Mahimbing nang nakatulog si Tita Aira sa aming sofa.
Ang sarap niya. Este, ang sarap niyang matulog. Oo masarap siyang pagmasdan. Makinis at mahaba yung legs niya. Naemphazized iyon dahil sa ikli ng shorts niya. Yung kurbada ng katawan niya ay nababakas dahil fitted yung shirt niya. Ang ganda din ng tindig ng dibdib niya. Oo, ang sexy niya. Tila ba dalaga pa rin ang katawan nito kahit pa ba may tatlo na itong anak.
Hindi ko tuloy maiwasang muling tigasan at mag-imagine. Hays! Eto nga palang babaeng ito ang dahilan kung bakit naudlot ang romansahan namin ni Diana.
Lumapit pa ako nang konti kay Tita Aira.
"Tita? tita?" tanong ko habang tinatapik tapik ang braso ni Tita Aira.
Himbing na himbing talaga siya at mukhang hindi na matinag sa pagtulog.
May bigla tuloy na kapilyuhang pumasok sa isipan ko.
Sinubukan ko munang sundot sundutin ang dibdib niya. No reaction pa rin. Pinagapang ko na ang ksmay ko mula sa itaas ng shirt niya. Ikiniskis ko pa ang kanang hintuturo ko sa kanyang cleavage bago ko tuluyang ipasok ang kamay ko. Masikip ang t shirt niya kaya inilabas ko na agad ang kamay ko. Mahirap na at baka magising pa to.
Sa totoo lang kanina pa ako nanggigigil sa mga hita nito kaya pagkahimas ko sa dede niya ay ayun ang isinunod ko.
Shit! Napaka smooth naman. Alaga siguro sa lotion. Pinisil pisil ko pa iyon. Wala pa rin naman akong reaksyon nakuha mula kay tita.
Hindi ko alam kung saan ko nakuha yung lakas ng loob na iyon. Anytime ay maaring magising itong si tita Aira at mahuli akong sinasamantala siya. God only knows kung anong mangyayari sa akin kung magkaganon nga.
Marahan kong ipinasok ang daliri ko mula sa laylayan ng shorts niya hanggang sa buong kamay ko na.
"Whoa!" mahina kong sambit.
Ang tambok pala nang kay tita. Saka ramdam na ramdam ko yung balahibo niya - makapal.
Noon ay hindi na ako nag-aksaya ng panahon at pinagana na ang aking daliri. Hinimas himas ko yung ibabaw ng panty niya bago ko isinigit ang daliri ko para maisantabi mang konti yung telang iyon.
Eto na nga at unti unti ko nang ipinapasok ang gitnang daliri ko sa mabalbong kepyas ni tita Aira.
Marahan ang paglabas pasok ng isa kong daliri. Mga ilang saglit pa ay may nakuha na akong reaksyon mula sa katawan ni tita. Napapainat na yung mga paa nito. Marahil ay nakakaramdam na ng sarap kahit pa ba siya ay tulog pa.
Ilang labas pasok pa ay may narinig na ako mula kay tita.
"Uhhmm.. uhhmmm." mahina man ay pakinig ko iyon.
Napatigil ako nang konti at napatingin kay tita. Nakapikit pa din naman ito at mistula pa ring mahimbing ang tulog.
"Normal lang naman mapaungol kapag tulog." iyon na lang ang naisip ko.
Itinuloy ko na lang ang pag-finger kay tita hanggang sa maramdaman kong tila nangingusay ng bahagya si tita at napapainat. Naramdaman ko rin na lalong dumulas ang hiwa niya. Alas! Nakarating na ito sa langit.
Siguradong iisipin ni tita na panaginip lang iyon dahil himbing na himbing pa rin siya kahit nakaraos ang katawan niya gamit ang daliri ko. Pero pano naman ako?
Tayong tayo pa rin ang pototoy ko. Ngayon ako naman. Inilbas ko iyon mula sa shorts ko at hinimas himas. Pagkatapos ay kinuha ko yung kaliwang kamay ni tita Aira na nakapatong sa kanyang tiyan. Ibinalot ko iyon sa aking pototoy at iniibo ko iyon na mistulang sibasalsal ako ni Tita Aira.
Makalipas ang ilang segundo ay hindi na ako nakuntento doon. Ibinalik ko yung kamay niya sa kinalalagyan kanina tapis tinungo ko yung ulunan nito.
Itinutok ko ang aking burat sa magandang mukha ni Tita Aira at marahang isinayad iyon sa kanyang ilong. Bigla namang umibo ang kanang kamay ni tita Aira papunta sa ilong niya. Mabuti at mabilis akong nakaiwas. Naisuot ko nga kaagad ang shorts ko.
Yung kanang kamay niya ay tila nagbugaw lang nang lamok o langaw sa ilong niya. Reflexes lang siguro iyon. Baka masyado sensitive ang iling niya kaya automatic yung kamay niya.
Balik na sa dati si tita Aira. Ang himbing niya palatalagang matulog.
Muli ay inilawit ko ang aking tigas na tigas pa ring pototoy. This time testing ko yung lips niya. Isinayad sayad ko yung ulo ng alaga ko. Oh! This excitement send chills to my bones and my boner. Kakaiba ang sensasyon. Eto yung thrill!
Ilang ulit ko nang isinaayad sa labi niya ang aking pototoy ngunit tila hindi siya natitinag. Nais ko sanang ibuka yung bibig niya para ipasok yung pototoy ko at maranasan ang bj ni tita kaso natakot ako. Magkasya na lang ako dito da labi niya at pagsasarili ko.
"Kuya?" Naman! Hindi pa ako nakakaraos nung kumatok ang bunso kong kapatid na si Rey.
Kaagad akong nagsuot ng shorts at binuksan ang pinto.
"Hay kuya. Nanonood ka na naman ng bold ano?" bungad kaagad ni Rey.
"Ha? Hindi ah. Maliligo dapat ako kaya ko isinara ang pinto." mabilis kong palusot.
"Weh?" may pagdududa sa tono nito.
"Aba si tita Aira ba yan?" at napuna na nga niya ang tita Aira na hanggang ngayon ay mahimbing pang natutulog.
"Oo. May problema ata sa kanila kaya nagpunta rito. Huwag ka maingay at baka maabala sa tulog." sambit ko bago pumunta sa kwarto namin at kumuha ng towel, brief at shorts.
"Pano tol? Ligo muna ako ha? Huwag mo abalahin si Tita." sambit ko.
Sa banyo ko na lang ipuputok itong semilya ko. Doon ko na lang imaginine si tita Aira. Kailangang kailangang mailabas ko itong libog ko. Mahirap nang saktan nang puson.
▶▶▶▶▶▶ To be continued.
Wala naman akong maisulat as Author's note kaya thank you na lang sa nagbabasa nito xD.
YOU ARE READING
Your Rascal Knight
RomanceYour Rascal Knight Roy "Pilyo" Caballero is Your Rascal Knight (Pilyong Kabalyero). Let's follow his mischievous and Naughty adventures, his experiences in sex, love and life. ◀◀◀◀◀◀◀◀▶▶▶▶▶▶▶ This story is not suitable for persons whose height is...