Chapter 12 - Confrontation

740 15 1
                                    

Hinila ako nang ate ni Donnalyn, si ate Danica, sa loob nang madilim na kuwarto na malapit sa hagdanan. "I know what you did with my little sister." sambit ni ate Danica habang nakatakip pa rin ang kamay nya sa aking bibig. Madilim at hindi ko maaninag nang husto ang hitsura ng mukha niya, pero ang natitiyak ko ay hindi ito natutuwa sa kung ano man ang ginawa namin ni Donnalyn. "hmmmp..hmmmp." sinusubukan kong umimik."Don't you dare make a noise!" bulong naman nito. Tumango na lang ako. "You better be obedient, cause you don't know what I'm capable of." banta pa nito bago tinanggal ang pagkakakapit nang kamay niya sa aking bibig. "Sige bahala na nga." ang nasabi ko sa sarili. Pagkatapos ay binuksan na niya ang ilaw sa kuwarto.

Kumurap kurap ako dahil sa biglang pagliwanag nang paligid. Malawak din ang silid na iyon. Noon ay napagmasdan ko na din ang hitsuta ni ate Danica. Hindi lang siya basta kahawig ni Donnalyn. Para silang pinag biyak na bunga. Sobra ang kanilang pagkakatulad sa mukha. Mas mukha na nga lang developed ang pangangatawan nitong si ate Danica. Dalagang dalaga ang tindig niya. Sa tantya ko ay nasa labing-anim hanggang disi-otso ang edad nito. Malaman siya at napakaganda nang kurbada nang katawan. Ika nga nang iba "Hugis Coca Cola!" Mababakas mo rin ang kalakihan nang dibdib nito na tila puputok na dahil sa kasikipan nang suot nitong T-shirt. "Hindi ba sya nahihirapang himinga?" ang naitanong ko sa sarili.

"So now, tell me, how far did you go with her?" biglang tanong nito. "Huh?" di ko alam kung anong sasabihin ko. "Hindi ko po maintindihan kung ano ang itinatanong nyo...Ate?" kabado ako. "Oh, come on!" sambit nito. "I know you two are messing around inside that room!" dugtong pa nito. "Hindi kita maintindihan ate." sagot ko. "Stop pretending like a tamed sheep." sambit nito sabay lapit sa akin. "Be honest, it is better if you start to shred your guise and bring out the wolf inside you." bigkas pa nito sabay haplos sa pisngi ko. Ang lapit nang mukha nito sa akin. "Now then, answer me honestly." nakatingin sya sa mga mata ko. "How far did you go with her?" tanong nito. Kabado pa rin ako pero sige na, sabihin ko na nga, sagutin ko na lang pala ang tanong nito. "We just shared a kiss." sagot ko. "Just a kiss?" sabay lapit nang mukha nito at walang alinlangan nya akong hinalikan. She gave me a smack!

"Like that?" tanong niya. Napatulala naman ako. "No?" tanong nito na nakakunot ang noo bago nya muli akong hinalikan. Sa pagkakataong ito ay tila kinakain nya ang labi ko at ipinipilit nyang gamitin ang kanyang dila. Nagpaubaya naman ako at binuksan ang bibig ko. Nilabas ko na rin ang dila ko. Mistula kaming nag eeskrimahan. Ang galing ni ate Danica sa paghalik lalo na sa paggamit nang kanyang dila. Hindi ko tuloy maiwasang maikumpara yung halikan namin ni ate Bianca. Parang mas magaling nga lang itong si ate Danica. Matagal tagal din ang labanan nang mga dila namin at ang pagpapalitan namin nang laway bago siya bumitaw. "Wow!" ang nabanggit ko. Ngumiti si ate. "Based on your reaction, I guess I'm a better kisser than my sister." sambit nito. Hindi ko naman talaga maitatanggi iyon, lalo na at inexperienced pa naman si Donnalyn. Tumango ako, tanda nang pag sang-ayon. "I knew it!" sambit nito. "Pero, I don't believe that kiss is the only thing that happened between you two." dugtong pa nito habang paupo sa kama. "Pero halik lang po talaga ate." pagtanggi ko. "You're such a crappy liar. Alam mo ba yun?" ngiti nito. "From the way Dawn moan earlier, my guess is, you've done far more than a kiss." dugtong pa nito. "Ganun ba kalakas umungol si Donnalyn?" natanong ko sa sarili. "I know what you're thinking now, young boy!" sambit ni ate Danica. "Yes, nakikinig ako sa pintuan nung kwarto." dugtong nito. Kaya naman pala ganun na lang ang ikinikilos nito kanina sa kwarto ni Donnalyn. She knew what is happening and she intended to hinder us from the start. "Nakita ko kayo kanina bago pa kayo pumasok sa kwarto." paliwanag nito. "Oh, my sweet little sister was wearing such a big smile at na-intriga naman ako." kanyang pagpapatuloy.

Kaya pala nakakawang ang pintuan nang kuwarto nya kanina. Doon pa pala ay pinagmamasdan na niya kami. Hinintay daw niya na makapasok kami ni Donnalyn sa loob nang kwarto bago siya lumabas at tumigil sa tapat nang pinto nang kwarto ni Donnalyn para pakinggan ang mga mangyayari. "And then I heard her moaning." sambit ni ate Danica. "I knew that's when you started to attack, young wolf." dugtong pa nito.

Nakatingin nang matalim si ate Danica sa akin. "Ngayon, how far did you really gone with her?" muling tanong ni ate Danica. "I kissed and caressed her body, down to the core." matapat kong sagot. "And she came. Right?" sambit nito sabay hila sa akin papunta sa kama.

Pinahiga nya ako at pinaibabawan. "And Dawn?" tanong nito. "What about Dawn?" tanong ko naman. "What did she do to you?" tanong niya. "Wala pa ate." sagot ko. At talagang naitanong pa nya kung anong nagawa ni Donnalyn, eh humadlang na nga sya sa dapat mamamagitan sa amin nang kapatid niya. Dapat makakapasok na ako sa pintuan ng langit. She hindered my chance to lose my virginity with her beautiful sister.

*******^_______^*******

Okay.... kaunti lang talaga ang readers nang story ko. Okay na rin to kesa wala xD. Pero paki vote po kung nagustuhan nyo. Click niyo po yung star. Thanks.

Your Rascal KnightWhere stories live. Discover now