***Butler Kim on the Media (Yoo Seung-ho)...Happy Reading *^_^* ***
¤ ¤ ¤
Kheana's POV
Andito lang ako sa kusina...nagbabakasakaling bumaba si Kim mula sa kwarto nya.Kanina pang umaga ng mangyari yung pagtatalo namin..at hanggang ngayon hindi pa rin sya lumalabas.
Magdidinner na pero hindi pa rin nya ako pinapansin.Hindi pa nga rin ako naglalunch ehh..iniintay ko kasi sya.Ilang beses kona syang tinawagan gamit ang phone pero hindi nya sinasagot..hanggang sa pinatay nya na ang cp nya--nainis yata saken--.Tinext ko sya.Nakailang message na nga ako ehh...pero hindi nman sya sumasagot.Kinakatok ko rin sya sa kwarto nya pero hindi nya ako pinagbubuksan.May naiisip akong gawin paramapalabas sya ..kaso baka waepek sa kanya or kaya hindi sya maniwala !!
Pero wala namang mawawala kung susubukan ko dba?
Umakyat ako sa taas at dumiretso sa tapat ng kwarto nya...kumatok ako at habang tinatawa sya...
"Kim..?"pagtawag ko sa kanya
"..."
"Kim lumabas kana dyan.."
"..."
"Kim yung kusina naten""..."
"KIM YUNG KUSINA NATEN NASUSUNOG..HINDI MO PINATAY YUNG GASUL KANINA....KIM LUMABAS KANA !"sigaw ko...at binuksan nya ang pinto.."Nasan ang sunog?nasan!?..kheana!?"sunod sunod nyang tanong.at yung mukha nya...ang epic sarap ipamprofile
Natatawa ako...pinipigilan kolang dahil baka masira ko yung moment nyang pagpapanic....dirediretso kasi sya sa kusina ehh.at sigurado akong in 3,2,1...
"KHEANNAAAA!!"sigaw nya..bumaba naman ako at yung mukha nya talaga..ang epic !!!
"Ikaw kasi ehh..ayaw mong lumabas."sisi ko sa kanya.
"kailangan ba talaga yun ang sabihin mo saken?"tanong nya.Ang totoo nyan...
"Wala na kasi akong maisip ehh..at saka hindi ako marunong mangonsensya o magmakaawa kapag hindi related ang foods"paliwanag ko.
"..."
"Galit ka paba ?"tanong ko..
Pumunta naman sya sa kusina at umupo sa isang upuan..
"Ang totoo nyan hindi naman talaga ako galit sayo ehh..nabigla lang ako kanina ng sinabi mong alam na ni Kenneth ang tungkol sayo"paliwanag nya..
what the Hell...hindi sya galit saken?Sooo...pinagpalipas ko yung pagkain ko ng lunch para sa wala?
"Hindi ka naman pala galit ehh..bakit kapa nagkulong sa kwarto mo?"tanong ko sa kanya
"trip ko lang...at saka gusto kong malaman kung anong mga paawa effect ang gagawin mo?"sabi nya sabay kagat ng apple na nasa lamesa..
"Alam mo bang hindi ako kumain ng lunch dahil nagbabakasakali ako na lalabas ka ng kwarto mo..at ngayon anong oras na?10 pm..hindi pa rin ako kumakain ng dinner!"sabi ko sa kanya..tumawa naman sya..ng sobrang lakas.
BINABASA MO ANG
Princess In Disguise
FanfictionIsang babaeng nagngangalang Kheana Alexandra Morgan.Also known as Princess Alexa.Anak nina Queen Mary Ann Morgan at King Marcos Ryan Morgan.Apo ni Elisa Morgan.Isang makulit na Prinsesa.Pinangangalagaan ng Butler nyang si Butler kim.Sabik syang maka...