Chaptet 27 - Bedtime

624 15 1
                                    

Naghapunan muna kami bago Nagka-usap sina Tita Aira at ang inay. Napag-alaman pala ni Tita Aira na nakabuntis ng ibang babae ang kanyang asawa. At sa sama nga nang loob nito ay napagdesisyunan niya munang umalis sa kanilang bahay.

"Paano yung mga bata?" tanong ni Inay.

"Iniwan ko muna kina Mama." sagot ni tita Aira.

"So, anong plano mo ?" tanong ni Inay.

"Hindi ko pa alam." nangingiyak ngiyak na si tita Aira.

"Alam mo, dapat pag-usapan niyo ni pare yang bagay na yan." payo ni Inay.

"Hindi naman siguro balak ni pare na sumama sa babaeng iyon." dugtong pa niya.

"Hindi ko pa siya mahaharap sa ngayon." sagot ni Tita.

"I know mare, pero sooner or later, you need to talk it over. Para sa mga anak ninyo." sagot ni Inay.

Medyo malalim na din ang gabi ng dumating si itay.

"Sweet, nakainom ka ata." bungad ni Inay.

"Oo, may problema kasi si Pa.." napatigil sa pagsasalita si Itay nang mapuna si tita Aira.

"Mare, andito ka pala." bati ni Itay.

Ngumiti naman nang bahagya si tita Aira.

"Nag-usap na ba kayo nang kumpare mo?" tanong ni Inay.

"Ah. Oo. Sising sisi na nga sa nagawa niya. Ang kaso ayaw naman niya isuko yung bata. Anak din naman niya iyon." sambit ni Itay.

"Sana, mare, mapatawad mo na ang asawa mo. Nakausap ko na yung mokong na iyon at nangako sa akin na di na sya uulit." dugtong pa ni Itay.

Nanatili na lang tahimik si tita Aira.

"Mare, asikasuhin ko lang muna tong mister ko ha." paalam ni Inay bago pumasok sa kanilang kwarto.

"Psst.. Kuya!" mahinang sambit ni Rey mula sa itaas ng double deck.

"Ano ba ginagawa mo at nakadikit yang mukha mo sa pinto?" tanong nito.

"Shhh... Matulog ka na lang diyan." saway ko.

"May pagkatsismoso ka rin no, kuya?" natatawang sambit nito bago nagtakip ng kumot.

"Sya sige mare, magpahinga ka na." sambit ni inay.

Pagkarinig ko niyon ay daglian akong pumunta sa kama ko at nagkunwaring tulog.

Dalawa lang ang kuwarto ng bahay namin. Napagdesisyunan ni Inay na doon patulugin si Tita sa kama ko. Share na lang daw kami ni Rey doon sa taas pero since isip bata itong si Rey, nagdabog at ayaw pumayag. Sabi naman ni tita okay lang daw na makatabi niya ako. Kasya naman kaming dalawa sa higaan.

"At ano ba naman. Parang anak ko na rin itong si Roy." yun ang sinabi niya kaninang hapunan.

Parang anak? Labing limang taon lang ang tanda niya sa akin. Well, kungsabagay, pwede na rin namang maging ina yung edad kinse.

Narinig kong bumukas ang pinto nang kuwarto namin. Marahan pa itong isinara ni tita Aira. Marahan din siyang nahiga doon sa inereserba kong espasyo niya sa aking kama. Sa may bandang kanan ko. Nanatili akong nakapikit ng ilang minuto. Pinakikiramdaman ko siya. Mga kalahating oras ay wala na akong nararamdamang likot sa kama. Tulog na nga siguro ito.

Marahan kong minulat ang aking mata. Bukas pa rin ang ilaw sa kwarto. Lagi namang bukas iyon dahil ayaw ni Rey ang matulog sa dilim. Ewan ko ba sa batang iyon gusto sa taas tas tutok sa kanya yung ilaw na tila 45 days na manok.

Anyway, so minulat ko na nga yung mata ko at muling bumulaga sa akin ang alindog ni tita Aira. This time ay nakatalikod siya sa akin. Napuna ko rin na wala siyang suot na t-shirt. Baka binabanas siya? Pero bukas naman ang electric fan? Siguro ay ganun lang talaga siya matulog sa gabi.

Ang kinis nang likod niya at ang puti puti. Pano ba nagawang pagtaksilan ni tito ang ganito kasarap, este kagandang nilalang?

Umiral na naman ang kamanyakan ko. Hinimas himas ko yung braso ni tita tapos yung namumukol kong harap ay isinasayad ko sa kanyang likuran. Tila kinakanyog ko siya sa likod habang kami'y nakatagilid.

Hindi ako nakunento at pinagapang ko ang aking kaliwang kamay tungo sa loob ng bra niya. Nasapo ko yung kaliwa niyang dibdib. Medyo may kalakihan pala ang utong nito. Ano kayang pakilasa kung masupsop ko iyon?

Hindi naman natinag mula sa pagkakahimbing itong si Tita Aira kaya minarapat ko nang pagapangin muli ang kaliwa kong kamay sa dako pababa.

Isiningit ko iyon mula sa garter ng shorts niya hanggang sa madama ko na ang kanyang panloob. Hinimas himas ko pa iyon. Hehe, gustong gusto ko talaga texture nang panty lalo na at suot pa ito ng isang magandang babae.

"Uhhmmm." munting ungol ang narinig ko mula kay tita Aira. Ramdam na kaya niya ang ginagawa ko?

Ipinasok ko na nga ang daliri ko sa panty niya. Sinuklay suklay ko pa yung malago niyang balahibo. Bakit? Wala lang, trip ko lang, nakakatuwa eh.

Nasa kasarapan ako sa paglalaro sa buhok niya sa baba nang bigla siyang umibo.

Mabilis ko namang nahugot ang kamay ko mula sa kanyang salawal at agad akong pumikit.

Mga ilang minuto rin akong nakapikit at kabado pero talagang libog ako at ayun ang naghari.

Lakas loob kong minulat ang aking mata. Nag-iba pala nang posisyon si Tita Aira. Nakatihaya na siya. Nakapatong yung kanang braso niya sa kanyang mukha. Natatakpan niyon ang kanyang mga mata. Yung kaliwang kamay niya ay nakapatong sa kanyang puson. Nakabalandra naman yung dibdib niya na natatakpan lang nang kanyang color pink na bra.

"Itutuloy ko ba?" tanong ko sa sarili.

Napatingin naman ako sa wall clock. Pasado alas dose na pala. Lampas lampasan na ako sa bedtime ko. Tse, bat ko ba naiisip yun? Dapat dito ako magfocus sa putaheng nakahain sa aking tabi. Walang kwenta kung mapuyat man ako.

Pinakiramdaman kong muli si tita kung talagang tulog. Pinindot ko muna yung kaliwang braso niya tapos yung cleavage niya. Hinipan ko rin ang tenga. Aba, tulog mantika nga ata to.

Ngayon ay kanang kamay ko na yung pinagana ko. Ipinasok ko iyon sa shorts niya at marahang hinimas himas ang kanyang harap. Konti pang gapang ay nadama ko na yung guhit niya. Yung perlas sa pagitan ng hiwa niya. Wooh, medyo malandas na. Ipinasok ko na yung gitnang daliri at inilabas pasok ko iyon ng makailang ulit.

"Uuhhmm." parang pigil yung ungol na pinawalan ni tita Aira. Napapainat siya at napuna ko, Kitang kita ko iyon -- Napakagat labi siya!!

Shit! Gising ang babaeng ito at nagugustuhan niya ang ginagawa ko sa kanya!

▶▶▶▶▶▶ To be continued.

Hahahard. -___-".... Bukas ko na lang ituloy yung karugtong ng chapter na to xD. Niaantok si author. At kakabuset ang init ng summer. Buti pa si Roy enjoy ang summer vacation niya, si author zero xD. Thank you nga pala sa mga follower ko. Ang dami ninyo, mga ten xD. Kung hindi dahil sa inyo baka tinamad na akong ipagpatuloy ang istoryang ito. Maraming salamas lalo na sa pag vote ninyo. Hahaha kung di alam kung pano magvote, click ninyo lang yung star xD.

Thanks for dropping by.

Your Rascal KnightWhere stories live. Discover now