Chapter 7 - Substitute

1.1K 12 1
                                    

Kumandong si ate Bianca sa akin habang sinasapo ang nagtutumigas kong alaga na nahaharangan pa nang aking khaki pants. Pagkatapos ay hinawakan nya ako sa batok at nilunod nya ako sa napakainit nyang halik.

Grabe talaga ang sensasyon na naidulot sa akin. Tila nga ba nakalutang na ako sa ulap. Wala na akong pakialam sa mainit na eksenang lumalabas sa telebisyon. Mas ninanamnam ko na ang bawat hagod nang kamay ni ate Bianca sa pantalon ko at bawat laway nya na humahalo sa laway ko. Parang may sariling buhay ang mga dila namin. Mistula itong mga sundalong nag eespadahan.

Panaka naka ay sinisipsip pa ni ate Bianca ang aking dila at minsan pati ilong ko ay kinakagat nya nang bahagya.

"Uhmm." ungol ko.

Bumitaw naman ang labi ni ate Bianca at pinagapang iyon punta sa leeg ko. Hinalikan nya ako doon pagkatapos ay yung tenga ko naman ang pinagdiskitahan nito. Nakakakiliti talaga yung ginagawa nya na lalong nagpapatirik sa alaga ko.

Tumigil si ate Bianca sa paghalik sa tenga ko, na sya namang pinagtaka ko.

"Nabitin ka ba?" bulong nito sa akin.

Ako naman ay para nang ulol. Hindi ako sumagot bagkos ay ako naman ang sumugod hinalikan ko siya sa leeg at sinupsop iyon. Pumiglas si ate Bianca. Tinulak nya ako palayo at tumayo. Tila nagalit siya.

"Sino bang nagsabi sa iyo na pwede mong gawin sa akin yon?" tama ako, may galit nga sa tono nang pagsasalita nito.

"So....sorry, ate." agad kong sambit kahit pa nagtataka ako kung bakit siya magagalit sa pagsugod ko, ganung siya naman ang nagsimula nang nangyari.

"Ga....galit ka ba sa akin, ate Bianca?" Kinakabahan kong tanong.

Panandaliang siyang nanahimik.

"Hindi, ayaw ko lang na basta ka na lang susugod." sagot nito.

"Pero bakit naman, hindi ba ikaw naman ang nagsimula?" tanong ko.

"Ganun na nga, ako lang ang kikilos." sagot nito.

"Para saan ba at ginagawa mo ito?" muling tanong ko.

"Gusto mo talagang malaman?" tanong niya.

Tumango ako, talaga mamang nakakacurious kung bakit bigla na lang akong sinalakay nitong napakaganda at napakaseksing ate nang kabarkada kong si Ben.

Umupo muna sa sofa si ate Bianca. Nagpakawala sya nang buntong hininga.

"Huwag mo akong tatawanan ha, kung hindi, talagang isusumbong kita sa nanay mo." banta nito.

At talagang nagbanta pa sya, ganung kung tutuusin sya pa nga dapat isumbong ko. Menor de edad pa lang kaya ako, di pa nga ako graduate ng elementarya.

Muling nagpakawala nang buntong hininga si ate Bianca.

"Nag break kami ng boyfriend ko." sambit nito.

"Ha? Eh anong connect nun sa ginawa mo sa akin?" bigla kong tanong.

Bigla naman nya akong binatukan.

"Makinig ka munang bata ka!" sambit nito.

"At talagang natawag pa niya akong bata ganung kani kanina lang ay hindi na pambata yung ginagawa namin." ang nasabi ko sa sarili.

"Ganito kasi yun" pagpapatuloy ni ate Bianca.

"Pinagpalit ako nang boyfriend ko sa malanding iyon. Nagkipag sex sya sa malanding yon." sambit nito.

"Ah, gusto mong gumanti sa pamamagitan nang pakikipag ano sa akin?" singit ko.

"Hindi, ang totoo, ako yung nakipagbreak, narinig ko kasi na nag-uusap yung boyfriend ko at ang malanding faculty secretary na yun." May konting galit o selos ang nakita ko sa mga mata ni ate Bianca.

Your Rascal KnightWhere stories live. Discover now