Chương 01

6.4K 307 5
                                    

Dựa trên bộ truyện cùng tên Katekyo Hitman Reborn!Dj của Yoneda Kou. Chapter 1: If Your Hand Is Gentle, I Cry.

(Kang Seulgi x Bae Joohyun)

Chap 1

Rằng tình yêu của em, đã chôn vùi nỗi đau vô hạn từng khiến lòng tôi tan nát.

***

"Cậu không thể giết tôi, không thể..."

Irene khẽ chớp mắt nhìn người đang quằn quại dưới mặt đất, cảm nhận vết thương ở bụng dưới đang chảy máu nhiều hơn, từng lúc từng lúc, cơn đau ngấm vào lục phủ ngũ tạng.

Gương mặt xinh đẹp tinh xảo dù một chút xao động cũng không có, tựa như người đang khóc lóc giãy dụa nằm rạp dưới mặt đất nhìn mình kia nào có tồn tại, cũng như thể vết dao vừa đâm sâu vào bụng khiến màu áo sơmi loang lổ từng vệt máu đỏ thẫm kia chưa từng xuất hiện.

Cô cúi đầu nhìn khẩu súng trong tay, lạnh lùng mở chốt, giữa màn mưa lạnh buốt đổ lên thân người nhỏ gầy giống như rửa trôi đi nỗi đau dần thấm vào lòng, nòng súng chĩa thẳng về phía trước.

Kim Yerim ôm toàn thân thương tích hoảng sợ lùi về sau, mưa càng lúc càng nặng hạt, lạnh lẽo như băng tuyết lan tới vết thương ẩn sâu dưới lớp áo nhàu nát rách rưới.

Cuối cùng, cô vẫn chỉ có thể ngẩng đầu vô lực cười.

"Giết tôi, cậu ấy sẽ hận cậu."

"Đúng vậy."

Kim Yerim ngẩn người nhìn bóng dáng nhỏ gầy trước mặt, chẳng thể chống chế thêm được nữa, khoảng kí ức rực rỡ hoài niệm về những tháng năm tuổi trẻ sát cánh bên nhau, hiện tại đã trở thành nòng súng đen tuyền nồng nặc vị khói đắng khét.

Kẻ phản bội, vĩnh viễn không thể có kết quả tốt.

"Joohyun."

"Ừ?"

Kim Yerim cảm nhận được vị máu tràn ngập trong khoang miệng, ngực ẩn ẩn cơn đau tận cùng.

Cô hiểu rõ, cái chết, chỉ cách địa ngục có một vòng tay của người này mà thôi.

"Tôi không hối hận..."

"Đoàng!"

.

.

.

"... đã cùng cậu gặp gỡ."


***

"Kim Yerim, chúc mừng! Không nghĩ tới cậu trong số chúng tôi lại là người đầu tiên đi lấy vợ!"

Tiệc cưới điển hình chính là nơi vui vẻ ồn ào, đâu đâu cũng đều có thể nghe thấy tiếng reo hò cụng ly vui vẻ. Mùi bánh cưới béo ngậy thoảng hương khắp cả khoảng sân ngoài trời, dư vị khoan khoái tươi mới của bầu trời trong sạch xanh ngắt khiến lòng người buông thả phòng bị.

Kang Seulgi rất ít khi mặc đồ trắng, cũng chẳng thích vận giày cao gót chứ đừng nói gì tới là những thứ đồ lỉnh khỉnh dành cho phù dâu. Rất ít là vậy, vẫn bao gồm ngày hôm nay từ đầu tới cuối mặc một thân tây trang sang trọng vừa vặn ôm trọn thân người hoàn mĩ, gương mặt xinh đẹp tuỳ lúc đều có thể khiến người đối diện cảm thấy áp bức hoảng sợ, riêng lúc này lại khoác lên tươi cười chân thật, rạng rỡ như tia nắng mặt trời rọi tới tâm hồn quạnh quẽ đã lâu không tìm ra ánh sáng.

[SEULRENE] If Your Hand Is Gentle, I Cry (NC-17) | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ