Ngoại truyện: "Chúc mừng sinh nhật, Kang Seulgi."

2.2K 207 9
                                    

[Kang Seulgi x Bae Joohyun]

Năm hai mươi tuổi, Kang Seulgi ăn mừng sinh nhật bằng cách trốn nhà đi chơi.

Kể ra cũng không phải chuyện gì quá lớn. Mười lăm mười sáu tuổi đã cầm súng giết người, đơn giản là trốn nhà đi hưởng thụ cuộc sống mấy ngày có tính là gì.

Đêm hôm trước vừa hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo xong, ngay đêm hôm sau liền đứng trước gương ăn mặc thời thượng, chải đầu vuốt tóc các kiểu chỉnh chu tỉ mẩn cực kì. Nhìn chính bản thân trong gương, Kang Seulgi không khỏi chậc một tiếng cảm khái.

Đối với việc Bae Joohyun một tuần bỏ ra bốn ngày trực tuần, Seulgi nắm rõ như lòng bàn tay. Tránh né các thể loại máy quay theo dõi kiểm soát của tổ chức, việc này còn học thuần thạo hơn.

Ngồi bên trong chiếc xe thể thao mới tậu, Kang Seulgi cực kì cao hứng nhấn ga, tốc độ ngọt ngào thả phanh chạy băng băng trên đoạn đường vắng vẻ về đêm. Gió lạnh táp vào mặt mang đến một loại sảng khoái mới lạ, kích thích đam mê yêu thích tốc độ ẩn sâu trong tiềm thức cô.

Xe dừng lại trước một quán bar cao cấp đang lên nhạc huyên náo không ngừng, ánh đèn sánh lập lòe nhấp nháy điên cuồng, đơn giản chỉ là nhìn thôi cũng khiến người khác không nhịn được mà sung sướng.

Người bên ngoài cung kính mở cửa, cúi đầu chào Seulgi, "Kang tiểu thư, hân hạnh được đón tiếp."

Seulgi cười hai tiếng, vứt chiều khóa trên tay cho người nọ rồi tiêu sái bước vào trong.

Nửa đêm, nhạc lên đến cao trào, thế giới bên trong quây quần trở thành lãnh địa của những kẻ ăn chơi sa đọa, thác loạn đến quên trời quên đất. Dưới ánh đèn nhiều màu chói lòa, có những người cuồng nhiệt nhảy nhót, mê mệt chìm sâu vào chất gây nghiện có thể khiến lòng người quay cuồng bỏ lại tất cả sau lưng.

Nếu như không thể nào chạy trốn, vậy chí ít dùng cũng dành cho chính mình một ngày tự đầm sâu vào bể dục vọng khao khát điên loạn nhất, trở về với con người chân thật nhất không cần phải mê man với những ngày dài chìm trong khói đạn.

Có một loại người, bất kể là ở nơi đâu cũng đều có thể trở thành tiêu điểm. Không bàn đến gia thế, chỉ luận đến nhan sắc, Kang Seulgi trên sàn nhảy đã có thể gọi đến vô vàn ong bướm xoay quanh.

Khóe môi khẽ nhếch, tay cầm một chai rượu thượng hạng mệnh giá đắt đến cắt cổ, đưa lên môi nhấp một ngụm. Seulgi cảm nhận rõ chất cồn hòa nhập cùng từng cơn thác loạn, đẩy niềm vui thích của mình càng lúc càng lên cao.

"Này cưng..." Một thân thể gợi cảm bước đến kề sát trên người Seulgi, tận lực ma sát bộ phận thiếu vải lên cánh tay cô, "Muốn chơi với em một lúc không?"

Ả đàn bà cười gợi cảm, ngậm lấy vành tai của Seulgi, chiếc lưỡi như rắn độc khẽ liếm láp. Chẳng mấy chốc thân nhiệt trên người cô đã nóng lên, nhưng vẫn nằm trong khả năng kiểm soát.

Kỳ thực, người mà cô muốn chẳng phải một ả đàn bà rẻ tiền như thế này.

Để thổi lên ngọn lửa dục vọng như loài thú hoang ẩn nhẫn sâu thẳm bấy lâu nay của cô, chỉ duy nhất một người làm được.

[SEULRENE] If Your Hand Is Gentle, I Cry (NC-17) | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ