Kang Seulgi, tựa hồ đã không còn như trước.
Trên dưới Kang gia bao phủ bởi một tầng áp lực gò bó đến nghẹt thở, sát khí nồng đậm tràn ngập xuyên vào lòng người, đánh tan đi loại ý chí suy nhược vừa mới nảy sinh trong tiềm thức mỗi thành viên. Cảm giác dây thần kinh giống như bị kề một con dao sắc nhọn tùy thời đều có thể đâm rách khiến mỗi người đều trong tư thế phòng thủ tiến công gấp gáp nhất.
Lí do, chỉ bởi vì Kang Seulgi.
Cách đây hai ngày Kang In dẫn theo một số đông người rời khỏi địa bàn chính ở thành phố, phòng thủ trở về phía Nam ngoại ô nước Y.
Dù các nhân vật cấp cao không ai đứng lên thông báo về việc này, lòng người cũng ngầm hiểu tường tận. Một nửa tổ chức tại chi nhánh chính chia cắt làm hai đổ dồn về những địa bàn phòng thủ đơn lẻ tại các thành phố, các nước khác nhau. Điều này chứng minh rõ nhất một điều, đó là tại đây, không tránh thoát được một trận gió tanh mưa máu.
Kang Seulgi thoáng qua một đêm đã trưởng thành đến mức không một ai có thể nhận ra. Khí thế cường đại áp đảo lòng người tản mạn khắp nơi, giống như người đó diện mạo vẫn không hề khác xưa, nhưng linh hồn đã biến trở thành một người khó ai có thể nhận ra nổi.
Ánh mắt kia mang theo tia sát ý sâu đậm, lạnh lẽo đến nỗi khiến cho kẻ đối diện không dám ngẩng cao đầu, vậy mà chỉ có thể bất chi bất giác hàng phục.
Son Seungwan yên lặng chỉnh lý lại toàn bộ giấy tờ trọng yếu của tổ chức trong phòng họp, khi mò đến một tập hồ sơ nhạt màu bên ngoài in dấu đỏ, lòng bất giác lạnh đi từng chút.
Ngày hôm qua Seulgi đã dành được hợp đồng thu mua một lô hàng vận chuyển súng ống đạn dược của một biệt đội lính đánh thuê Trung Quốc. Nói là thu mua, không bằng thành thật là miễn phí toàn bộ.
Thật sự dọa cho cô sợ đến tái xanh mặt mũi.
Biệt đội đánh thuê nọ nổi danh đại lục là hung thần ác sát, một trong những biệt đội đứng đầu với hàng loạt các phi vụ từ hộ tống, bảo vệ, cướp đoạt cho đến ám sát. Những người này nổi danh là tàn bạo không có tính người, chỉ cần có tiền thì già trẻ gái trai bất kì ai cũng đều không tha, điều này luận là người trong giới đều hiểu rõ.
Thế nhưng, cố tình Kang Seulgi lại không muốn hiểu.
Nói là người đó tuổi trẻ thịnh khí muốn cho kẻ khác biết mình nắm quyền một phương, tránh không khỏi việc kiêu ngạo ngông cuồng không đúng lúc càng không đúng đối tượng. Nhưng sự thực lại khiến cho người ta hiểu không nổi.
"Ngài Vương, chúng ta đều là người cùng một thế giới. Xin đừng làm khó nhau."
Bên ngoài là tiếng nhạc sập sình điên cuồng không kiểm soát, chắn bởi một bức tường bên trong lại là khung cảnh giương cung bạt kiếm tràn lan tư vị cay xè của thuốc súng.
Người hai bên cảnh giác đứng sau lưng người cầm đầu, bàn tay luôn vô tình mà hữu ý đặt hờ lên thắt lưng, tùy thời đều có thể ứng biến.
Kang Seulgi thản nhiên nhếch môi cười, đôi mắt nhạt màu xinh đẹp như mang theo loại ma lực khiến kẻ khác quy phục vô điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] If Your Hand Is Gentle, I Cry (NC-17) | Hoàn
FanfictionTác giả: Catiara Dựa trên bộ truyện cùng tên Katekyo Hitman Reborn!Dj của Yoneda Kou. Chapter 1: If Your Hand Is Gentle, I Cry. Dịch bởi nhà RainetCloud. Đệ Nhất sát thủ của Kang gia là kẻ chẳng bao giờ cười, đừng nói tới sẽ có một ngày rơi nước mắt...