Mấy người Nhậm San San ở nhà mới của Bùi Anh ăn lẩu xong thì trở về phòng làm việc bắt đầu công việc buổi chiều. Bùi Anh thì tự mình thu dọn đồ, lại đem cả gian phòng quét dọn một lượt, mệt mỏi nằm xuống ghế sofa.
Cô tiện tay với lấy di động, mở danh sách bạn bè ra.
Tống Nam Xuyên trước sau như một không đăng tải gì lên nhóm bạn bè, cả tin tức Wechat cũng không có. Bùi Anh vốn cho rằng, xảy ra sự kiện theo dõi kia Tống Nam Xuyên sẽ nhắn tin ân cần thăm hỏi cô, như vậy cô sẽ thuận theo đề tài này mà nói tiếp, hai người chỉ trò chuyện một lát tự nhiên sẽ hòa hảo trở lại.
Nhưng căn bản là Tống Nam Xuyên không có liên lạc với cô, lông mày xinh đẹp của Bùi Anh nhăn lên, ngẩn người nhìn chằm chằm ba chữ "Tống cẩu đản".
Anh định chiến tranh lạnh cùng cô đến cùng sao? Anh là một người đàn ông chẳng lẽ không thể mở miệng bày tỏ trước sao? Không nói chuyện này vốn là do anh không đúng, chẳng lẽ còn muốn cô đến làm lành với anh trước?
Bùi Anh nhăn mũi, ném điện thoại sang một bên. Lúc cô đi không chỉ không cầm theo cái gì, ngay đến mấy con mèo đều để lại nhà anh, cũng không biết anh có chăm sóc tốt cho chúng hay không nữa.
Cô nhắm mắt vẫn còn phiền não trong chốc lát, lại đứng lên mò lấy di động, chụp một góc nhà mới. Sau khi chỉnh sửa ảnh một lúc, Bùi Anh đăng lên nhóm bạn bè: "Chuyển nhà mới. ^_^"
Chẳng bao lâu liền có không ít người thích và bình luận nhưng vẫn không có Tống Nam Xuyên.
Buổi trưa Tống Nam Xuyên ăn cơm cùng khách hàng, gần hai giờ mới từ nhà hàng khách sạn đi ra.
Thời điểm đi tới đại sảnh thì gặp Tạ Hàm. Cô ta hôm nay mặc một bộ váy jumpsuit dài màu trắng, nhìn qua trông thuần khiết hơn rất nhiều.
"Tống tổng, trùng hợp như vậy?" Tạ Hàm cười duyên, tiến lên chào hỏi Tống Nam Xuyên.
Tống Nam Xuyên gật đầu với cô, hỏi: "Tạ tiểu thư cũng tới đây ăn cơm sao?"
"Đúng vậy."
"Vậy tôi không làm phiền nữa."
Tạ Hàm: "..."
"Tôi đã ăn rồi." Cô thấy Tống Nam Xuyên làm bộ muốn đi, vội vàng tiến sát vào anh: "Tống tổng, nếu đã gặp nhau trùng hợp như vậy, không bằng cùng nhau uống một ly cà phê đi?"
"Thật ngại quá, tôi còn có chút chuyện công ty cần phải xử lý." Tống Nam Xuyên nói xong, ánh mắt lơ đãng nhìn thoáng qua về một góc hẻo lánh, nhấc chân đi ra ngoài.
Tạ Hàm còn muốn đuổi theo liền bị tiểu Trương đi sau lưng Tống Nam Xuyên ngăn lại: "Tạ tiểu thư, thật ngại quá, Tống tổng của chúng tôi thật sự có việc."
Tạ Hàm miễn cưỡng cười với anh, nói: "Nếu đã như vậy, tôi sẽ hẹn anh ấy lần sau vậy."
Tiểu Trương cũng cười với cô ta nhưng không nói gì.
Trên xe, tiểu Trương hỏi Tống Nam Xuyên đang ngồi ghế sau: "Tống tổng, Tạ Hàm làm sao biết anh ở khách sạn Định Âu?"
Tống Nam Xuyên nói: "Chuyện này không phải nên hỏi cậu sao? Là ai đem lịch trình tiết lộ ra ngoài?"
"... Tôi về công ty sẽ điều tra thêm." Tiểu Trương cảm thấy anh đúng là tự đào hố chôn mình: "Lần trước Tạ Hàm bảo phóng viên cố ý chụp hình hai người, lần này có thể lặp lại chiêu thức cũ hay không?"
Tống Nam Xuyên hơi trầm tư: "Vừa rồi tôi cũng cảm thấy giống như có người đang chụp hình chúng ta." Khoảng thời gian ở cùng Bùi Anh, anh hình như cũng luyện ra được khả năng cảm nhận mãnh liệt với ống kính.
Ngày hôm sau, suy nghĩ của anh được chứng thực. Lần trước là công bố anh và Tạ Hàm " giống như đang hẹn hò" còn lần này trực tiếp nói anh cùng Tạ Hàm "bí mật gặp ở khách sạn". Tống Nam Xuyên xem bài báo nhỏ trên weibo, âm thầm khẽ nhếch khóe môi,Tạ Hàm đây là kẹp chặt anh không buông sao?
Tiểu Trương cũng ở trên mạng nhìn thấy tin tức này, giờ anh rất sợ Tống Nam Xuyên và Bùi Anh lại nảy sinh bất cứ hiểu lầm gì, lần này không đợi Tống Nam Xuyên gọi tới, anh liền chủ động tới hỏi: "Tống tổng, có cần tìm người xoá bỏ bài báo này không?"
"Ừ." Tống Nam Xuyên gật đầu đáp một tiếng, lại gọi anh lại: "Đợi chút, hay là để ngày mai xoá đi."
"...?" Tiểu Trương không hiểu anh có ý gì, Tống Nam Xuyên cũng không giải thích với anh liền để anh đi ra ngoài.
Vài ngày này Bùi Anh đều ở nhà chuyên tâm học kịch bản, mãi cho đến buổi trưa lúc ăn cơm mới tiện thể lên mạng, kết quả mới vào weibo, liền phát hiện bản thân bị cuốn vào một tin tức.
--Loạt ngoại chuyện của cô và Tống Nam Xuyên đã ra phần hai, scandal của Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm.
Bởi vì Tống Nam Xuyên không xử lý chuyện này, đội quân trên weibo liền đem chuyện Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm từ tháng trước đều lật lại, còn nói Tạ Hàm mới là chân tình của Tống Nam Xuyên, Bùi Anh chỉ xen vào, may mắn thay Tống tổng kịp thời quay đầu, cùng Tạ Hàm nối lại tình xưa.
Bùi Anh: "......"
Bài viết này là do người chậm phát triển trí tuệ nào viết vậy, cho rằng tính tình cô tốt sẽ không tức giận sao.
Nhưng mà dù đội quân có thái độ như thế, nhóm cư dân mạng cũng không bị mua chuộc.
"Các người bị chậm phát triển trí tuệ sao, Bùi Anh là Tống Nam Xuyên tự mình thừa nhận đang theo đuổi, Tạ Hàm là cái quái gì? Tư thế này cũng quá khó nhìn đi. "
"Mặc dù không thích Bùi Anh, nhưng Tạ Hàm... Cho các người tự mình nhìn đi. [Hình ảnh]"
"Không muốn nói nữa, ôm Bùi Bùi nhà ta đi, Tống tổng các người muốn yêu ai thì yêu, đừng làm tổn thương trái tim Bùi Bùi của chúng ta. [mỉm cười]"
Tạ Hàm có phải là nữ minh tinh thường ngủ với biên kịch rồi đến cả nhà sản xuất phải không? Xác thực Tống tổng coi trọng cô ta sao? [ngoáy mũi]"
Nhìn thấy chỉ số thông minh của đại đa số dân mạng đang online, Bùi Anh vui mừng. Cô quay lại mấy trang không bình luận, liền phát hiện góc trên bên phải số thông báo tăng vọt.
Cô chuẩn bị tâm lí thật tốt rồi mở ra xem, mới phát hiện là weibo tạp chí chính thức đăng tin . Bởi hôm nay ra tạp chí nên weibo lấy ảnh của cô làm ảnh tuyên truyền. Ảnh lần trước cô đã xem qua trên tờ báo mẫu, nhưng khi xem lại trên máy tính lần nữa vẫn cảm thấy rất đẹp. Cô không bình luận về sự việc của Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm bên kia mà bình luận weibo bên này.
Bùi Anh V: Trước có buổi chụp hình, hôm nay tung ra thị trường a, trong đó còn có cuộc phỏng vấn nhỏ, các bạn nếu quan tâm đến thì mua về xem nha~ [đáng yêu]
Weibo vốn có không ít fan, hơn nữa bài của Bùi Anh vừa đăng bên này một cái, rất nhiều cư dân mạng vừa xem chuyện Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm ở bên kia vội vã lao sang.
"Trời ơi, Bùi Bùi của tôi đẹp như hoạ luôn [sắc]"
"Vừa đi ngang qua quầy báo nhìn thấy liền mua ngay! Bùi Bùi thật xinh đẹp! [yêu bạn]"
"Thế nào mà tôi cảm thấy chân Bùi Bùi như lại dài ra [cười khóc] tôi sẽ đi mua một cái ngay bây giờ về liếm đùi đẹp! [doge]"
"Thứ cho tại hạ nói thẳng, Tống Nam Xuyên bị mù mắt mới đi vứt bỏ Bùi Anh mà thích Tạ Hàm a. [cười khóc]"
"Không so sánh thì không tổn hại đến Tạ Hàm."
Khiến Bùi Anh không nghĩ tới là, tiểu ca paparazzi theo dõi cô lần trước cũng dùng weibo ở phòng làm việc mà gửi một tin cho cô: "Đẹp, đẹp quá! Sau khi chia tay với Bùi nữ thần, thẩm mĩ của Tống Nam Xuyên đúng là giảm đột ngột a. [doge]"
Bùi Anh: "..."
Tiểu ca paparazzi này thật có ý tứ...
Cô trở về trang đầu, lại thấy bài báo về Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm. Thừa lúc tâm trạng còn tốt, cô đem weibo nhìn kỹ một lượt. Paparazzi chỉ chụp được ảnh hai người đang ở đại sảnh, hơn nữa bộ dạng kia nhìn thế nào cũng không giống như đang đi vào. Tác giả bài báo này còn cố ý hình dung thành "tình ý triền miên", Bùi Anh cười haha hai tiếng, bọn họ là chưa được nhìn thấy bộ dạng tình ý triền miên của Tống Nam Xuyên đi? Vẻ mặt như vậy rõ ràng là đang thiếu kiên nhẫn a.
Cô nhìn thời gian đăng bài, là tám giờ sáng nay, đến giờ đã hết buổi sáng rồi nhưng bài báo này vẫn còn êm đẹp nằm ở đây. Cô không tin Tống Nam Xuyên không biết chuyện này, lúc trước viết tin tức loạn về anh trên weibo thì chỉ qua vài phút anh đã tìm người xoá nó, thậm chí còn gửi văn kiện của luật sư cho mấy paparazzi, còn việc lần này lại chưa xử lý?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...