Trợ lý của Bùi Anh và một bảo tiêu ở lại hiện trường chờ cảnh sát, một bảo tiêu khác thì đi cùng cô đến hiện trường thử vai.
Bùi Anh chỉ rửa sạch vết thương qua loa trên xe, lông mày cau lại, suy nghĩ xem rốt cuộc trận tai nạn xe cộ này là chuyện gì xảy ra.
Chiếc xe kia hiển nhiên là đâm về phía các cô, nhưng mà bình thường cô cũng không kết thù kết oán với ai, nói đến thì người duy nhất có quan hệ với cô, chính là Tạ Hàm.
Cô dường như nghĩ tới điều gì, lại mở ra nhìn lại << Diễn Viên >> đang cầm trên tay.
Ngay lập tức sẽ phải thử vai rồi, cô không thể phân tâm, còn mấy thứ đó cứ để sau khi kết thúc thử vai rồi nghĩ tiếp đi.
Tuy rằng trên đường hơi chậm trễ, nhưng cô vẫn đến địa điểm thử vai đúng giờ. Những nữ diễn viên tới tham gia khác đã đến, giống như Tống Nam Xuyên đã nói, Lý Tư Tư và Nghê Bạch đều ở đó.
Tạ Hàm cũng vậy.
Ánh mắt cô ta đụng vào Bùi Anh, sau đó lại nhanh chóng cúi đầu xuống, nhìn di động trên tay. Mắt Bùi Anh chớp hai cái, cảm thấy suy nghĩ trong lòng dường như đã nhận được kiểm chứng.
Chiếc xe vừa rồi kia cũng không phải là không muốn sống mà đụng vào xe gia đình của cô, dường như chỉ muốn tạo ra chút sự cố để ngăn cản hành trình của cô.
"Bùi tiểu thư, cô đã tới rồi." Nhìn thấy Bùi Anh đã tới, người phụ trách của Hoàn Vũ đi đến trước mặt cô nói, "Nửa giờ nữa sẽ chính thức bắt đầu thử vai, xin đi cùng tôi đến đây để tạo hình và trang điểm trước."
Bùi Anh hơi có chút ngoài ý muốn: "Còn phải tạo hình sao?"
"Đúng vậy, thầy Hạnh Tâm để cho các cô tạo hình thành bộ dạng của Triệu Việt, xem hình tượng của người nào phù hợp với nhân vật nhất." Người phụ trách giải thích.
"Thì ra là vậy." Khó trách cô cảm thấy quần áo mà Tạ Hàm mặc không giống hình tượng bình thường của cô ta.
"Chúng tôi đã chuẩn bị tổng cộng năm bộ trang phục, diễn viên rút thăm ngẫu nhiên xem sẽ được mặc bộ nào, bởi vì cô lại là người cuối cùng đến, nên cũng chỉ còn thừa lại một bộ trang phục." Người phụ trách vừa nói, vừa lấy bộ trang phục cuối cùng ra.
Đó là một bộ sườn xám màu đỏ, khuy cài ở cổ, hoa thêu trên sườn xám tương đối tinh xảo và phức tạp, Bùi Anh vừa nhìn thấy, đã cảm thấy hai mắt mình tỏa sáng.
"Bộ sườn xám này rất đẹp." Cô không nhịn được mà tán thưởng một câu.
Người phụ trách cười nói: "Trang phục chính thức có thể sẽ còn tinh xảo hơn bộ này nhiều, hy vọng sẽ có cơ hội nhìn cô mặc nó lên."
"Cảm ơn, tôi cũng hy vọng như vậy." Bùi Anh cười với anh ta, gỡ bộ sườn xám xuống nói, "Tôi đi thay quần áo trước."
"Được, sau khi cô thay xong sẽ có chuyên gia trang điểm chuyên môn tạo hình giúp cô."
Bùi Anh thay sườn xám xong, soi mình với tấm gương đối diện. Tuy rằng không phải là quần áo làm theo yêu cầu, nhưng vẫn khá vừa người, vạt áo xẻ dọc từ đầu gối trở lên đùi phải, không tính là quá cao, vừa vặn không để lộ cái gì.
Sườn xám là loại trang phục có thể thể hiện đầy đủ nhất sự dịu dàng, xinh đẹp và quyến rũ của phái nữ, thiết kế bó sát người cùng với cắt may lưu loát, phụ trợ dáng người của Bùi Anh càng thêm nóng bỏng hơn.
Cô đi ra từ phòng thay đồ, ánh mắt của người phụ trách liền không nhịn được mà nghiêng mắt nhìn lên cặp chân dài kia của cô. Lý Tư Tư và Nghê Bạch đang hóa trang cũng hướng đôi mắt nhìn cô.
"Bùi Bùi, cô mặc sườn xám thật có cảm giác đó." Tạ Hàm ngồi trên ghế salon, xa xa mà nói với cô một câu.
Bùi Anh cười nói cảm ơn với cô ta, chợt nghe thấy bên cạnh có một cô gái gọi mình: "Bùi tiểu thư, xin ngồi xuống đây, tôi trang điểm giúp cô."
Bùi Anh nghiêng đầu nhìn cô gái cầm túi xách trang điểm, gật đầu ngồi xuống trước gương trang điểm.
Tính cách của Triệu Việt thuộc loại người vô cùng cường thế, tác phong cũng tương đối nữ vương, vì vậy lúc thợ trang điểm hóa trang cho cô, cũng chỉ thiên về dùng màu sắc lạnh, để gương mặt của cô trông có vẻ nham hiểm hơn. Tóc không để bằng giống như bình thường, mà lại giữ nguyên tạo hình tóc dài.
Chất tóc của Bùi Anh rất tốt, một đầu tóc đen vừa dài lại vừa sáng, cắt tỉa gọn gàng. Tóc của cô chảy từ vai xuống thẳng thắt lưng, mái tóc đen dài cùng với bộ sườn xám màu đỏ trên người cô hình thành sự đối lập mãnh liệt về màu sắc.
Mặc dù chỉ là thử vai, nhưng Bùi Anh cũng không khỏi bội phục Hoàn Vũ, ở mọi phương diện đều có thể làm được đúng chỗ lại vô cùng cẩn thận. Chỉ riêng lối ăn mặc này nhìn như đơn giản, nhưng sau khi hóa trang xong lại sẽ làm cho người ta cảm giác kinh ngạc bất ngờ.
"Bùi tiểu thư, cô nhìn thử xem có chỗ nào chưa hài lòng không?" Thợ trang điểm ở một bên hỏi.
Bùi Anh nhìn sát tấm gương, đổi vài góc độ, cẩn thận đánh giá lại vài lần, nói: "Không có, như thế này rất được."
Thợ trang điểm gật nhẹ đầu, bắt đầu thu thập đống dụng cụ trên bàn.
Lúc này người phụ trách đã bấm thời gian, vào tuyên bố sắp bắt đầu thử vai.
"Ngay bây giờ sẽ phải chính thức thử vai rồi, tôi xin nói rõ với các vị ở đây, từ giờ phút này trở đi, các vị chính là Triệu Việt, ngay lúc các vị đi vào phòng thử vai kia, cũng đã bắt đầu thử vai rồi." Người phụ trách nói đến đây, dừng một chút mới nói tiếp, "Hiện tại chúng tôi sẽ chụp mấy tấm ảnh của các vị, sau đó đạo diễn bọn họ sẽ dựa vào những tấm ảnh đó mà quyết định thứ tự thử vai."
Tạ Hàm ở một bên không nhịn được mà hỏi: "Phiền phức như vậy sao?"
Người phụ trách nhìn cô ta, trên mặt lộ ra một nụ cười chuyên nghiệp: "Tạ tiểu thư không cần lo lắng, chúng tôi đã chuẩn bị tốt studio, mỗi người chỉ cần chụp hai đến ba tấm, sẽ rất nhanh thôi."
Tạ Hàm mím môi dưới, không nói gì nữa, Bùi Anh lại hỏi: "Đây coi như là xem ảnh tạo hình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mù Mới Yêu Anh
RomanceTác giả: Bàn Lật Tử Thể loại: showbiz, đô thị, nhẹ nhàng, HE Tình trạng: 61 chương và 4 phiên ngoại Nhân vật chính: Nam chính Tống Nam Xuyên-dịu dàng, tao nhã, soái ca... nhưng thực chất lại là một kẻ SIÊU HÁO SẮC, động một chút là nhào tới hôn hít...