Chapter 13 - First

917 15 3
                                    

Nakahiga na ako sa isang napakalambot na kama at nakaibabaw sa akin ang nakakakatandang kapatid ni Donnalyn, si ate Danica. Sumasayad ang mahabang buhok nito sa aking mukha. Hindi ko maiwasang maamoy ang mabangong halimuyak niyon. Siguradong mamahaling conditioner ang ginamit nito kanina noong siya ay naligo.

   "And Dawn?" tanong niya habang nakatitig sa mukha ko. "And what about her?" tanong ko naman. "What did she do to you?"  tanong niya sabay hawak sa magkabila kong braso. "Wala pa, ate." sagot ko naman.

    Isinayad ni ate Danica ang kanyang harap sa harapan ko. Hindi ko tuloy maiwasang tigasan. Muli na namang namamayani ang libog ko. Inilapit pa lalo ni ate Danica ang kanyang mukha sa akin. "I don't believe you." bulong nito malapit sa aking tenga. "I swear." sagot ko.

    Kinagat niya ako sa aking kaliwang tenga. "But, you were with her inside that filthy bathroom." sambit niya gamit ang mapang-akit nyang boses. "Sobra ang kaba ko kaya hindi ko na naisip na galawin sya, kahit na wala pa syang saplot noon." depensa ko. "Don't raise your voice young wolf." sambit nya sabay halik sa aking leeg habang humihigpit naman ang kapit nya sa mga braso ko. Dama ko ang bigat nang puwetan nya na nakaupo sa tapat nang nagpupumiglas kong alaga.

    Muli, inilapit ni ate Danica ang labi niya sa aking tenga. "But, today wasn't the first time you've done dirty things with my little sister, right?" Sinipsip nya ang leeg ko. "Ummm. Oo... Ate...." sagot ko habang na ungol. "Pi...Pininger ko... si Donnalyn habang nasa klase kami." sagot ko. "And?" tumigil sya sa ginagawa niya. Halatang interesadong interesado siya sa narinig. "Tell me." sambit niya. "What happened during that day?" kanyang pagpapatuloy.

    Idenitalye ko sa kanya ang mga naganap sa amin nang kapatid nya sa loob nang classroom. (see chapter 1&2 for details) "And? That's all?" tanong nito. Tumango naman ako. "She just gave you a hand tapos nabitin pa?" sambit nito"Kawawa ka naman pala." dugtong pa nito. "So today's not the first time you had a blue ball." natatawa niyang sambit. "Poor boy, guess I've been a really bad big sister today." sambit nito sabay bigay nang napakainit na halik.

    "Don't you worry, today's your lucky day." nakangiti niyang sambit. "Or, maybe, it is my lucky day." dugtong pa nito. "You mean?"  tanong ko. "This beautiful big sister will be your first." nakangiti niyang sambit habang marahan niyang ikinikiskis ang harap sa alaga ko.

     Binitawan ni ate Danica ang mga braso ko at hinawakan ang dulo nang t-shirt ko. Batid kong nais niya iyong hubarin kaya kumawang ako nang konti sa kama upang madali ko iyong matanggal. Pagkahubad na pagkahubad ko ay sinunggaban niya ang dibdib ko at hinalikan ako sa aking pasas. Ang alam ko ay babae lang ang pwedeng makaramdam nang sensation sa nipples, pero sarap na sarap ako sa ginagawang pag-ut-ot ni ate Danica. "hmmmmm." napapakagat ako sa labi. Pinagapang na ni ate Danica ang kamay niya at ipinasok iyon sa aking shorts. "Ooh, looks like you're really enjoying our playtime." pilyang sambit nito. Alam ko ang ibig niyang sabihin dahil kanina pang mamasa masa ang ulo nang aking pototoy.

    Hinimas himas nya ang aking alaga habang halinhinan niyang sinusupsop ang aking mga nipples. Nakakabaliw ang ginagawa niya pero naisip kong hindi ako masisiyahan nang husto kung hahayaan ko na sya lang ang nakilos. Pinagapang ko na ang aking kamay. Nais kong masahin ang kanyang makinis na dibdib. Nilamas ko na nga iyon kahit na nababalot pa iyon nang kanyang damit.

     Tumigil naman bigla si ate Danica sa kanyang ginagawang paglalaro sa pototoy ko. Tumaas siya at tinanggal na niya ang masikip niyang t-shirt. Tila kulang ang size nang suot niyang bra dahil parang uulwa ang dibdib niya dito. Isinunod na nga niyang tanggalin ang sumasagabal na tela sa dibdib niya. Katulad nga nang inaasahan mo sa ate ni Donnalyn. Kagaya ni Donnalyn kulay malalam na rosas din ang mga koronang nakaputong sa nga monay ni ate Danica. Napalunok ako bago ko isinubsob ang aking mukha sa malusog na dibdib ni ate Danica. Nagmistula akong sanggol na sabik na sabik sa gatas nang ina sa ginawa kong pang supsup sa dede niya. "Aray!" sambit ni ate Danica sabay batok nang malakas sa akin. Sa sobra kong panggigigil ay nakagat ko pala sya. "I didn't think that you are a possesive beast." sambit nito. "Sorry ate." sambit ko. "Don't put any more mark on me or you won't get laid, you understand?" banta nito sabay tulak sa akin. Muli ay napahiga ako. Tumayo naman si ate Danica at marahang ikinembot ang kanyang bewang. Para syang yung isang babaeng stripper sa napanood kong porn.  Marahan niyang ibinaba ang kanyang shorts. Naka panty na lang siya. Sumayaw sayaw pa ito habang hinihimas ang kanyang dibdib at dinidilaan ang kanyang labi. Hindi naman ako makatiis at sinubukan kong lumapit sa kanya pero itinulak niya ako. Napaupo ako sa kama. Siya naman ang lumapit tapos lumuhod sa aking harapan. Tumingin muna siya sa akin at nagbitiw nang pilyang ngiti bago niya hinugot palabas ang aking pototoy. Dinilaan niya muna ang paligid nang ulo nito bago isinubo. Marahan ang ginawa niyang pagsubo doon. "Aahh....ummm..ahhh." ungol ko habang napapakapit sa ulo niya. Ang galing niya, mukha talagang bihasa si ate Danica sa pagbibigay ng blow job. Sa sobrang sarap nang ginawa ni ate Danica ay hindi ko napigil ang aking sarili. Kaagad bumugalwak ang katas ko habang nasa loob pa ng bibig ni ate Danica ang aking pototoy. Napaubo si ate Danica "What the hell!" sambit nito. "Are you that inexperienced that you didn't even thought of  giving me a warning?"  tanong nito. Kumakayat pa ang malagkit kong katas doon sa labi niya. "Sorry ate, sobrang galing mo kasi." sambit ko naman. "Well, I guess wala na tayong magagawa dun." sagot naman nya habang pinupunasan ang bibig niya. "Whoa!" nanlaki ang mata ni ate Danica. "Looks like your thing is ready for the real battle." sambit nito sabay hawak sa matigas ko pa ring pototoy.

    Muli niyang hinimas himas ang aking alaga bago niya tuluyang hinubo ang shorts ko kasabay ng brief. Tinulungan ko naman siyang tanggalin ang kanyang panty. May kalaguan na ang buhok niya sa harap pero katakam takam pa ring tingnan."Ready?" tanong niya. "Whenever you are maam." sagot ko naman nang may pananabik. "Then I'll be  taking the pleasure of being your first, cherry boy." talaga namang kaakit akit ang tono nung sinabi niya ang linyang iyon. Hinawakan na niya ang aking pototoy at itinutok sa kanyang kuweba. Hindi nga nagtagal ay nasakluban na nang kaselanan ni ate Danica ang kabuuan nang aking pototoy.

Your Rascal KnightWhere stories live. Discover now