Nakahawak na si Roan sa aking alaga. Hinihimas himas pa niya iyon.
"Lupet mo Roy. Kaiinggit." sambit ni Jerone.
"Mukhang makakadalawa ka ngayon ah." dugtong pa nito.
Muli na namang nabuhay ang dugo ko at tumayo na naman ang alaga ko.
"Ano bata? Gusto mo I-try si ate Roan?" nagsasalita si Roan sa tapat ng kaliwa kong tenga. Dinilaan pa niya iyon at kinagat.
"Ah..Aray." yun lang ang nasambit ko kahit pa ba napapangibabawan na ng sarap ang pakiramdam ko mula sa paghimas ni Roan sa alaga ko.
"Hindi pwede. Kung gusto pa ni Roy, ako na lang ulit ang pagpaparaos sa kanya." sambit ni Diana sabay hila sa akin.
"Wow. Selosa. Kayo na ba?" tanong ni Jean.
"Huh?" napatingin naman si Diana sa akin.
"Hindi. Pero kapag narito ako. Akin lang siya. Tama ba Roy?" sagot ni Diana.
"Ah...." medyo natigilian pa ako.
Naisipan ko na lang tumango. Sumang-ayon na lang ako kay Diana.
"Ganun? Ang arte mo talaga Diana. Pero galingan mo pagbabantay sa bata mo. Isang araw matiti.. Matitikman ko rin yan." natatawa pang sambit ni Roan.
Dahil sa mag-gagabi na rin ay umalis na sa court yung tatlong babae. Kailangan na nilang mag-ayos para sa magdamagang trabaho. Magpapaligaya na naman sila nang kanilang mga parokyano.
Mga ilang araw ang lumipas panay ang banatan nila Jerone at Jean kung saan saan. Si Jepoy naman ay hindi pinalad at nahawahan pala ni Roan ng tulo. Tuloy, lagi iyong may dalang tissue. Panay din inom niya ng buko juice bukod pa sa antobiotic niya. Hindi niya iyon ipinaalam sa magulang niya.
Nangamba naman ako sa pakikipagtalik kay Diana dahil baka mapatulad ako kay Jepoy. Siniguro naman ni Diana na malinis siya. Kuwento niya sa akin na hindi siya pumapayag na walang condom ang mga gumagamit sa kanya. Sa akin nga lang daw siya nakikipagtalik ng walang proteksyon.
Si Roan naman daw kaya nagkatulo ay dahil da sobrang libog. Gusto niya walang balakid sa sarap ng pakikipagtalik. Gusto niya yung ramdam na ramdam daw ang pagkikiskis ng balat ng pototoy sa kanyang yungib. Iyon din daw ang dahilan kung bakit pinigilan ni Diana na maangkin ako ni Roan. Nag-aalala siya na baka nga raw may sakit na maipasa si Roan. At iyon na nga, si Jepoy ang tinamaan.
Kami naman ni Diana, sa tuwing makakanakaw nang sandali ay nagtitikimam.
Minsan isang tanghali, walang ibang tao sa arcade kundi si Zed lamang at kaming dalawa ni Diana.
"Zed, gusto mo manood ng bold?" tanong ko habang tumataya sa fruit game. Si Zed naman ay naglalaro ng Final Bout.
"Huh? Anong bold? Sa bahay niyo ba. Hindi ba nadoon si Rey?" tanong nito.
"Anong sa amin? Dito mismo." sambit ko.
"Huh? Eh sira naman vcd namin." sagot nito.
"Hindi naman sa vcd. Ibig ko sabihin. Live." nakangiti kong sambit.
Hinampas naman ako bigla ni Diana.
"Hoy, ang manyak mo na rin ah. Ayaw ko nga." sambit ni Diana.
Si Zed naman ay natigilan. Nakatitig siya sa amin. Halatang naging interesado sa sinabi ko. Napabayaan na nga niya yung nilalaro niya kahit nasa final boss na siya.
"Kahit blow job lang Diana." sambit ni Zed.
"I want to watch." Natatawa pa si Zed na nakikiusap.
YOU ARE READING
Your Rascal Knight
RomansaYour Rascal Knight Roy "Pilyo" Caballero is Your Rascal Knight (Pilyong Kabalyero). Let's follow his mischievous and Naughty adventures, his experiences in sex, love and life. ◀◀◀◀◀◀◀◀▶▶▶▶▶▶▶ This story is not suitable for persons whose height is...