Isang babaeng nagngangalang Kheana Alexandra Morgan(IU).Also known as Princess Alexa.Anak nina Queen Mary Ann Morgan (Park Shin Hye) at King Marcos Ryan Morgan (Lee Min ho).Apo ni Elisa Morgan (Lee Mi Sok).Isang makulit na Prinsesa.Pinangangalagaan ng Butler nyang si Butler kim (Yoo seung ho).Sabik syang makalabas ng palasyo kayat pinangakuan sya ng kanyang mga magulang na maaari syang makalabas ng palasyo kapag sya'y 18 years old na.Nang siya'y nasa tamang edad na...nakalabas na sya ng palasyo kasama ang kanyang butler at ang kanyang bestfriend na si Kian Bernz Mendoza (Park Chanyeol).Ang bestfriend nya since naka-diaper palang.Lumabas sya ng palasyo hindi bilang isang prinsesa.Lumabas sya bilang isang Mandy Ann Swift,nerd na pumapasok sa isang mamahalin na paaralan dahil sa scholarship.Doon nya nakilala ang Girl bestfriend nya na si Althea "Thea" Trinidad (Kim Yoo Jung).Pero hindi nya inakalang kasama pala sa pagiging normal na babae nya ang mabully ni...
Aiden Kurt Rivera(Jeon Jungkook).Ubod ng gwapo pero ubod ng kahanginan.Isa syang ultimate bully at hindi nabubuo ang araw nya ng hindi nambubully.Kasama nyang mambully ang bestfriend nyang si Stephen Monterdo (Park Jimin) isa ding ultimate bully.May isa pa syang bestfriend pero ibahin nyo dahil good boy si Kenneth Lajara (Kim Taehyung).
Kasama ni Mandy sa journey na ito si Keith Lajara(Kim Sae Ron).kapatid ni kenneth at isang ultimate fan girl nya para sa kuya nya.
Ano kayang mangyayari sa buhay ni Mandy/Princess Alexa?May makaalam kaya ng sikreto nya bukod kay butler kim at kian?
"PRINCESS IN DISGUISE"•••
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.© MinchiePeachie
BINABASA MO ANG
Princess In Disguise
FanfictionIsang babaeng nagngangalang Kheana Alexandra Morgan.Also known as Princess Alexa.Anak nina Queen Mary Ann Morgan at King Marcos Ryan Morgan.Apo ni Elisa Morgan.Isang makulit na Prinsesa.Pinangangalagaan ng Butler nyang si Butler kim.Sabik syang maka...