawa ng lason.

                Shin Montemayor : 18 years old, nag-aaral sa FU, pure American, pangatlo ang pamilya nila sa pinaka mayaman sa buong mundo, solong anak, may sarili ding negasyo na tungkol sa mga sasakyan, matalino, makulit, marunong gumamit ng baril, dagger, knife.

Shouta Akane : 18 years old, nag-aaral sa FU, pure Filipino, pangatlo din ang pamilya nila sa pinaka mayaman sa buong mundo na halos kapantay lang nila Shin, ang iisa ding taga pagmana ng Akane corp. tahimik, may sariling negosyo na tungkol sa foods and beverage, matalino, marunong gumamit ng baril, chain, katana at isa din siyang cassanova.

Takihiro Monteberde : 18 years old, nag-aaral sa FU, half Filipino & half Japanese, pang apat ang pamilya nila sa pinaka mayaman sa buong mundo, nag iisang anak din siya, matalino, makulit, maingay, mahilig sa strawberry cake, marunong gumamit ng baril, katana, chain, marunong gumawa ng pangontra sa lason, may sarili siyang negosyo na tungkol naman sa restaurant and resorts.

Other Characters:

     Misaki Ferrer : 18 years old, nag aaral sa FU, laging nabubully, ulila na, matalino, hindi nagsasalita, maganda, matalino, cold, robot kung tawagin ng karamihan dahil sa aura niyang parang wala ng buhay, walang pakialam sa ibang tao..

                Nanami Aikawa  : 18 years old, nag aaral sa FU, isa ang pamilya niya na mayaman sa buong mundo, ayaw sa mga maarte, ayaw sa mga bitch, may sariling negosyo tungkol sa fashion, matalino, maganda, palaban, kaibigan niya ang buong White Blood Prince, bestfriend ni Haruna, taga pagman ng aikawa corp.

                Haruna Touya  :  18 years old, nag aaral sa FU, isa ang pamilya niya na mayaman sa buong mundo, ayaw sa mga maarte, sa mga bitch, may sariling negosyo tungkol sa cakes, matalino, maganda, palaban, kaibigan niya ang buong White Blood Prince, bestfriend ni Nanami, taga pag mana ng touya corp., nag iisang anak.

            Nadine Fernandez : 15 years old, kapatid ni Jirou, matalino, spoiled sa kuya niya, maganda, matalino, may konting arte sa katawan, makulit, madaming alam gawin na pangtritrip sa kapwa, fashonista, nag-aaral sa FU.

                Sofia Samonte, Apple Engracio, Precious Avila : tinawag silang SAP, 18 years old silang tatlo, mapambully, maarte, nag aaral sa FU, mayaman ang pamilya nila pero hindi kasing yaman ng WBP, Haruna at nanami, matalino, maganda, flirt.

♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥♥ ☆ ♥

May mga lalabas pa pong ibang characters pero sa ngayon yan po muna.. sana po magustuhan at suportahan niyo ang story ko.. actually dati ang name nito is pendant kaso nabibilisan ako sa story kaya niremake ko po ulit..medjo malaki po ang pagbabago dito sa new story na to.. follow, votes and comment na din po kayo.. thankie..

ღ ஐ yasynaomiஐ ღ

White Blood Prince's and Ms. LonelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon