Ipinagpatuloy na namin ang paggawa nang mga props. Marami rami na rin naman ang nagawa namin.
"Sige, pahinga muna tayo." pag-aaya ni Donnalyn.
"Tamang tama, naiihi na rin ako." sagot naman ni Belle.
"Uy, meryenda time na pala." nakangiting sambit ni Ricky habang sinasalubong ang katulong nila Donnalyn na may dalang tray. Laman niyon ay limang gayat na cake at isang pitsel na ice tea.
"Takaw ka rin talaga kawayan. Sabik sa pagkain." Sambit ni Belle sabay tayo at aktong pupunta na sa toilet.
"Wait Belle, mauna muna ako."
Tumayo na rin ako. Nais kong unahan si Belle sa pagbabanyo. Kanina pa rin naman ako naiihi. Nakakatamad kasing umakyat pa sa itaas para lang magbanyo. Matagal kasing mag-cr itong si Belle kaya mainam na unahan ko na lang siya.
"Okay." sambit ni Belle.
Pero bakit parang ayaw niya akong pa overtaken, bawat hakbang ko ay tila humaharang siya.
Pagkarating namin sa may bandang kusina ay lumingon sa akin si Belle. Itinulak niya ako hanggang sa mapasandal ako sa ref.
"Oh, bakit mo ako itinulak?" bigla kong tanong.
Nakatingin lang siya sa akin tapos lumapit pa siya nang bahagya. Nagkaharapan na ang aming mga mukha nang bigla bigla niya akong hinalikan.
Itinulak ko naman siya upang bumitiw sa labi niya.
"Para saan naman iyon?" tanong ko.
"Why? Hindi ba yan naman habol mo?" balik niya sa akin.
"What?!" pagtataka ko.
"Kunwari ka pa. Kaya ka nga sumunod dito sa akin. Iniisip mo yung nangyari sa atin kahapon. Am I right?" nilaro laro ni Belle ang kanyang kanang hintuturo sa aking dibdib.
"Hindi no. Naiihi lang rin talaga ako at ayaw kong mauna ka sa banyo dahil tiyak na magtatagal ka doon." paliwanag ko.
"Sus, lulusot ka pa. Eh ano ibig sabihin nito?"
Bumaba na pala yung daliring hunmahagod sa dibdib ko kanina. Ngayon ay nakasapo na ang kamay na iyon sa aking harap. Hindi ko napuna na sa pagkakahalik ni Belle sa akin kanina ay bumukol na pala ang aking alaga.
Hinagod ni Belle iyon habang nababalot pa rin nang aking shorts.
"Syet." sambit ko.
"Hindi natin dapat ginagawa to." pagpapatuloy ko.
"Bakit naman?" tanong ni Belle, this time ay ipinasok na ni Belle ang kamay niya sa loob nang aking salawal.
Shit. Eto na naman. Malambot na namang palad nang isang magandag dilag ang nakabalot sa aking galit na galit na alaga.
"Dahil ngayon alam ko na may namamagitan na sa inyo ni Ricky." ang sagot ko.
"What?!" napapatawa pa si Belle sa pagkakatanong niya.
"What ka dyan. Obvious naman kayong dalawa." sagot ko.
Napatawa pa lalo si Belle.
"Wala kaming relasyon nung kawayan na iyon. Well, hindi naman totally wala." sambit ni Belle sabay pisil sa ulo ng aking alaga.
"Ooooh." ungol ko.
"Ano naman ibig mong sabihin?" tanong ko.
"Ang totoo, kaming dalawa ni Ricky nagpaparaos lang sa isa't isa. We're just friends pero special friendship. Ginagawa ko sa kanya yung tulad din nito." paliwanag ni Belle.
YOU ARE READING
Your Rascal Knight
RomanceYour Rascal Knight Roy "Pilyo" Caballero is Your Rascal Knight (Pilyong Kabalyero). Let's follow his mischievous and Naughty adventures, his experiences in sex, love and life. ◀◀◀◀◀◀◀◀▶▶▶▶▶▶▶ This story is not suitable for persons whose height is...