Cuối cùng Tống Nam Xuyên còn quấn quít lấy Bùi Anh thêm lần nữa.
Bùi Anh nằm trên giường, nghĩ mãi không ra: "Chẳng lẽ anh không cần điều chỉnh lại múi giờ chênh lệch sao?" Tại sao có thể tràn đầy tinh lực như vậy?
Tống Nam Xuyên nói: "Không cần, anh nhìn thấy em là lập tức dư thừa tinh lực."
Bùi Anh: "..."
Cô lặng yên đứng lên đi tắm rửa, sau đó Tống Nam Xuyên đi vào theo.
Hai người ở trong phòng tắm giằng co một hồi mới đi ra. Lúc này đã hơn 1h trưa, Tống Nam Xuyên mang cô đến Thiên Hạ Cư ăn cơm trưa, rồi bảo lái xe đưa cô về tiểu khu.
Trong lòng Bùi Anh có chút ít lo sợ, cô sợ khi nhìn thấy người đàn ông đứng dưới tàng cây kia lần nữa. Tống Nam Xuyên ngược lại ước gì kẻ kia còn ở chỗ cũ, như vậy anh cũng đỡ phải mất công đi tìm.
Khi bọn họ đến nơi, Bùi Anh đặc biệt nhìn xung quanh trước, dưới tàng cây trống rỗng, người đàn ông kia cũng không có ở đây. Cô thoáng thở phào nhẹ nhõm, nói với Tống Nam Xuyên: "Có lẽ là cảnh sát đã cảnh cáo anh ta rồi."
Tống Nam Xuyên không nói gì, chỉ là cùng cô đi vào trong tiểu khu.
Tuy nói anh đến nơi này nhiều lầm, nhưng không có ở lâu. Anh có vài phần mới lạ đánh giá chung quanh vài lần, sau đó nói ra lời bình: "Nơi này còn nhỏ hơn trong tưởng tượng của anh, em nên dọn đến chỗ anh sớm một chút."
Lông mày Bùi Anh hơi rút mấy cái, không phản ứng gì, Tống Nam Xuyên tiếp tục nói: "Hơn nữa ngay cả một cái camera cũn không có, quá không an toàn, người gác cổng cũng là thùng rỗng kêu to."
Lời này Bùi Anh ngược lại không phản đối, cô cầm một nửa đồ trong tủ treo quần áo đi ra, bỏ vào trong rương hành lí: "Những thứ còn lại chờ khi trả phòng lại đến lấy."
Tiền thuê nơi này phải tháng sau mới hết hạn, cho dù cô không ở nơi này, cũng không muốn để cho chủ thuê nhà có một tháng tiền thuê phòng miễn phí.
"Được." Tống Nam Xuyên thấy cô sắp xếp đồ đã tốt, chủ động giúp cô nhấc theo rương hành lí, đi xuống lầu dưới.
Trong tiểu khu, hoa đào còn chưa nở hết, từng mảnh từng mảnh gom cùng một chỗ, giống như nhiều đóa mây hồng phấn. Hai ba con mèo nhỏ kêu meo meo, vây dưới chân Bùi Anh.
"Tiểu Hắc Tiểu Hoa." Bùi Anh dừng lại bước chân nhìn chúng nó, có chút khó khăn nói: "Chị dọn đi rồi sẽ không có ai cho các em ăn, làm sao bây giờ?"
Tống Nam Xuyên cũng bị con mèo nhỏ dưới chân cô hấp dẫn ánh mắt: "Vừa rồi anh thấy trong nhà em còn có chậu thức ăn cho mèo, chính là cho chúng nó sao?"
"Ừm, lúc trước em còn giới thiệu cho bạn bè weibo đấy , anh có ấn tượng không?"
Cô nói như vậy, Tống Nam Xuyên có chút ít ấn tượng, anh khẽ gật đầu, lập tức thấy Bùi Anh hai mắt sáng long lanh nhìn mình: "Chỗ của anh có thể nuôi mèo sao?"
Tống Nam Xuyên: "..."
Anh nhìn mấy con mèo dưới chân Bùi Anh, chính anh không thế nào thích nuôi thú cưng, hơn nữa cũng không có thời gian chăm sóc chúng, nhưng nếu Bùi Anh thích, nuôi thử cũng không sao cả: "Ừ, dù sao chỗ anh rộng rãi, chúng nó còn có thể ở trong vườn hoa chơi đùa, nhưng em phải chịu trách nhiệm nuôi chúng nó."
"Được được." Bùi Anh vui vẻ sờ sờ đầu con mèo nhỏ: "Tiểu Hắc Tiểu Hoa, lập tức các em có thể vào ở khu nhà cấp cao!"
Tống Nam Xuyên đặc biệt gọi lái xe vào giúp bọn họ cùng nhau ôm mèo, Bùi Anh đi bắt một con mèo nhỏ màu vàng trốn ra: "Hình như Tiểu Hoàng không muốn đi theo chúng ta..."
Tống Nam Xuyên nhìn nhìn con mèo vàng kia, nói với Bùi Anh: "Con mèo này đã trưởng thành, có thể nó không muốn bị nuôi dưỡng mà ưa thích cuộc sống lang thang ở bên ngoài."
... ... Được rồi.
Bùi Anh không đi bắt nó lại, mang theo Tiểu Hắc Tiểu Hoa còn có một con mèo nhỏ mới gia nhập đi theo. Trước khi lên xe cô lại chạy trên lầu cầm cả thức ăn cho mèo và chậu thức ăn đi cùng.
"Những con mèo này này phải đưa đi kiểm tra một chút, thuận tiện tắm rửa sạch sẽ, anh sẽ để lái xe tới bệnh viện thú cưng trước." Tống Nam Xuyên nói.
"Được."
Trong khi mấy con mèo kiểm tra trong bệnh viện, Tống Nam Xuyên lại cùng Bùi Anh đi mua một bộ dụng cụ nuôi mèo. Lúc về đến nhà đã khá muộn, Tống Nam Xuyên trực tiếp gọi người đưa đồ ăn đến.
Mấy con mèo Bùi Anh mang về hình như cũng không thích ngây ngốc trong phòng, cô liền thả chúng nó đi chơi trong vườn hoa, Tống Nam Xuyên thấy cô đi vào, kéo rương hành lí mình mang từ nước ngoài về tới trước mặt cô: "Lúc trước hứa mang quà về cho em, mở ra xem một chút."
Bùi Anh bối rối một chút, mới nhìn anh nói: "Tất cả bên trong rương hành lí này đều là quà cho em?"
"Đúng."
Bùi Anh: "..."
Cô đã nói lúc Tống Nam Xuyên đi rõ ràng không mang rương hành lí, sao lúc trở về lại cầm theo một cái rương hành lí to như vậy! Thì ra là chuyên dùng để chứa quà!
Thế này cũng quá khoa trương rồi!
Nội tâm của cô có chút ít dâng trào lại có chút ít mong đợi mở rương hành lí ra, bên trong chứa đầy quần áo, túi xách, giầy, còn có đồ trang điểm.
Bùi Anh nhìn một hồi lâu, mới ngẩng đầu lên hỏi Tống Nam Xuyên: "Lúc anh qua cửa kiểm tra, có phải hải quan nghi ngờ anh mua giùm không?"
Tống Nam Xuyên: "..."
"Thủ tục kiểm tra đều là Tiểu Trương xử lý." Anh nói. "Em xem một chút có thích hay không."
"Thích thích!" Bùi Anh gật đầu như băm tỏi.
Tống Nam Xuyên cười nói: "Em nhìn còn chưa nhìn, đã nói thích?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...