Chương 60

7.6K 206 14
                                    

Nhà Bùi Anh ở lầu 7, một bộ ba phòng ngủ một phòng khách nhỏ. Phòng khách chỉ có một chiếc ghê sa lông không lớn, lúc này ngồi một loạt người, bình thường trong nhà một năm đều không thấy bà con thân thích, vậy mà lúc này lại đến đông đủ.

Mẹ Bùi cười dịu dàng nói “Mọi người nghe nói hai đức về, nên đặc biệt đến thăm hỏi.”

Bùi Anh gật đầu cười, hai người về chỉ nói với mẹ cô, nếu như bà không nói ra, những thân thích này làm gì biết mà hôm nay đến được. Tâm tư của mẹ mình cô hiểu rất rõ, không phải muốn khoe khoang một chút trước mặt thân thích sao.

“Tú Quyên à, mấy năm không gặp, thực sự cháucàng ngày càng đẹp.” Dì Hai đứng lên từ ghế sa lông, nhiệt tình kéo tay Bùi Anh. Bùi Anh mím môi cười, cũng chào hỏi bà một tiếng vâng.

Dì Hai là thân thích có tiền nhất trong tất cả mọi người, bình thường mắt cao hơn đầu, tình cờ mời bọn họ ăn bữa cơm, cũng chỉ để khoe khoang, mỗi lần mẹ cô ăn cơm xong trở về, đều là một bụng tức giận.Hiện tại bà lại tỏ vẻ thân thiết lôi kéo mình, giống như thân thiết lắm vậy, làm cho cô cảm thấy buồn cười.

Nhưng mà cô lại hiểu rất rõ bộ dáng hãnh diện của mẹ mình.
Dì Hai thấy Bùi Anh biểu hiện lạnh nhạt, vừa cười nhìn Tống Nam Xuyên: "Vị này hẳn là cậu Tống, chào cháu ha, tôi là dì Haicủa Tú Quyên."

Tống Nam Xuyên hơi nghiêng người, cùng bà giữmột khoảng cách nhất định: “Chào dì.”

Dì Hai duỗi tay trong khoảng không cứng đờ, ngượng ngùng thu lại. Bùi anh thừa dịp này lôi kéo Tống Nam Xuyên, giới thiệu ba mình với anh: "Đây là ba em."

Cảm giác ánh mắt Tống Nam Xuyên rơi vào người mình, sống lưng ba Bùi không tự chủ được thẳng tắp: “Chào cậu Tống.”

Ông biểu lộ sự uy nghiêm, Tống Nam Xuyên nhìn ông cười, nói: “Chào chú.” Hai người chào hỏi đơn giản một chút, Tống Nam Xuyên chợt nhớ tới gì đó, tuy nói là đến gặp cha mẹ Bùi Anh, nhưng đây cũng là lần đầu awnh đến nhà, anh vẫn mang vài thứ đến: “Con có mang đến cho cô chú ít quà, đang để trên xe, đợi con bảo tài xế mang lên.”

Mẹ Bùi vừa nghe xong, vội nói: “Không cần phiền tài xế, cứ để Tu Nhiên xuống lấy là được.” Bà nói xong thì võ vai Bùi Tu Nhiên, để cậu ta xuống tìm tài xế.

Bùi Tu Nhiên lấy quà lên, Cha mẹ Bùi mời mọi người đến phòng khách, chuẩn bị ăn cơm trưa.

Trên bàn cơm các thân thích đều nói chuyện bóng gió về Tống Nam Xuyên, anh bỏ ra 2 tỉ nhập cổ phần vào Hoàn Vũ mọi người đều biết, sao chịu buông tha cho miếng thịt to béo này.

Bùi anh vẫn im lặng không lên tiếng ăn cơm, vốn lúc đầu cha mẹ cô nàng cũng cảm thấy rất phiền phức, bây giờ lại đến một đám thân thích đông như thế. Nhưng mà Tống Nam Xuyên rất dễ dàng ứng phó, nếu nói những người này là đối thủ của anh, không ngừng chênh lệch một hai cấp bậc.

“Sao em chỉ ăn cơm trắng thôi vậy?” Tống Nam Xuyên trực tiếp gắp một cái đùi gà vào chén Bùi Anh, không chút khách khí. Bùi Anh hơi sửng sốt, nhẹ nhàng nói cảm ơn anh, rồi yên lặng gặm đùi gà.

Em Mù Mới Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ