1 month Later...
Aiden's POV
Isang buwan na ang nakakalipas simula nung nangyari yung paghihiwalay namin ni Mandy.
Oo nakikita ko sya pero hindi araw araw.Ibang iba na sya ngayon ehh...hindi na sya yung dating Mandy na nakilala ko.
Oo matapang sya..palaban pero parang mas nakakatakot na yung itsura nya ngayon.Siguro nga bumalik na yung dating sya.
Cold.Snob.Malaki nga siguro ang naging epekto nung nangyari.Malaki ang naging epekto sa kanya ng pananakit ko.
Isang buwan na ang nakalipas pero wala pa rin akong naiisip na paraan kung pano kami magkaka-ayos ni Mandy.
Pinagtatabuyan ako ni Kim lalo na si Kian.Hindi na rin kami masyadong nagkakausap ni Kenneth pati ni Thea.
Isang buwan na ang nakalipas kaya simula na naman ng pasukan.2nd semester na namin.Isang semester nalang at magiging 3rd year college na ako.
Hindi ko alam pero tinatamad ako ngayong pumasok.Hindi ko alam kung matutuwa ba ako dahil madalas ko nang makikita si Mandy or Masasaktan dahil wala na talaga ako sa kanya
Madalas nga ding bumisita sa kanila si Liam ehh...yung 'Kaba Boy' na yun.
Pero ano pa bang magagawa ko.Wala na kami ehh...
"Aidee..nandito na sina Stephen."sabi ni Mama.
Mamaya pa ako uuwi sa condo namin.Miss kona kasi Mama kaya ako umuwi dito.
"Pababa na po."sagot ko naman.
Kinuha ko na ang bag ko at nagsuot ng bonet bago bumaba."Pogi natin ahh !!"bati saken ni Stephen.
"Tss.."rinig ko namang bulong ni Kenneth.
"Una napo kami Ma."sabi tsaka bumeso
"Bye Tita Aimee !!"masayang sabi ni Stephen bago pumasok sa kotse.
Bago ako makapasok sa sasakyan ay napansin ko si kenneth na nakatingin sa bahay nina Mandy...
Kaya tiningnan ko ang tinitingnan nya...nakatingin pala sya kay Mandy na nagccp sa tapat ng gate nila habang hinihintay na lumabas si Kim.
Suot nya pa rin yung salamin nya..ang ganda nya talaga kahit kelan...
"Wala ba kayong balak pumasok na dalawa ?!"tanong samen ni Stephen kaya pumasok na ako katabi ni Kenneth.
BINABASA MO ANG
Princess In Disguise
FanfictionIsang babaeng nagngangalang Kheana Alexandra Morgan.Also known as Princess Alexa.Anak nina Queen Mary Ann Morgan at King Marcos Ryan Morgan.Apo ni Elisa Morgan.Isang makulit na Prinsesa.Pinangangalagaan ng Butler nyang si Butler kim.Sabik syang maka...