Misaki POV
Ang sakit, sobrang sakit ng nakita ko.. hindi na ako nagtagal pa dun at nagpunta na lang ako ng CR.. bakit rou, ginawa ko naman ang makakaya ko pero bakit ka ganyan sakin.. kakatapos lang natin at makikita kitang may kahalikang ibang babae and worst siya pa ang fiancé mo..akala ko ba mahal mo ako..hindi pa ba ako sapat..
Naligo na ako at nagsuot ng pang swimming 2 piece bikini to kasi sabi ni Nadine magtatampo daw siya kaya umoo na lang ako at kailangan ko talaga suutin to..nag sun glasses ako para hindi halata na namamaga ang mata ko dahil sa iyak, nagsuot din ako ng headset.. lumabas na ako dito sa resort at nakita ko naman papalapit sakin si rou pero nagkunwari akong hindi ko siya nakita at lumiko ako pero hindi pa ako nakakalayo ng biglang may humawak sa kamay ko at nung nilingon ko siya si rou at parang galit ang mata niya pero bakit? Di ba dapat ako ang magalit..tinggal ko ang headset ko para kung may sasabihin siya maririnig ko..
“bakit ganyan suot mo?” sabi niya sakin at tinignan ako mula ulo hanggang paa
“why?” cold kong tanong sakanya at nakita ko naman na nagulat siya
“anong nangyayari sayo? Bakit bumalik ka sa dati?” tanong niya sakin pero hinila ko muna ang kamay ko bago ako sumagot at mas lalo pa siyang nagulat sa ginawa ko..
“nothing” sabi ko at naglakad ulit papuntang dagat pero nakakailang hakbang palang ako ng bigla niya akong buhatin ng pabridal style..
“put me down” cold ko pa din sabi sakanya
“no, lets talk, tell me what is your problem” sabi niya at nagpupumiglas ako hanggang sa nakita kami ni Nadine
“Oh kuya?nag away kayo ni ate saki” tanong niya at ako tumigil muna sa pagpupumiglas..
“no lil sis.. pagpapalitin ko lang siya ng damit at ikaw alam ko ikaw na naman ang pakana nito” at nakita ko naman na nagsmirk si Nadine at hindi na sumagot pa kaya nagdiretcho na kami sa suites namin ni rou binababa niya ako sa kama at lumihod siya sa harapan ko..
“talk” sabi niya lang pero hindi ako kumibo..naramdaman kong tinanggal niya ang sun glasses ko at hindi ko na to napigilan pa..
“Damn it! Bakit ganyan mata mo? Bakit ka umiiyak?” galit na tanong niya pero hindi pa din ako kumikibo.. hahalikan niya dapat ako pero umiwas ako sakanya..
“don’t kiss me using your dirty lips” sabi ko sakanya at nakita ko naman na nagtataka siya sa sinabi ko..
“hindi kita maintindihan” sabi niya kaya sinabi ko na sakanya..
“nakita kita kahalikan mo siya” nagulat siya sinabi ko..
Jirou POV
Hindi ko alam kung ano bang nagawa ko at naging cold na naman siya sakin kaya wala akong choice kundi ang buhatin siya pabalik sa suites namin para na din magpalit siya ng damit aba ayoko nga ng may ibang naglalaway sa katawan ng wifey ko.. inupo ko na siya sa kama namin at tinatanong ang problema pero hindi siya kumikibo at nagtataka ako kung bakit ang aga aga nakasuot ng sun glasses to kaya tinanggal ko at nakita ko ang mata niyang namamaga.. f*ck! Ano na naman bang nagawa ko.. nagagalit ako sa sarili ko kasi baka ako ang dahilan nyan eh ayoko dun.. ang paiyakin si saki ang huling bagay na gagawin ko pero sempre hanggat maiiwasan hindi ko yun gagawin sakanya..
Hahalikan ko dapat siya pero umiwas siya..
“don’t kiss me using your dirty lips” sabi niya sakin.. ano? Dirty? Kelan pa naging dirty to eh halos magdamag kaming naghahalikan kagabi eh..
“hindi kita maintindihan” sabi ko sakanya at nagulat naman ako sa sinabi niya..
“nakita kita kahalikan mo siya” sh*t that B*tch siya kaya nanghalik hindi ako..
“hindi ako ang unang nanghalik sakanya kahit tanungin mo sila nami at haru pati na rin sila taki at ryu pero makinig ka muna sa paliwanag ko” hindi siya nagsalita kaya nagpatuloy ako..
*Flashback*
Papunta sana ako sa tabing dagat para bumili ng fresh shrimp merom dito nun eh kasi dati nung nagbabakasyon kami panay ang bili namin ni Nadine nun at gusto kong ipagluto si wifey naglalakad na ako nung nakita ko sila nami at haru na kasama sila ryu at taki..
“Oh brad aga huh san punta?” tanong ni ryu sakin..
“tara sama kayo sakin bili tayo ng seafoods wait lang natin yung mga mangingisda” at nag nod naman sila habang papalapit kami sa tabing dagat biglang sumulpot si coleen dito na pinagtaka naming lahat kung bakit siya nan dito..
“Why are you here?” tanong ko sakanya na walang kaemoemosyon..
“to see you” sabi niya na nakangiti pa magsasalita na sana ako pero hinalikan niya ako at nagulat pa ang mga kasama ko sa ginawa niya pero ako tinulak ko siya at sinampal..
“Rou, stop! Babae pa din yan” sabi ni taki
“no! my lips is only for my wifey so now I need to go back sa suites ko para mag mouth wash at magtoothbrush dahil baka may germs na ang lips ko at magkasakit ang wifey ko pag hahalikan ko siya” sabi ko sakanila at lumakad na ako pabalik sa suites ko sinabi ko na din na ibili nila ako ng shrimp at nangnod na lang sila..
*end of flashback*
“so malinaw na po ba?” tanong ko sakanya at nakita ko naman na nag nod siya at hahalikan ko na dapat siya pero iniwas niya ulit..
“mouth wash and toothbrush” sabi niya at nagets ko naman siya hahaha hay naku kaya nagpunta na ako sa CR at nagtoothbrush na ako pati mouth wash.. lumabas ako ng CR at andun pa din siya oo nga pala may naalala ako..
“wifey magpalit ka na kung gusto mong magswimming wag ganyan suutin mo ayoko ng may naglalaway sa katawan mo na ibang lalaki dapat ako lang ang makakakita niyan” at napabuntong hininga na lang siya at nakita ko naman na nagpapalit siya.. naramdaman kong nabubuhay na naman ang pagkalalaki ko kaya agad kong lumapit sakanya at sinungaban ng halik.. may suot pa naman siya pero yung sa baba na lang.. nakapatong ako sakanya ng biglang may kumatok at nagbukas ang pinto..
Tok – tok
Eeeccckkk!!
“Sorry maglock naman kasi kayo ng pinto hahaha”
“Sh*t get out!” sabi ko at nakayakap ako kay wifey para hindi nila makita ang katawan ng wifey ko noh..
BINABASA MO ANG
White Blood Prince's and Ms. Lonely
Romance(currently editing each chapters) 5 years old ng iniwan ako ng first love ko.. 10 years old ng bawiin ng dyos ang magulang ko.. Ano pang silbi ng buhay ko kung ang mga taong mahahalaga sakin ay iniiwan ako.. hanggang sa onti onti ko ng dinidistansya...