LII:Dinner

1.2K 37 0
                                    

***Trip kolang ilagay yung kanta ni IU !!^^^^^Kung gusto nyo po i-play nyo habang nagbabasa !!^_^***

___________

Kheana's POV

Pagkapasok ko sa loob ay dumiretso na agad ako sa loob ng kwarto ko para magbihis.

Dadamihan ko talaga ang kain ko dahil gutom na gutom na ako.

Pagkatapos ko magbihis ay nagsuklay ako ng konti.Naglagay din ako ng contact lens dahil magmamask naman ako.Tiningnan ko muna ang sarili ko sa salamin bago isuot ang mask ko.

Tiningnan ko muna ang sarili ko sa salamin bago isuot ang mask ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kinuha ko na yung mask ko at bumaba.

"Tara na Kim..gutom na ako ehh !!"sabi ko sa kanya habang kinukuha yung susi ng kotse...

Dire-diretso na ako hanggang sa kotse at sinuot agad ang seat belt kahit na hindi pa bukas yung gate namin.

"Hindi ka naman excited nyan !?"sabi ni Kim pagkatapos nyang buksan yung gate...

"Gutok na ako ehh !!"sagot ko.Pagmamay-ari nina Kian ang restaurant na kakainan namin kaya hindi kona kailangang mag-disguise.

"Leggo !!"sabi ni Kim at nagsimula nang mag-drive.

Nang makarating kami ni Kim ay tinanggal ko na yung mask ko. agad kaming inassist papunta sa reservation namin.

"What's your order Sir Kim and Princess Kheana !?"tanong nung waiter.

"Vegetable Salad,Ramen and Pineapple Juice."sabi ni Kim...

Hhhhmm..ano kayang akin !?Lahat naman kasi masarap ehh !!

"Ahhmm..Bibimbap,Kimchi and Japchae....And ohh Watermelon Shake."sabi ko sa waiter.

"Just wait for a while your heighness.."sabi nung waiter at umalis na.



"Kheana..hindi kana ba nagsawa sa watermon.!?Nung isang araw may fruit salad tayo pero kinain molang yung watermelon,tapos nung monday binigyan tayo nina Kian ng isang buong watermelon tapos 1/8 lang yata yung nakain ko dahil ikaw na yung umubos tapos kahapon kakainom molang din ng watermelon na shake.. !!"sabi ni Kim..

"Yahh...Kim hyung..Ikaw nga hindi na rin nagsawa ng pineapple ehh !!Nung isang araw na may fruit salad tayo..pinya lang yung kinain mo.Tapos nung monday panay ang laklak mo nang pineapple juice na nasa can.Tapos kahapon binigyan tayo ni Kian ng pinya na halos 1/9 lang nakain ko dahil ikaw yung umubos !!"sambit ko naman...

"Magkaiba naman yun noh !!Mas mabigat sa tyan yung watermelon kaysa sa pineapple.."

"Mas makati namam sa dila yung pineapple kaysa sa watermelon !!"

Princess In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon