Sau sự kiện mấy bức ảnh đáng yêu thời thơ ấu của Tống tổng đi qua, phòng vé <> vẫn ổn định tăng lên, Bùi Anh từ chỗ Trần thắng biết được, mình được đề cử giải thưởng Kim Ngưu danh giá nhất dành cho nữ chính, đoàn phim <> cũng nhận được lời mời từ liên hoan phim điện ảnh ở nước ngoài, mời bọn họ tham gia đi thảm đỏ khai mạc.
Lúc đầu đạo diễn muốn đăng kí tham gia, nhưng bộ phim vẫn không kịp quay xong trước khi đăng kí tham gia, nên đành nuối tiếc bỏ qua liên hoan phim điện ảnh này. Nhưng mà không ngờ ban tổ chức lại gửi thư mời cho bọn họ, để bọn họ lấy thân phận người xem đi tham gia.
Đương nhiên, cũng thuận tiện xuất hiện.
Không ngờ có thể có cơ hội tham dự liên hoan phim điện ảnh ở nước ngoài Bùi Anh cảm thấy rất bối rối, trong lòng vừa hồi hộp vừa kích động. Hoàn vũ và bên chính thức của bộ phim <> đều đồng loạt công bố tin tức này, khắp nơi đều điện đến chúc mừng, phòng vé doanh số phim lại tăng lên, có thể nói sức ảnh hưởng trước nay chưa từng có.
Weibo Bùi Anh có rất nhiều fan bày tỏ chúc mừng, thậm chí còn có fan gọi đùa cô là Bùi quốc tế.
Buổi tối sau khi vận động với Tống Nam Xuyên xong, Bùi Anh dựa vào ngực anh ngước mắt nhìn anh nói: "Hôm nay đạo diễn nói chúng em tuần sau đi tham gia liên hoan phim điện ảnh quốc tế."
Tống Nam Xuyên đã nghe Tiểu Trương nói qua chuyện này, lúc này cũng nhàn nhạt gật đầu: "Ừ, phải đi mấy ngày?"
"Đạo diễn nói khoảng một tuần."
"Một tuần?" Tống Nam Xuyên hơi nhíu mày, "Một tuần này anh cũng thuận tiện ra nước ngoài công tác, là được rồi."
Bùi Anh: "..."
Tống Nam Xuyên nói đi nước ngoài công tác, đúng là đi công tác một tuần, còn ngồi cùng máy bay với diễn viên trong đoàn phim. Trước khi đến, Bùi Anh luôn kéo anh luyện tập khẩu âm, sợ lúc mình nói tiếng anh sẽ làm mất mặt.
Thật ra thì lúc đi hưởng tuần trăng mật, vì hai người luôn ở nước ngoài, Bùi Anh cũng kiên quyết học tiếng anh. Nói không hẳn là khi ở nước ngoài thì nhất thiết phải dùng, chỉ là làm cho bản thân còn chút sức lực mà thôi. Với lại bây giờ cô cũng nghĩ khác với hồi còn đi học, khi đó còn bé khó tránh khỏi ý nghĩ "Học nhiều thứ như thế thì có lợi ích gì?" chán ghét việc học, mà bây giờ cô chỉ hi vọng mỗi ngày mình có thể học thêm vài thứ.
Sau khi đến nơi, Bùi Anh mới phát hiện Tống Nam Xuyên không chỉ đi cùng máy bay với bọn cô, mà còn cùng một khách sạn. Phòng Tống Nam Xuyên là một căn phòng lớn sang trọng, bảo Bùi Anh đến ở phòng mình, đạo diễn cười ha ha tỏ vẻ, vừa khéo tiết kiệm kinh phí, thật sự quá tốt.
Ngày đầu tiên đoàn phim dùng để điều chỉnh múi giờ, ngày thứ hai tham gia tiết mục khai mạc, nhân viên đoàn phim đã bắt đầu chuẩn bị từ sớm. Bởi vì lần này được mời là đoàn phim, cho nên Mạc Trăn đi thảm đỏ cùng Bùi Anh.
Đây không phải lần đầu tiên Mạc Trăn tham gia loại liên hoan phim như thế này, thậm chí còn đoạt được giải thưởng cao nhất. Khán giả và phóng viên nước ngoài đối với anh đêu tương đối quen thuộc, cho nên Bùi Anh đi cạnh anh cũng được rất nhiều người chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...