Song For this Chapter
A Great Big World (Boyce Avenue) -- Say Something
Christina Perrie (Boyce Avenue) -- Jar Of Hearts
●●●●●●●●
Kheana's POVMaaga akong nagising ngayon kahit walang pasok.Natapos na kasi ang finals ngayong 1st semester kaya bakasyon na namin ng 1 month.
Nasa mood ako ngayon dahil makikipagkita ako mamaya kay Aiden.Excited nga ako pero kinakabahan din.
"GoodMorning Kim"masayang bati ko sa kanya.
"Mukhang nasa mood kana ngayon ahh !!Nagkausap na ba kayo ni Kuneho !?"tanong nya saken.
"Ani..pero makikipagkita kao sa kanya mamaya.Kaya hindi kita masasamahan sa mall mamaya.3 pm kasi kami magkikita."paliwanag ko sa kanya.
"Ganun ba !!Mag-ingat ka.Sa ngayon...tulungan mo muna akong maghanda ng breakfast natin"sabi nya kaya tumango ako.
Hinanda ko ang plato at kutsara.Matapos maluto ang hotdog at fried rice ay umupo na kami para kumain.
"Sino nga pala ang naghatid sayo dito kahapon !?"tanong nya...
"Si Liam.Busy kasi si Kian !"sagot ko naman...
"Alam mo..napapansin ko dyan kay Liam na yan..Parang laging kabado !!"sabi nya...
"Kabado !?Hindi naman...lagi ko yung kasama at kausap hindi naman sya ganun."pagtanggi ko...
"Napapansin ko nga lang ehh !!Atsaka feeling ko may gusto din yun sayo !!"sabi nya ulit.
"Ano kaba naman Kim.Magkaibigan lang kami nun !!"sabi ko sa kanya habang natatawa pa...
'Magkaibigan lang naman kami ni Liam ehh !!'
"Sabi mo ehh !!"yun nalang ang nasabi nya.
----------------
Aiden's POVMakikipagkita na ako mamaya kay Mandy.Gusto ko ng ipaliwanag sa kanya ang lahat ng nangyayari.
"Sigurado ka na ba dyan Aiden !?"rinig kong tanong sa akin ni Stephen.
"Oo.Sigurado na ako."sagot ko sa kanya.
"Siguraduhin mong maaayos mo yang problema mo Aiden..ayokong makitang umiiyak si Mandy ng dahil sayo.Kapag nangyari yun..hindi ako magdadalawang isip na kunin sya sayo !!"seryosong sabi saken ni Kenneth
"Hindi ko sya sasaktan at paiiyakin Kenneth.Masyadong ko syang mahal para gawin yun."sabi ko naman.
"Siguraduhin mo lang"sabi nya at unakyat na sa taas papunta sa kwarto nya...
Nung una..ayawa talaga ni Kenneth sa plano kong to.Baka daw kasi masyadong masaktan si Mandy na malaman na ikakasal na ako.Pero hindi ko naman talaga ginusto na mangyari yun ehh...makikipagkita ako sa kanya para hingin ang pagsang-ayon nya na ipakilala sa parents ni Clown bilang girlfriend ko.
Haiiist...bahala nalang mamaya.
>>>>>>>>>>>>>>TimeSkip<<<<<<<<<<<<<
2:15 pm
Kheana's POV
Kasalukuyan akong namimili ng isusuot ko mamaya.
Ilang minuto nalang kasi 3 pm na kaya kailangan bilisan ko.
Ano bang magandang isuot !?
Naka-ilang sukat na ako dito ng damit pero feeling ko ang papanget tingnan saken ehh...
BINABASA MO ANG
Princess In Disguise
FanfictionIsang babaeng nagngangalang Kheana Alexandra Morgan.Also known as Princess Alexa.Anak nina Queen Mary Ann Morgan at King Marcos Ryan Morgan.Apo ni Elisa Morgan.Isang makulit na Prinsesa.Pinangangalagaan ng Butler nyang si Butler kim.Sabik syang maka...