Bùi Anh gửi đi lời mời kết bạn, sau khi đã thêm Tống Nam Xuyên, cô lại quay lại tài liệu xem kỹ dãy số kia.
"Đây là số di động của anh sao?" Cô hỏi.
"Đúng vậy." Tống Nam Xuyên gật đầu, cũng xem tư liệu của cô.
Lông mi Bùi Anh khẽ động, bấm dãy số kia. Di động trên người Tống Nam Xuyên vang lên. Anh ta lấy điện thoại di động ra nhìn thoáng qua, là số lạ.
Bùi Anh lén lút nhìn màn hình điện thoại của anh ta, nói: "Là tôi gọi." Tống Nam Xuyên nhếch miệng, cười một cái, lưu lại số của cô.
Bùi Anh thở ra một hơi, rõ ràng chỉ là trao đổi phương thức liên lạc, cô lại cảm giác giống như làm xong một sự nghiệp vĩ đại kinh thiên động địa .Cô đem di động cất kỹ đi một lần nữa, hướng về Tống Nam Xuyên khóe môi cười cười. Tống Nam Xuyên nhìn cô, ánh mắt mềm mại: "Lần sau có thời gian, lại cùng nhau ăn cơm."
Bùi Anh kiềm chế trái tim đang không ngừng đập loạn, cố trấn định mà nói: "Ừ."
Sau khi đến chỗ cô ở, giống như lần trước, Tống Nam Xuyên nhìn cô đi vào trong tiểu khu, mới để cho lái xe lái xe đi. Bây giờ tâm trạng của Bùi Anh lâng lâng cũng giống như cơn gió nhẹ lướt qua mặt cô vậy, cô một đường càng đi càng nhanh, cuối cùng nhịn không được kiễng chân lên xoay hai vòng trên mặt đất.
Cánh hoa đào rơi xuống đầy trên đỉnh đầu của cô, mấy con mèo hoang trong sân cũng không biết từ nơi nào chui ra, vây quanh bắp chân cô liên tục kêu meo meo.
"Tiểu Hắc Tiểu Hoa, buổi tối vui vẻ~." Bùi Anh ngồi xổm xuống. Đùa giỡn với chúng nó, nụ cười trên mặt còn tươi hơn so với cành hoa đào nở rộ.
"Meo meo ~" vài con mèo nhỏ kêu lên giống như làm nũng, Bùi Anh đứng lên, nói với chúng "Chị đi lên lấy thức ăn, các em chờ ở đây nhé."
Cô nhanh chóng lên lầu, đổi sang giày đế bằng, mang theo thức ăn cho mèo cùng nước khoáng đã mua lúc trước mang xuống dưới.
Mấy con mèo hoang quả nhiên vẫn còn đợi cô ở đó, cô đổ thức ăn vào chậu đã chuẩn bị riêng, chúng nó liền chạy tới gần bắt đầu ăn.
Tâm trạng Bùi Anh thật tốt liền cầm di động chụp hình lại mấy con mèo, rồi gửi lên nhóm bạn bè thân xem. Khi nhìn thấy màn hình hiển thị những người phản hồi lại, cô nhịn không được ngẩn người nhìn số Wechat của Tống Nam Xuyên.
Anh không nằm trong danh sách bạn thân, cô muốn nhìn một chút lịch sử hoạt động của anh cũng không được. Cô lưu tên anh một cách thân mật là "Xuyên Xuyên", lại đối với hai chữ này thở dài.
Mình trực tiếp chủ động muốn phương thức liên lạc của anh như vậy, anh có cảm thấy mình có mưu đồ khác hay không? Dù sao anh cũng là một tổng giám đốc lớn, khẳng định gặp qua rất nhiều việc chủ động lôi kéo làm quen thân như vậy rồi.
Cô nâng má ngồi xổm ở dưới lầu, đang suy tính thiệt hơn, nhóm bạn bè liền có một tin nhắn nhắc nhở mới.
Cô nhìn thoáng qua, là Tống Nam Xuyên vừa thích (ở trong bản cv để là điểm một cái khen nên mình để thế này cho dễ hiểu) hình ảnh mà cô vừa gửi đi.
Bùi Anh đột nhiên bật cười, cô là người như thế nào, anh trong việc qua lại sau này tự nhiên sẽ hiểu rõ, cô không nên ở chỗ này buồn lo vô cớ.
Cô sờ sờ cái đầu nhỏ của con mèo hoang, đối với chúng cười nói: "Các em từ từ ăn, đồ sáng sớm ngày mai chị đến dọn, ngủ ngon."
"Meo meo ~" vài con mèo nhỏ tranh thủ lúc rảnh rỗi đáp lại cô một cái.
Bùi Anh sau khi về đến nhà dự định tắm rửa xong rồi đi ngủ, khi đến trước tủ lấy quần áo ngủ, cô nhìn xuyên qua chiếc gương to thấy khóe miệng đang nhếch lên của mình.
Bộ dạng ngốc nghếch hồng loan tinh động* trong nháy mắt làm cô xấu hổ cực kỳ, cô cắm đầu ở trên giường, ôm chăn mền lăn lộn hai vòng. Phát tiết xong, cô mò qua lấy di động, gửi cho Nhậm San San một tin nhắn: "San San, mình cho thêm Tống Nam Xuyên vào Wechat rồi. (>▽
红鸾星动:"Hồng loan tinh động" (sao Hồng Loan chuyển động) để hình dung tới một cuộc tình duyên tốt đẹp nào đó sẽ tiến tới hôn nhân, sao hồng loan cũng thường ám chỉ sự đào hoa. Câu này còn gắn liền với một thần thoại bên Trung Quốc là Nhụy Công tiên tử hoặc là Long Cát công chúa.
Nhậm San San: F*ck! Cậu khi nào thì hành động trở nên nhanh chóng như vậy!
Bùi Anh: Mình đang xấu hổ chết đi được _ (:3∠ )_
Nhậm San San: Xấu hổ a xấu hổ! Cái xã hội nay còn tồn tại nhiều người da mặt quá mỏng, đều chủ động đánh chủ ý (tiếp cận) lên những người đẹp trai a.
Bùi Anh:...
Cô cảm thấy mấy lời vàng ngọc của Nhậm San San lại nhiều thêm một câu.
Nhậm San San: Cậu có trộm coi danh sách bạn bè của anh ta không? Có thấy hay không mấy bạn gái Giáp Ất Bính Đinh Mậu?
Bùi Anh: Anh ấy không có hiển thị danh sách bạn bè...
Nhậm San San: Anh ta quả nhiên là cao thủ, một giọt nước cũng không tràn~.
Không phải đâu!
Bùi Anh nhăn mũi, đem đoạn đối thoại với Nhậm San San xóa bỏ.
Dù chủ động che giấu Nhậm San San, nhưng tâm tình Bùi Anh giống như lúc xe cáp treo lên tới đỉnh, treo trên cao ở giữa không trung.
Kết quả của buổi tối quá phấn khích chính là nửa đêm mới chìm vào giấc ngủ, buổi sáng đồng hồ báo thức vang lên, Bùi Anh cứ thế lằm y một lát trêngiường, sau đó mới giống bộ dạng xung phong mà bò dậy.
Cực nhanh chuẩn bị xong, Bùi Anh mở tủ lạnh ra, nghĩ cầm sữa và bánh mì, nào biết trong tủ lạnh vừa không có sữa cũng không có bánh mì, cô lúc này mới nhớ tới ngày hôm qua thức ăn còn cô đều đã ăn hết tất cả, vốn định khi về nhà tiện đường mua, kết quả cả đêm tâm tình quá mức thấp thỏm lo âu, sớm đem việc mua bữa sáng bỏ quên ở trên chín tầng mây.
Trong tủ lạnh chỉ còn lại ba miếng bánh bích quy, Bùi Anh hết cách, đành phải lấy ra ăn tiếp tục sống.
Cô lấy điện thoại di động ra chụp lại bữa sáng khốn khổ của mình, đăng lên nhóm bạn bè : "Bữa sáng [ đáng thương ][ đáng thương ]."
Sau khi đăng xong, cô cầm bánh bích quy ăn hết, rồi từ trên lầu chạy xuống. Ngồi trên xe taxi , cô mới lại cầm điện thoại ra nhìn nhìn.
Mới vừa đăng lên vòng bạn bè đã nhận được một bình luận trong nhóm bạn bè: "Còn có bánh bích quy ăn là tốt lắm rồi, mình mỗi sáng sớm đều là cải xanh đậu phụ. [ tạm biệt ]."
Bùi Anh nhướng nhướng đuôi lông mày, trong nhóm có không ít nữ minh tinh đều ăn uống điều độ, cô ngược lại liên tục không chú ý vấn đề này, vì thứ nhất công việc của cô vốn dĩ không nhiều, thứ hai là cơ thể cô ăn bao nhiêu cũng không mập.
Sau khi cô thu hồi lại vẻ mặt hèn mọn của mình, di động lại "Ong" một tiếng, nhận được một tin báo mới.
Bùi Anh nhìn thoáng qua, là tin nhắn Tống Nam Xuyên gửi cho cô.
Bùi Anh trong nháy mắt hô hấp đều nhanh ngừng lại, đầu ngón tay cứng ngắc mở tin nhắn ra.
Xuyên Xuyên: Như thế nào để năm phút có được một bữa sáng dinh dưỡng? Phòng bếp Đại Miêu sẽ dạy cho bạn làm thế nào để dễ dàng có được bữa sang trong tuần! Thứ hai, sữa chua 200ml, Granola từ yến mạch 40g, một số loại trái cây...
Bùi Anh đem từng câu từng chữ trong chuỗi tin nhắn dài anh gửi qua xem hết, chính văn như tựa đề bày tỏ, bày ra ra sách dạy nấu ăn bữa sang một tuần bảy ngày không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...