Cả đêm triền miên, khiến ngày hôm sau Bùi Anh ngủ thẳng đến trưa mới rời giường.
Lúc cô tỉnh dậy, Tống Nam Xuyên đã thức dậy trước, đang ngồi trước bàn máy tính xem gì đó. Nhận thấy động tĩnh của Bùi Anh, anh đứng dậy bước đến, khom lưng ấn xuống một nụ hôn trên trán cô: "Tỉnh rồi?"
"Ừ..." Giọng Bùi Anh mềm dẻo, nghe vào còn cảm giác chút bối rối
Tống Nam Xuyên nhìn cô cười, thấp giọng hỏi: "Đói không?"
"Đói." Ngược lại lần này Bùi Anh trả lời rất kiên quyết.
Tống Nam Xuyên đỡ cô đứng lên, ánh mắt không biết vô tình hay cố ý lại lướt qua trên dấu vết xanh xanh tím tím trên người cô: "Vừa rồi anh đã gọi đồ ăn, em rửa mặt xong là có thể ăn."
"Quá tốt rồi." Bùi Anh ôm chăn, ngồi trên giường nhìn Tống Nam Xuyên, "Anh giúp em lấy một bộ đồ ngủ với"
Ánh mắt Tống Nam Xuyên lại quét trên người cô, cố ý tỏ vẻ không hiểu: "Không phải em đang mặc đồ ngủ sao?"
"... Em không có mặc đâu, một lần nữa nhờ anh lấy giúp em."
Tống Nam Xuyên biểu lộ ánh mắt "Thật hết cách với em", đến tủ treo quần áo tìm đồ ngủ cho Bùi Anh.
Bùi Anh giật giật khóe miệng không còn gì để nói, đừng được tiện nghi còn khoe mẽ chứ, Tống tiên sinh! Không, phải gọi là Tống cầm thú!
Tống Nam Xuyên tìm cho cô một bộ váy ngủ đơn giản, Bùi Anh thay cực nhanh, rồi đi đến phòng tắm rửa mặt, lúc đi ra, Tống Nam Xuyên gọi cô lại nói: "Vụ của Tạ Hàm cảnh sát đã điều tra ra kết quả."
Bùi Anh hơi sững sờ, đi tới nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính: "Kết quả như thế nào?"
"Tạ Hàm thừa nhận là do cô ta tìm người, nhưng mà liên tục khăng khăng bản thân chỉ muốn ngăn cản em. Cô ta muốn cùng chúng ta hoà giải, anh đã cự tuyệt, cứ để bên cảnh sát quan sát cô ta một thời gian đi."
"À..." Bùi Anh gật đầu, đọc tin tức trên weibo nhanh như gió, sau đó còn vô tình phát hiện hot search hôm nay.
"Tạ Hàm nhiều lần đảm nhiệm kim. Chủ?" Ánh mắt Bùi Anh mở lên, hot search này có chút bạo phát mạnh mẽ.
Tống Nam Xuyên giễu cợt, nói với cô: "Có paparazi mang ảnh chụp cô ta hẹn cùng mọi người đàn ông. Các bức ảnh khi được công bố, quả thực như một bộ phim điện ảnh đặc sắc"
Anh nói xong mở weibo đó ra, Bùi Anh lại là sững sờ: "Anh paparazi này là người lần trước giúp em bắt tên theo dõi biến thái kia."
"Ừ, hiện tại anh ta là Fan cuồng của em, vụ bôi đen Tạ Hàm lần này anh ta chính là quân chủ lực."
Bùi Anh: "..."
Cô dùng ngón giữa gõ gõ trên bàn phím, mở lớn ảnh trên weibo ra.
Anh paparazi này trước kia cũng từng theo dõi qua Tạ Hàm, tất cả nguyên liệu bên trong weibo là hoa quả khô. Mặc dù Tạ Hàm đủ loại tin tức. Tin tức "Ngủ" cũng có không ít, tổng kết đầy đủ mọi thứ văn hay tranh đẹp có thể nói đến sách giáo khoa đấy, thì đây vẫn là lần đầu tiên.
Trong hình nữ chính đều là Tạ Hàm, nhưng mỗi tấm nam chính đều không giống nhau, có đạo diễn, có người làm phim, có biên kịch, có đạo cụ... Có thể nói tập hợp đủ tổ kich.
Bạn bè trên weibo cũng nổ tung chảo, bôi đen, người đi đường tất cả đều chen lên đâm một nhát.
"Tạ Hàm thật là... Rất liều mạng a [ cười khóc] "
"Đau lòng, ngủ với nhiều người vậy mà không nổi tiếng [doge] việc này cũng nói cho chúng ta biết không nên ngày nào cũng chỉ bồi ngủ, vẫn nên là rèn luyện nhiều thêm kỹ năng diễn suất đi [doge] "
"Tôi muốn nói lời cuối cùng là xin lỗi Bùi Bùi : ) "
"Dạng này mà muốn ngủ cùng Tống tổng à, quá tự tin rồi đó [ cười khóc] @ Bùi Anh "
"Người đã bị bắt mọi người cứ mắng hai câu đi, đánh một trận rồi mau tản đi [doge] "
"Đáng ghét đáng ghét đáng ghét! Làm việc sai nhân phẩm cũng thật bại hoại! Đáng đời!"
" Lúc trước giúp Tạ Hàm rửa sạch fan cuồng? Đi đi, chúng ta là mặt chính diện. [ mỉm cười ] "
"Má ơi, Tạ Hàm đang sưu tập tem sao [ cười khóc] mặt khác hy vọng Bùi Bùi của chúng ta có thể kiện cô ta cuộc sống bị quấy nhiễu [doge] "
"Giới giải trí quá kinh khủng, Tống tổng phải bảo vệ tốt cho Bùi Bùi của chúng ta [ đáng thương ][ đáng thương ][ đáng thương ] "
Ngoại trừ những thứ này, bên trong còn rất nhiều lời lẽ rất khó nghe. Bùi Anh nhìn mấy lần, thì không nhìn nữa.
Tống Nam Xuyên thấy cô thoát khỏi weibo, dắt tay cô đi xuống lầu dưới: "Ăn cơm trước đi."
"Ừ."
Hai người còn chưa ra khỏi phòng ngủ, điện thoại Bùi Anh đã vang lên.
"Đợi chút, em phải nghe điện thoại." Bùi Anh chạy tới nhìn điện thoại, có chút khẩn trương thở ra một hơi.
"Làm sao vậy?" Tống Nam Xuyên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...