Bùi Anh tổng kết cuộc sống bây giờ của mình, cơ bản mỗi ngày đều ở đoàn phim quay chụp và vượt qua việc đắm chìm vào nam sắc.
Ừm, thêm một chuyện nữa là ăn thịt, thịt thật sự.
Hôm nay quay hình là cảnh nữ chủ ăn thịt, hơn nữa còn là nam chủ mời nữ chủ ăn bò bít-tết cao cấp. Món bít-tết này là đầu bếp chính của nhà hàng Úc Thị đích thân làm, Bùi Anh theo thường lệ chụp mấy bức ảnh, tải lên weibo.
Giống như bình thường, anti fan bình luận cũng vô cùng tích cực.
"Kể từ khi đóng [Mùa Yêu Thương], weibo của Bùi Anh toàn thức ăn ngon. : ) "
"Mỗi ngày trên weibo xem cô ăn thịt, sau đó lại xem trong TV một lần, thật mệt quá [tạm biệt] "
"Người bạn tốt của Bùi Anh plus sắp online. [mỉm cười] "
"Quyết định đêm nay ăn thịt bò [mỉm cười] "
"Đạo cụ nổi danh của Hoàn Vũ là ăn cơm ngon, nhưng tôi chưa bao giờ thấy weibo phát rồ như vậy [tạm biệt] Cầu cho cô béo phì."
"Bùi Bùi, đoàn phim các cô còn thiếu người sao? QAQ Sao lại ăn cái loại thịt đó QAQ "
Bùi Anh đăng weibo vẫn thấy chưa đủ, còn gửi cho Tống Nam Xuyên.
Anh Anh: Đang làm gì thế? Em đang ăn thịt: ) [hình ảnh]
Tống Nam Xuyên: "..."
Anh chọn một bức ảnh trong album, gửi cho Bùi Anh.
Tống Cẩu Đản: Anh cũng có thịt ăn : ) [hình ảnh]
Bùi Anh nhìn thoáng qua ảnh chụp anh gửi tới, lập tức đầu đầy vạch đen. Đó là ảnh chụp lúc cô ngủ.
Anh Anh: Anh chụp khi nào vậy! [nổi giận]
Tống Cẩu Đản: Khuya ngày hôm trước?
Anh Anh: Xóa đi [mỉm cười]
Tống cẩu đản: Không nên, đây là tấm ảnh duy nhất anh trân trọng. [mỉm cười]
Bùi Anh: "..."
Không biết xấu hổ!
Buổi tối quay phim xong, không ngờ Tống Nam Xuyên lại đến đón cô. Thời gian đoàn phim làm việc và nghỉ ngơi anh đều đã xem qua, anh một bên giúp Bùi Anh thắt dây an toàn, một bên hỏi cô: "Ngày mai em được nghỉ phép đúng không?"
"Ừm." Bình thường đoàn phim làm mười ngày mới có thể có một ngày nghỉ, Bùi Anh dự định ngày mai ngủ một ngày, nghỉ ngơi cho thật tốt.
Tống Nam Xuyên gật đầu, nói: "Vậy ngày mai anh cũng không đến công ty."
"... Anh thân là tổng giám đốc sao có thể tùy ý như vậy được chứ?"
"Cũng bởi vì anh là tổng giám đốc nên mới có thể tùy ý như vậy." Tống Nam Xuyên nhíu mày, nhìn Bùi Anh. "Nếu ngày mai đã nghỉ phép, anh sẽ dạy em bơi lội."
Lông mày Bùi Anh nhịn không được nhảy lên: "Khi nào thì em nói muốn học bơi?"
"Bơi là kỹ năng cơ bản để sinh tồn, đương nhiên phải biết, chẳng lẽ em chưa từng rơi xuống nước?"
"Không, cơ bản là em sẽ không đi tới bờ sông." Bùi Anh mỉm cười.
"Nhưng mà bây giờ gần đến mùa hè, nhất định sẽ có rất nhiều party ở bể bơi, em được mời chẳng lẽ cũng định không đi sao?"
"... Chờ được mời rồi nói, ngày mai em sẽ ngủ."
"Ok, buổi sáng ngủ, buổi chiều bơi."
Bùi Anh: "..."
Cô vốn tưởng rằng Tống Nam Xuyên chỉ là nhất thời nổi hứng, không nghĩ tới ngày hôm sau anh thực tàn nhẫn kéo mình dậy. Bùi Anh vuốt vuốt tóc đen có vài phần hỗn loạn do mới ngủ dậy, sắc mặt không tốt nhìn anh: "Vì sao nhất định phải học bơi! Em nhiều năm không biết bơi không phải không có việc gì hay sao!"
Tống Nam Xuyên vô tội trừng mắt nhìn: "Nếu em không biết bơi, anh không thể yên tâm dẫn em ngồi du thuyền ra biển, càng không yên lòng dẫn em đi nghỉ phép ở bờ biển."
Bùi Anh: "..."
"Hay đến lúc đó em muốn lúc nào cũng mặc áo cứu sinh?"
... Bùi Anh tưởng tượng đến hình ảnh đó, cảm thấy nên đi học bơi.
Trong biệt thự Tống Nam Xuyên có một bể bơi, Bùi Anh ăn cơm trưa xong, theo anh đi bể bơi.
Mặc dù ở chỗ này lâu như thế, nhưng đây là lần đầu tiên cô tới nơi này, không ngờ lại lớn như vậy. Tống Nam Xuyên đưa cho cô một bộ áo tắm, kêu cô đi thay. Bùi Anh nhìn áo tắm hai mảnh màu xanh nước biển trong tay, lông mày dãn ra: "Không có liền thân sao?"
Tống Nam Xuyên kinh ngạc nhìn cô: "Đã là năm nào rồi, vẫn còn có người mặc áo tắm liền thân?"
Bùi Anh: "..."
Không phục sao!
Nhưng lần này tổng giám đốc Tống giàu nứt vách chỉ chuẩn bị bộ áo tắm, Bùi Anh đành phải đi thay. Lúc cô đi ra, Tống Nam Xuyên cũng thay quần bơi, đang nằm trên ghế nghỉ ngơi. Bùi Anh chậm rãi đi tới, Tống Nam Xuyên ngửa đầu nhìn cô, không kìm lòng nổi huýt sáo: "Hết sức vừa người, bộ dạng này của em còn gợi cảm hơn khi không mặc gì."
Bùi Anh nổi cáu: "... Quả nhiên đây là mục đích của anh! Đồ háo sắc!"
Tống Nam Xuyên đứng lên, hào phóng bày tỏ: "Không phải anh cũng mặc cho em xem sao?"
... Ai muốn nhìn anh chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...