Misaki pov
Hindi ko alam pero gusto kong tumutol sa ginagawa ni rou pero hindi ko magawa dahil sa kalahati ng pagkatao ko gusto ko din naman ang ginagawa niya.. Patuloy pa din siya sa paghalik sa leeg ko at naramdaman ko naman na naglalakbay na din ang kamay niya sa katawan ko..
"R-rou" sabi ko na napapamoan dahil sa ginagawa niya.. Tumigil siya at ramdam ko ang panghihinayang pero san? Dahil nagugustuhan ko na yung hinagawa niya? O dahil narealize niya na hindi na namin ginagawa to..
Hinarap niya ako sakanya at nakatingin lang kami sa mata ng isa't isa.. Nakikita ko ang pagkasabik, pagmamahal at pangungulila sa mga mata niya..
"Call me hubby again wife, i need you, lets start again.. I need you please don't leave me again" sabi niya at sinunggaban na niya ako ng halik..
Magkalapat pa din ang mga labi namin at dahan dahan naman naglalakbay ang mga kamay niya sa katawan ko.. Napabuka ako ng bibig dahil sa pagkagat niya ng marahan sa lips ko at yun ang naging dahilan para mapasok ng dila niya ang loob ng bibig ko..
Naglalaban na ngayon ang mga dila namin at naramdaman ko na din na natanggal na niya ang damit at bra ko.. Onti onti na rin bumababa anh halik niya at naramdaman ko na din lumapat ang likod ko sa kama at nasa ibabaw ko siya..
Na sa left breast ko ang kamay niya at na sa right naman siya at pinaglalaruan ang breast ko dun.. Ang sarap sa pakiramdam at hindi ko na napigilan na pamoan..
"Aahhhh h-hubby" sabi ko at patuloy pa din siya sa ginagawa niya sa hinaharap ko, papalit palit lang siya hindi siya nagsasawa dun.. Hindi rin naman nah tagal at natanggal na namin lahat ng saplot namin.. Hindi ko alam pero ang posisyon namin ngayon ay 69..
Labas pasok lang ang pagkalalaki niya sa bunganga ko.. At alam ko nasasarapan siya sa ginagawa ko dahil naririnig ko na napapamura at napapamoan siya..
"F*CK! F-faster wifey.. Aaahhhh, oohhhhh" at sinunod ko naman siya maya maya lang nilabasan na siya at alam ko lalabasan na din ako..
Jirou POV :
Hindi ko akalain na ganito na siya kagaling sa bagay na to.. Na sa 69 posisyon kami ngayon at dinidilaan at pinapasok ko at dila at finger ko sakanya..
F*ck! Ang sarap ng ginagaw niya at masarap pa din siya..
Alam ko nasasarapan na din siya dahil naririnig ko ang pagmoan niya kaya hindi ko tinitigil ang ginagawa ko sakanya.. Malapit na ako labasan kaya hindi ko nagilin ang sarili ko pero patuloy pa din ako sa paglabas pasok ng dalawang finger ko sakanya..
"F*CK! F-faster wifey.. Aaahhhh, oohhhhh" sabi ko sakanya at ginagawa naman niya, hindi naman nagtagal nilabasan na ako sa bibig niya at hindi rin naman nag tagal ay nilabasan na siya kaya sinipsip ko lang yun..
Inayos ko na ang pwesto namin at nasa ibabaw na ako niya, alam ko nanghihina siya dahil sa kakatapos lang niya marating ang paraiso namin.. Ipinasok ko dahan dahan ang pagkalalaki ko sakanya at dahan dahan kung nilabas yun sa pagkababae niya at sabay lang kami ng napapamoan..
"Aaahhhhhh"
"Ohhhhhh"
"A-ahhhhh"
At sa pangalawang pagkakataon narating namin ang paraiso.. Na sa ibabaw pa rin niya ako at hindi pa inaalis ang pagkalalaki ko sakanya parang nagpapahinga lang at naka ilang rounds din kami at halos mag uumaga na kami natapos..
%%%%%%%‰%%%%%%%‰%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
Sorry po late ang ud.. Sorry hindi ko natupad na mag update agad agad nun..
Nawalan kami ng internet eh at kakabalik lang po ngayon..
Mianhe readers.. I'll try mag ud bukas ulit :)
Vote at comment na din po kayo..
BINABASA MO ANG
White Blood Prince's and Ms. Lonely
Roman d'amour(currently editing each chapters) 5 years old ng iniwan ako ng first love ko.. 10 years old ng bawiin ng dyos ang magulang ko.. Ano pang silbi ng buhay ko kung ang mga taong mahahalaga sakin ay iniiwan ako.. hanggang sa onti onti ko ng dinidistansya...