Sau khi Bùi Anh về đến nhà, lời nói của Tống Nam Xuyên còn xoay quanh ở trong đầu cô.
Cô sờ sờ trái tim đang hơi nảy lên, gửi cho Nhậm San San một tin nhắn:" San San, cậu còn nhớ rõ lần trước tớ đăng ảnh đồ ăn sáng cho mọi người không? Tống Nam Xuyên sau khi nhìn thấy liền cho tớ một đống sách dạy nấu ăn, còn đem sách dạy sơ chế món ăn mua được đem tặng hết cho tớ."
Nhậm San San: [mỉm cười]
Bùi Anh: "Không phải, chẳng qua tớ cứ cảm thấy... cậu nói anh ta có phải hay không muốn theo đuổi tớ a? [thẹn thùng]"
Nhậm San San: "Tớ cảm thấy anh ta là muốn được nằm trên cậu."
Bùi Anh: "...."
Nhậm San San này có suy nghĩ thật dơ bẩn.
Bùi Anh: "Cậu tiếp xúc với anh ta sẽ thấy anh ta là chính nhân quân tử [tạm biệt] hơn nữa nốt ruồi như giọt lệ kia của anh ta tràn đầy cảm giác 'cấm dục' [mỉm cười]."
Nhậm San San: "...."
Nhậm San San: "Không sợ lưu manh có văn hoá mà chỉ sợ sắc lang có kiên nhẫn a :))) "
Bùi Anh: "...."
Cô cầm di động suy nghĩ một chút, lại gửi đi một tin nhắn: " Đúng rồi, lần trước tớ có đăng ảnh lúc trên sân khấu, hôm nay khi tớ đi, anh ta nói tớ từ sau đừng đăng loại ảnh này cho bạn bè xem nữa, cậu nói anh ta có ý gì?"
Nhậm San San: "Cái kia từ ngực trở xuống tất cả đều là chân sao? Nguyên văn lời anh ta là thế nào?"
Bùi Anh: "Ảnh của cô tôi thấy rồi, rất đẹp, nhưng về sau những ảnh như vậy không cần gửi cho bạn bè nữa. Ừ, đại khái là vậy."
Nhậm San San: [mỉm cười] Tống tổng là muốn giữ lại cho mình a, mất hứng khi ảnh cậu bị người khác xem, chậc chậc."
Bùi Anh: "... ....... Cậu nhất định phải nói những lời thấp kém như vậy sao?"
Nhậm San San: "Thế giới này vốn dĩ đã thấp kém như vậy rồi." [mỉm cười]
Bùi Anh: "....Nhưng cái kia là ảnh trên sân khấu a, dù không tặng cho bạn bè sau cũng sẽ phát lên TV thôi."
Nhậm San San: "A, đã thông suốt."
Nhậm San San: "Xem chừng sau này Tống tổng không thể ngừng ghen a~~~"
Bùi Anh: "...."
Cô tắt máy vi tính, không muốn nói chuyện tiếp với Nhậm San San.
Sau hai ngày, Bùi Anh lại trải qua cuộc sống như thường ngày. Buổi sáng cô không cần dậy sớm đến phòng thu nhưng cũng không ngủ hết cả buổi sáng. Mỗi ngày 8h rưỡi cô rời giường,dựa vào sách dạy nấu ăn mà Tống Nam Xuyên tặng, dùng nguyên liệu nấu ăn Tống Nam Xuyên mua cho, làm một bữa sáng dinh dưỡng.
Chụp lại bữa sáng vừa chuẩn bị xong, Bùi Anh đem ảnh chia sẻ cho bạn bè.
Kể từ sau khi Tống Nam Xuyên đi nơi khác công tác, cô liền không thu được tin tức gì, liền bằng hữu ngày xưa cũng đều không phải.... ...
Cô ăn xong bữa sáng, không đợi lượt thích của Tống Nam Xuyên liền cầm chậu thức ăn đi cho mèo ăn.
Nhìn mèo đi lạc so với trước đây nhiều thêm một con, Bùi Anh ngồi xổm một bên xem chúng nó ăn, khe khẽ thở dài một hơi: "Tiểu Hắc, tiểu Hoa, các em nói Xuyên Xuyên bây giờ đang làm cái gì đây? Có phải hay không rất bận rộn nhiều việc không?"
"Meo meo~" đang ăn nên tiểu Hắc tiểu Hoa đáp lấy lệ.
Bùi Anh lại thở dài một hơi, vốn trước đây cô còn cảm thấy Tống Nam Xuyên là muốn theo đuổi mình nhưng anh ta vừa đi công tác một chuyến liền bỏ quên cô lên chín tầng mây, nhìn ra cô cũng không phải là quá quan trọng đi.
Bùi Anh nhếch miệng, có chút ghét bỏ bản thân mình lại như vậy.
Cô tựa như những cô nữ sinh nhỏ mới rơi vào trong tình yêu, vì những thứ nhỏ nhặt tầm thường kia mà nghĩ ngợi than thở lung tung, thực cảm thấy có lỗi với cái tuổi 23 của mình.
Lại ngồi xổm trong góc tường một trận, Bùi Anh lấy điện thoại ra chuẩn bị quấy rầy Nhậm San San: " Tình cảm khiến con người ta thật khổ sở." [buồn]
Nhậm San San: "...."
Nhậm San San: " Nếu cậu thật sự nhàn rỗi như vậy thì chẳng thà đến giúp tớ thanh lý kho hàng đi." [mỉm cười]
Bùi Anh suy nghĩ một chút, vài ngày nay cô không có việc gì, cũng không cần lên lớp, không bằng đi giúp nhậm San San thanh hàng.
Nhấn một dấu OK, Bùi Anh chờ mấy con mèo nhỏ ăn hết các thứ rồi đem cái đĩa thức ăn đã hết lên lầu. Thay một cái áo gió dài với quần jean, Bùi Anh đeo túi lên vai rồi ra ngoài.
Phòng làm việc của Nhậm San San trừ cô ra còn có hai nhân viên một nam một nữ đang bận rộn ngút trời. Bùi Anh đi tới, nhìn đống quần áo rơi đầy trên đất hỏi: "Đang xảy ra chuyện gì vậy?"
Nhậm San San: "Cậu thật không quan tâm đến cửa hàng của chúng ta nha? Mấy ngày nữa trang web sẽ có sự kiện khuyến mại lớn, cửa hàng chúng ta cũng tham gia, tớ dự định thừa dịp hoạt động thương mại lớn này tiêu thụ lượng lớn hàng mới, cũ và giảm giá hàng tồn kho."
"Nha..." Bùi Anh gật đầu: "Một lượng lớn hàng mới là khoảng bao nhiêu vậy?"
"Hơn hai mươi bộ, hai phong cách hoàn toàn khác nhau." Nhậm San San đứng lên nhìn cô, "Quần áo mới được gửi tới từ mấy ngày trước, tớ thấy cậu đang bận nên không thông báo. Hiện tại cậu không có việc gì, liền nhanh chụp hình đi. Tin tưởng tớ, cậu sẽ thấy rất thú vị, tuyệt đối không có thời gian rảnh rỗi lại cảm thấy khổ sở."
Bùi Anh: "...."
Cô để túi xách xuống, giúp bọn họ kiểm kê hàng tồn kho. Buổi sáng vừa làm culi, đến buổi chiều lại bị Nhậm San San kéo đi chụp ảnh không ngừng.
Lần này quần áo mới làm Nhậm San San nghĩ đến hai chủ đề đặc biệt lãng mạn, một là "Bông hoa và cô gái xinh đẹp", một là "Nhật ký Paris".
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...