Chương 46

7.9K 208 19
                                    

  Bùi Anh đeo tai nghe, câu này nghe như đang thì thầm ở bên tai , còn mang theo hơi thở riêng của Tống Nam Xuyên.

Mặt cô hơi đỏ lên, tháo tai nghe ra.

Thật là,ngay đến cả lời thoại cũng cần thanh tao! Nhưng... giọng nói Xuyên Xuyên thực sự rất hay, tâm hồn thiếu nữ của cô nghe đến cũng nhảy loạn nhịp.

Tống Nam Xuyên vừa tiến đến, đã nhìn thấy Bùi Anh mặt đỏ tới mang tai đứng một bên. Ánh mắt lướt qua di động của cô, rất nhanh hiểu được cô đã nghe thấy câu nói mình thêm vào kia.

Khẽ giương cao khóe môi, Tống Nam Xuyên cố làm ra vẻ nghi ngờ đi lên, nhìn Bùi Anh hỏi: "Anh Anh, sao mặt em lại đỏ thế? Rất nóng sao? Có cần hạ nhiệt độ điều hòa xuống không?"

Bùi Anh: "..."

Anh tuyệt đối là cố ý!

Cô giơ di động trong tay lên, nhìn anh nói: "Em vừa mới nghe lời thoại anh ghi lại, nhưng hình như nhiều hơn một câu, câu cuối cùng là gì?"

"Một câu cuối cùng..." Tống Nam Xuyên ái muội chớp mắt nhìn cô, "Là lời anh muốn nói với em."

Bùi Anh khó hiểu nhăn mày lại: "Nhưng em nghe không hiểu, anh biết tiếng Anh của em thực sự rất kém mà."

Tống Nam Xuyên: "..."

Dù kém thế nào thì cũng không thể ngay cả đến câu này cũng không hiểu chứ! Học sinh tiểu học cũng thừa sức hiểu!

Nhìn vẻ mặt Tống Nam Xuyên nhất thời từ phong tao đổi thành buồn bực, Bùi Anh trong lòng rất rất sảng khoái. Nhưng mà rất nhanh, Tống Nam Xuyên liền thu lại vẻ mặt u ám, tràn trề khiêu khích vòng tay lên eo cô: "Nghe không hiểu không sao, anh có thể dùng hành động thực tế để cho em hiểu."

Bùi Anh còn không kịp hét lên một tiếng, cả người liền bị anh ôm lên ném ở trên giường. Cô chấn kinh nhăn đầu lông mày, nhìn Tống Nam Xuyên đang áp chế trên người cô: "Tống Nam Xuyên, anh làm cái gì vậy!"

Tống Nam Xuyên giương môi cười với cô một tiếng: "Yêu em."

Bùi Anh: "..."

Tống Nam Xuyên yêu từ trước đến nay đều nhiệt tình như lửa, mỗi lần đều giống như muốn đem Bùi Anh đốt cháy hết sạch. Sau đó tắm rửa sạch sẽ nhẹ nhàng, Bùi Anh có chút buồn ngủ nằm ở trong lòng Tống Nam Xuyên.

"Mệt sao?" Tống Nam Xuyên nhẹ buông ra thấy trên trán cô ướt đẫm mồ hôi, hôn lên một cái. Bùi Anh nhắm mắt lại, nhẹ giọng đáp "Vâng."

Tống Nam Xuyên có vài phần trêu tức nhìn cô: "Mới một lần liền mệt mỏi, tố chất thân thể của em thật không ổn."

Bùi Anh khẽ động lông mày hai cái, mở mắt ra nhìn anh: "Với anh là một lần, với em thì không phải."

Tống Nam Xuyên phù một tiếng bật cười, Bùi Anh ý thức được mình nói gì đó, lập tức khuôn mặt cũng đỏ bừng.

Trời ơi đều là bị Tống Nam Xuyên làm hư, cô bây giờ nói chuyện càng ngày càng không biết xấu hổ!

Tống Nam Xuyên hôn lên khuôn mặt đỏ bừng của cô một cái, cười nói: "Em càng ngày càng đáng yêu."

Bùi Anh: "..."

Em Mù Mới Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ